Chương 8 - Phía sau một gian kế - Part 2

17 0 0
                                    


Ngay sau đó, Park Kwan Soo được nâng cấp thêm một loạt khả năng mới cho hình dạng Kẻ huỷ diệt màu đen, bao gồm: cơ thể có thể tự hoá thành dạng lỏng và hơi ngoài dạng rắn, tự tạo ra nhiều bản sao ảo ảnh, tự biến mình thành trạng thái tàng hình, sa...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngay sau đó, Park Kwan Soo được nâng cấp thêm một loạt khả năng mới cho hình dạng Kẻ huỷ diệt màu đen, bao gồm: cơ thể có thể tự hoá thành dạng lỏng và hơi ngoài dạng rắn, tự tạo ra nhiều bản sao ảo ảnh, tự biến mình thành trạng thái tàng hình, sao chép toàn bộ các đòn tấn công và vũ khí của địch thủ để đánh chúng bằng chính những thứ đó, lây nhiễm các bọ nanobot vào các cỗ máy để điều khiển chúng và/hoặc biến thành quái vật, biến những sinh vật sống thành sinh vật bán cơ giới đặt dưới quyền kiểm soát và dùng chúng chống lại các địch thủ. Những nâng cấp mới này khiến Kẻ huỷ diệt màu đen mạnh thêm, và hắn có thể tự do hoành hành theo ý thích.

Khi xuống Trái đất, Kẻ huỷ diệt màu đen đưa Biệt đội tử thần của hắn qua lùng bắt những vận động viên khoẻ mạnh khắp Hàn Quốc và tẩy não họ, thành lập nên một binh đoàn bán cơ khí với sức mạnh huỷ diệt đáng sợ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi xuống Trái đất, Kẻ huỷ diệt màu đen đưa Biệt đội tử thần của hắn qua lùng bắt những vận động viên khoẻ mạnh khắp Hàn Quốc và tẩy não họ, thành lập nên một binh đoàn bán cơ khí với sức mạnh huỷ diệt đáng sợ. Đây là cách nhận diện một người bị Kẻ huỷ diệt màu đen biến thành sinh vật bán cơ khí: cơ thể di chuyển cứng nhắc, toàn bộ khuôn mặt bị một cái chụp sắt với một con mắt robot màu xanh lam ôm chặt bằng bốn cái gọng siết quanh đầu, có một hoặc cả hai tay có khả năng biến thành đủ loại vũ khí, đạn bắn vào tim hay sọ vẫn không chết, chạy nhanh kinh khủng, sức mạnh kinh hoàng, tiếng nói giống như tiếng người máy. Tất cả đội quân những người như vậy được gọi là Thây ma bán cơ khí, vì chúng di chuyển như các thây ma dù có khả năng tư duy rất tốt.

Nạn nhân đầu tiên của vụ tấn công thây ma là hai quân nhân canh gác tại Nhà Xanh. Trong khi một người đi ra ngoài uống nước, người kia ở lại tiếp tục canh gác. Người đó gặp một kẻ y hệt đồng đội mình, và chưa kịp lên tiếng thì đã bị kẻ mạo danh hạ đo ván bằng một cú đấm vào lồng ngực. Kẻ mạo danh lôi nạn nhân vào trong hàng cây bên cạnh, và đột nhiên có tiếng động. Người lính gác đang ở ngoài nghe âm thanh lạ liền vội chạy về vị trí cũ, gặp ngay người đồng đội. Nhưng người này bây giờ đã trở thành một thây ma bán cơ khí, và đã bắn đồng đội cũ bằng một khẩu súng trường gắn trên một cánh tay ở bên phải. Con thây ma đó truyền virus nanobot vào nạn nhân của mình bằng một cú cắn ngay cổ, biến người đó thành đồng loại của mình. Hai tên thây ma đầu tiên sau đó trở thành cơ sở cho các thây ma sau này, và đại dịch bắt đầu từ đây. Nhưng dù bệnh dịch chỉ mới khởi đầu tại Seoul, cả Nhà Xanh cũng phải rúng động vì bệnh dịch đã bắt đầu ngay trước cổng. Vì là hai thây ma bán cơ khí đầu tiên được tạo ra bằng cách cắn để lây virus nanobot, chúng cực kỳ mạnh và hầu như khó bị đánh bại. Nhưng chính chúng đã vĩnh viễn thành quái vật, không có cách nào cứu được con người cũ. Tên thây ma đầu tiên giờ đã biến thành Dopant Xạ Thủ, còn người đầu tiên bị tên thây ma lây nhiễm thì biến thành Dopant Kim Loại. Bọn này giờ làm cận vệ của Park Kwan Soo, kẻ đã tạo ra chúng.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ