Vào một ngày nọ, Kang Chul gặp lại gia đình đã mất của mình. Anh gặp lại cha mẹ mình khi còn ở ngoài quán cà phê nói chuyện với người bạn thân kiêm vệ sĩ Seo Do Yoon mình cùng với cô bạn gái Oh Yeon Joo, cô thư ký Yoon So Hae và những người đồng chí Yoo Shi Jin, Kim Je Ha và các cô gái của họ.
- Rõ ràng ba má của cậu đã mất lâu rồi mà. Sao họ lại ở đây? – Do Yoon nói.
- Mình cũng không rõ lắm, nhưng mình thấy họ rõ ràng, y như họ còn sống vậy. – Chul nói.
- Không lẽ họ là ma sao? Ma thì phải mờ mờ ảo ảo chứ. Để mình qua xem thử. – So Hae lên tiếng.
- Này cô ơi, cô có thấy con chúng tôi ở đâu không? Là Kang Chul nhà chúng tôi đó. - Bố của Kang Chul lên tiếng từ xa.
Yeon Joo nhận ra ngay đó là người cha đã chết của Kang Chul trong truyện tranh W của cha cô và đáp lời: "Kang Chul đang ở với cháu ạ."
Mẹ và bố của Kang Chul đến tận quán cà phê gặp lại con mình trong niềm vui pha lẫn với nỗi buồn nhớ. Họ có đưa theo đứa con trai học tiểu học và đứa con gái tuổi khoảng chừng 20, tất cả đều là em của Kang Chul và đều là nạn nhân vụ thảm sát vô cùng tàn bạo, nay đã sống lại.
- Thôi mấy đứa mình đi qua chào gia đình của Kang Chul đi. Không ai trong mấy đứa mình biết họ là ai cả. – Yoo Shi Jin nói với các bạn.
Nhưng chưa kịp đi qua gặp gia đình của Kang Chul, họ gặp Rania, cô bạn gái cũ của Kim Je Ha quen biết hồi anh còn ở Iraq. Đây là một cô gái người Iraq, và theo tập tục và tín ngưỡng Hồi giáo truyền thống của người Ả Rập, khi đi đâu cô bao giờ cũng mang một chiếc khăn che kín mặt và bất cứ ai nhìn vào khuôn mặt không che của cô sẽ là chồng tương lai của cô.
- Anh gì đó ơi, anh còn nhớ em chăng? Em chính là người anh đã làm quen khi anh còn làm bên công ty lính đánh thuê Blackstone ấy. – Rania nói.
- Rania, sao lại là em? Anh nhớ khi Park Kwan Soo bắn em thì em đã chết rồi mà. Sao lại còn ở đây? – Je Ha không tin nổi mắt mình thốt lên.
- Nhưng em đã trở về với anh rồi, chỉ để xem cuộc sống hiện tại của anh có hạnh phúc hay không. Em chỉ muốn anh luôn hạnh phúc bên người tình trong mộng như ý của anh, vì chúng ta đã từng có những khoảnh khắc đẹp đẽ bên nhau. Hôm nay về lại thăm anh, dù sao em cũng chỉ là người quen biết thôi. – Rania nói.
- Bây giờ anh đang ấm êm với một cô gái tên là Go Anna. Cô ấy là con gái ngoài giá thú của nghị viên Jang Se Joon và phu nhân Choi Yoo Jin. Cuộc đời của cô ấy bi đát lắm, nhưng kể lại cũng chỉ vô ích thôi, vì có quá nhiều điều kể cả những thứ không nên kể. – Je Ha nói.
- Em muốn nói với anh một điều này. Em sẽ nói với anh một thứ bí mật về Park Kwan Soo: ông ta đã có mối quan hệ mật thiết với một tổ chức hắc ám nào đó. Ông ta có đàm phán về giao dịch dầu mỏ nhưng đó chỉ là nguỵ trang thôi, còn thứ đằng sau có thể là một thứ gì đó không ai có thể biết được. Muốn biết được thì phải là ông ta, mà ông ta đã giết em khi em vừa làm xong việc phiên dịch. Thực ra em đã vô tình tiết lộ bí mật của ông ta – ông ta chính là người của tổ chức Shocker, mà ông ta đã giấu nhẹm chuyện đó đi từ trước đến nay, ngay cả khi đã thành người cầm đầu một đảng ở Hàn Quốc và thành nghị viên sau khi em chết. Vụ lừa đảo phát triển dầu khí ở Kumar có thể có manh mối như vậy. – Rania nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
FanfictionSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...