Chương 1 - Do Min Joon trở lại - part 1

427 6 2
                                    

Ngày 14 tháng 12 năm 2016, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu trợ núi lửa tại Vancouver (Canada), Yoo Shi Jin và đội cứu hộ trở về Seoul trong niềm hân hoan của những người dân Đại Hàn đang đón tiếp họ tại trung tâm thành phố. Họ đứng thành hàng hai bên đường với những băng rôn và bó hoa nhiều màu sắc rực rỡ, luôn miệng tung hô và hoan nghênh những người chiến sĩ con dân Hàn Quốc đã trở về khải hoàn.

- Xin cảm ơn quý vị rất nhiều! - Yoo Shi Jin nói với đám đông khi đoàn cứu hộ đi qua.

Đoàn cứu hộ này gồm đội ngũ các bác sĩ bệnh viện Hae Sung do bác sĩ Kang Mo Yeon làm đội trưởng và những chiến sĩ quân đoàn Tae Baek do Yoo Shi Jin làm trung đội trưởng.

Đột nhiên, bầu không khí bị một tiếng động rất lớn cỡ tiếng gầm rú của mười cái động cơ máy bay jumbo cộng lại xé toạc ra. Đám đông đứng nhìn lên bầu trời xanh, trước khi một loạt tiếng nổ ầm vang lên từ phía sau. Rồi một bầy sinh vật kỳ lạ bay xuống đất trước hàng ngàn con mắt ngạc nhiên của những thường dân, sau đó chúng bắt đầu tấn công họ dữ dội. Rõ ràng những sinh vật này hoàn toàn không giống bất cứ thứ gì trên Trái đất cả, và hình thù bọn chúng trông thật quái dị.

Đây là tên của bọn chúng: các Phantom Bogy, Phoenix, Gremlin; các Youkai Kappa (tiểu yêu ven hồ), Tsuchigumo (nhện tinh), Kamaitachi (chồn gió); các Ác quỷ Deboss Kokodoko (mê cung), Yakigonte (sắt nung), Royaroya (nhà tù); một con Komori Inves (dơi) và một con Byakko Inves (hổ trắng); quái nhân Shocker Ganikomol (cua lai dơi); một con Scorpion Imagin (Bò cạp hư linh); một con Lobster Orphnoch (Người Tôm đột biến); một con Salty Bugster (Quái ký trùng sên muối) và một con Aranbura Bugster (Quái ký trùng phù thuỷ); một đám Metaroid gồm Forkroid (nĩa), Burneroid (súng phun lử­a); một đám quái vật Fangire (Nanh tộc) gồm Moose Fangire (Nai hút sinh khí), Warthog Fangire (Lợn lòi hút sinh khí), Bat Fangire (Dơi hút sinh khí), Crab Fangire (Cua hút sinh khí), Mantis Fangire (Bọ ngựa hút sinh khí), Lion Fangire (Sư tử hút sinh khí­). Những người nào chậm chân chẳng may bị đám quái vật tóm cổ đều bị tấn công một cách tàn bạo.

- Mấy đứa, có phải chuyện cần làm là mở Blood Game chào đón chủ nhân đến Trái Đất không vậy? - Quái ký trùng sên hỏi.

- Chứ sao. Mấy anh em mình cứ quẩy cho đã đi. Blood Game là để giải trí cho chủ nhân và tất cả chúng ta. - Quái nhân cua lai dơi nói.

Về ngoại hình, con Quái trùng sên là một con quái vật ốc sên màu xanh dương đội cái mũ chóp màu đen và mặc áo choàng đen với cái găng tay trái hình ốc sên có thể phóng điện. Còn con quái thú nửa dơi nửa cua thì ngoài đôi cánh dơi và cái mặt dơi với nửa bên mặt có vỏ cua một tay là một cái càng cua, một tay thì có những cái vuốt nhọn.

 Còn con quái thú nửa dơi nửa cua thì ngoài đôi cánh dơi và cái mặt dơi với nửa bên mặt có vỏ cua một tay là một cái càng cua, một tay thì có những cái vuốt nhọn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ