Trước khi trở thành quái vật, nghị viên Park Kwan Soo đã từng là một ứng cử viên tổng thống Đại Hàn Dân Quốc. Lão ta là đối thủ của Jang Se Joon, một ứng cử viên của đảng đối địch với đảng của lão. Thêm vào đó, lão cũng là một mục tiêu của một người lính Hàn Quốc bị chính lão giết đi người yêu tại Iraq, và người ấy hiện giờ đang làm cảnh vệ cho nghị viên Jang và lấy tên là Kim Je Ha. Không ai biết lão Park là một hội viên tổ chức ngầm Daehanguk Shocker, vì lão đã che mắt người ngoài vô cùng khéo léo. Tổ chức Shocker tại Hàn Quốc nằm lẫn trong bộ máy chính phủ nên rất khó phát hiện. Choi Sung Won là em trai của Choi Yoo Jin, phu nhân của nghị viên Jang và là trưởng tập đoàn tài phiệt JB. Gã là cậu của Go Anna, cô con gái ngoài giá thú của Jang và con gái kế của bà Choi. Thực ra, danh thế của Anna là một vấn đề gây tranh cãi. Người ta nói rằng Anna là con gái của ngôi sao quá cố Uhm Hye Ri với một đạo diễn người Hàn họ Go, rồi Jang Se Joon lấy bà Uhm khi còn đang mang thai Anna và đã goá chồng. Sau khi Anna được sinh ra và lớn lên, bà Uhm qua đời và bà Choi làm mẹ kế của cô. Cũng như Park Kwan Soo, Choi Sung Won cũng là một hội viên bí mật của Shocker Hàn Quốc.
Một ngày nọ, Park Kwan Soo đi thăm một nhà tù giam giữ tội phạm. Ở trong đó, lão gặp một tù nhân tên là Lee Jae Kyung, bị giam vì tội giết người và mưu sát.
"Sao nào? Ở trong này có buồn lắm không?" Lão Park hỏi.
"Ông là..." Tù nhân Lee Jae Kyung hỏi.
"Ta là Park Kwan Soo, tổng thống tương lai của Đại Hàn Dân Quốc. Ta mang đến cho cậu một món quà mà cậu khao khát từ lâu từ hồi bị phế truất khỏi tập đoàn tài phiệt S&C Group và tống giam tới nay. Cậu biết nó là gì không? Là tự do đấy. Về mặt pháp lý, cậu sẽ phải chịu án chung thân trong nhà tù này cho tới khi đầu bạc răng long, nhưng cậu biết không, cực đỉnh của sự bất công là cực đỉnh của pháp lý nghiêm minh. Cho nên, ta đến để thăm cậu và dặn dò cậu về sự quý giá của sự tự do. Muốn được tự do, cậu hãy nghe lời ta nói, vì dù cậu có lôi hết chuyện của cậu gửi đi theo gió, gió sẽ thổi bay tứ tung hết và sẽ chẳng ai tin lời cậu nữa. Bây giờ cậu đã mất tất cả rồi: gia đình, bạn bè, người thân, tài sản." Park nói.
"Đúng là tôi đã mất hết vì lỗi lầm của tôi. Tôi hối hận lắm. Tôi chỉ muốn thoát ra khỏi nơi này thôi." Jae Kyung nài nỉ.
"Thông thường phải có người bảo lãnh thì cậu mới được ra. Nhưng cậu biết không, ngay cả trong những người thi hành pháp luật vẫn có vô số những kẻ tham nhũng lạm quyền đội lốt nhân nghĩa. Thế gian này chẳng có một ai đáng tin cả, cậu nên nghe ta đi. Nếu cậu theo bước chân ta và làm đệ tử của ta, ta sẽ ban cho cậu tất cả những gì cậu muốn, dù là hơn cả trăm cái công ty y hệt công ty của cha cậu cũng được." Park giải thích.
"Lần này tôi nghe theo ông. Ông có thể bảo lãnh tôi ra được chứ?" Jae Kyung tròn mắt ngạc nhiên.
"Tất nhiên rồi. Ta luôn sống theo danh dự và lời hứa. Ta không bao giờ quên đâu. Nhân tiện đây ta cho cậu một cơ hội làm lại cuộc đời." Park nói.
Cuối cùng, Lee Jae Kyung được Park bảo lãnh ra tù và được gửi qua phòng làm việc của một người được gọi là tiến sĩ Choi. Căn phòng này lại nằm trong tầng hầm một biệt thự hạng sang không xa toà nhà quốc hội lắm, chỉ cách có mỗi 3 ki-lô-mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
FanfictionSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...