Thân chào cả nhà ! ^__^
Đây là bộ Fanfic viết dựa trên bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, nhưng cốt truyện được sáng tạo theo một hướng khác nhé!
Hơn 1 năm sau sự thành công của "Hậu Duệ Mặt Trời", chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng có những khoảnh khắc đáng nhớ, những kỉ niệm, những cảm xúc hỷ nộ ái ố và tình yêu trọn vẹn dành cho bộ phim, đặc biệt là các cặp đôi Big Boss (Song Joong Ki) và Dr.Kang (Song Hye Kyo), Thượng sĩ Seo và Trung uý Myung Joo, cặp vợ chồng bác sĩ trẻ Lee Chi Hoon và Jang Hee Eun, cặp đôi bạn già bác sĩ Song Sang Hyun và y tá Ha Ja Ae,... Cái kết Happy Ending của bộ phim là một phần thưởng dành cho họ sau khi nỗ lực vượt qua bao nhiêu sóng gió và thử thách của cuộc đời, và điều này đã đem lại cảm giác viên mãn về hạnh phúc sau này của họ.
Vây chúng ta đều tò mò, muốn theo dõi chuyện gì sẽ xảy ra nếu như 2 couple chính và những người còn lại bị cuốn vào vòng xoáy của một thử thách lớn nhất hầu như chiếm đa số trong các bộ phim hành động Mỹ (The Avengers, Deadpool, Spider-Man, Superman vs Batman,...) các bộ phim siêu anh hùng Nhật (Kamen Rider, Super Sentai,...) - một cuộc đại chiến giữa các siêu anh hùng và các thế lực hắc ám ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất, kéo theo là những cuộc chiến mới giữa con người với nhau và những cuộc tấn công khủng bố bằng công nghệ năng lượng mới, công nghệ sinh học và công nghệ A.I. (Trí thông minh nhân tạo), vốn là những thứ giúp chúng ta phát triển vượt bậc về khoa học-kỹ thuật? Thêm vào đó, chúng ta cũng muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra khi nhiều nhân vật trong các bộ phim khác nhau có một màn cross-over với nhau trong câu chuyện Hậu duệ mặt trời mới này.
Nhiều người viết fanfic về Hậu duệ mặt trời thường tập trung vào khía cạnh tình cảm đôi lứa giữa các cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời sau khi Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc, dù rằng có kể ra những biến cố dường như chỉ ảnh hưởng đến số nhỏ người trên thế giới. Nhưng có một sự thật không thể chối cãi là họ đã diễn tả xuất sắc những sự kiện sau Hậu Duệ Mặt Trời theo cách sáng tạo và tưởng tượng riêng của họ, dù rằng các nhân vật trọng tâm trong các fanfic của họ vẫn là các cặp đôi Big Boss và Bác sĩ Kang, Thượng sĩ Seo và Trung uý Myung Joo,...
Sở dĩ mình viết fanfic Hậu Duệ Mặt Trời - Đại Chiến Siêu Anh Hùng Vũ Trụ là vì có những lí do sau. Một là mình không chỉ là fan Hậu Duệ Mặt Trời, mà còn là fan của các bộ phim Hàn Quốc khác như W-Hai Thế Giới, Huyền Thoại Biển Xanh, Vì Sao Đưa Anh Tới, Mật Danh K2,..., đặc biệt là thể loại Tokusatsu của Nhật Bản (a.k.a. phim siêu nhân) và khoa học viễn tưởng Hollywood của Mỹ. Chắc có thể trong số các bạn cũng có fan phim Tokusatsu và fan các phim khác ngoài Hậu Duệ Mặt Trời, do nên mục tiêu của mình là tạo nên sự liên kết giữa các dòng phim khác nhau để các fan của những dòng phim đó tìm được sự tương đồng và hoà nhập, từ đó đưa ra những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Hai là mình muốn cho quý độc giả biết chuyện gì sẽ xảy ra khi Hậu Duệ Mặt Trời chuyển biến sang một chương khác y hệt các phim Tokusatsu Nhật Bản (và đặc biệt là phim Tokusatsu bản Hàn Power Rangers Dino Force Brave, còn gọi là Chiến đội siêu nhân khủng long bản Hàn mới ra năm 2017 này). Qua đó mình muốn chỉ ra những góc khuất của cuộc sống và những giá trị nhân văn y hệt như cách các phim siêu nhân anh hùng Nhật, đặc biệt trong các hoàn cảnh thường thấy trong các bộ phim trên. Ba là mình muốn tạo nên một tác phẩm hoàn toàn mới lạ theo một hướng mới khác biệt với những lối mòn thường gặp, nhưng vẫn giữ nguyên cốt truyện cũ của Hậu duệ mặt trời.
Mình rất mong được sự ủng hộ và góp ý từ quý bạn đọc để Fic ngày càng hay hơn, dù rằng đó chỉ là những đóng góp nhỏ bé. Cùng chia sẻ và đón đọc những điều hấp dẫn, tuyệt vời từ bộ Fic này nhé. Hãy để lại những ý kiến và cảm nhận của mọi người về mỗi phần của Fic để mình có thể hoàn thành và sửa chữa cho tốt và hay hơn.
Một yêu cầu nho nhỏ thôi: Vì đây là Fic được tổng hợp từ nhiều phim khác nhau kể cả Hậu Duệ Mặt Trời, có khả năng sẽ thấy nhiều chi tiết giống hệt và không giống các bộ phim mọi người đã xem rồi. Khả năng fan war là có thể xảy ra.
Lịch đăng: 1 chap/ngày, T2-T6 từ 16h00 đến 18h00, T7-CN từ 13h00 đến 15h00 và 18h00-19h000
Chào thân ái!
Chúc các bạn có một khoảng thời gian đọc truyện tốt đẹp nhé. Và hãy thêm truyện này vào danh sách đọc của các bạn nếu các bạn thấy hay.
{Thắng}
Editor, Author: Lâm Quang Thắng
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
FanfictionSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...