Nhưng không ai chịu nghe, và cứ tiếp tục làm trò con mèo "buing buing". Tiếng động "buing buing" đó càng lúc càng to lên và dữ dội hơn, thiếu điều muốn sập luôn một toà cao ốc. Thế là hắn bức xúc gào lên thật rõ to để lấn át những cái "buing buing" ồn ào kia rồi gục xuống: "TAO QUỲ VỚI TỤI BÂY!!!!!"
Lúc này, vẫn chưa dứt tiếng "buing buing", và chỉ khi tên ác quỷ kia đã tan rữa thành bụi thì bắt đầu im lặng trở lại. Giờ chỉ còn lại một mình Kang Chul, nếu không kể đám bạn của anh. Chul nhìn vào đống tro bụi đã từng là con quái vật thù địch của mình, và chúng đã không còn khả năng tái sinh được nữa. Thế là anh đặt lên trên đỉnh đống tro một chiếc nơ hồng và làm động tác mèo dễ thương:
- Ông có lý do tốt của ông, nhưng ông đã làm như những kẻ xấu. Ông đã thành công, nhưng ông đã lạc lối rồi. Nhưng ông vẫn được là một anh hùng. Buing buing!
Rồi cái nơ hồng còn nguyên, nhưng đám tro thì biến thành một cái hộp quà. Khi Chul mở hộp quà ra thì trong đó có một bức thư Han Chul Ho đã thú hết tội lỗi mình và xin giải tán hết toàn bộ các chi nhánh quốc tế của tổ chức Shocker kể cả Hàn Quốc, đồng thời nói lên ước mơ thống nhất Hàn bán đảo thầm kín của mình cũng như của Choi Ji Ho và Park Kwan Soo, và nhắn nhủ hãy nhắc nhở người dân hai miền hãy nhớ lịch sử dân tộc nhưng hãy cùng nhau hướng tới tương lai tốt đẹp và vững mạnh trước các thế lực bên ngoài.
- Không lẽ ông ta để lại cái này? – Mọi người hỏi nhau.
- Chắc đó là thư của ông ta muốn gửi cho vị tổng thống tương lai của Hàn Quốc. Nhưng đáng tiếc là ông ta đã viết trong lúc trước khi chết, và tới giờ vẫn chưa. – Có tiếng nói.
- Nhưng rõ ràng chúng ta đang có tổng thống mới tại Hàn Quốc thống nhất mà. Chắc ông ấy đã đọc rất lâu rồi và đã làm theo. – Lại có người nói.
- Vậy thực ra điều chúng ta cần biết là tại sao lá thư lại vào trong Nhật Bản này. Đó là vì sao? – Có một tiếng nói khác.
- Người Hàn Quốc này muốn chứng tỏ cho thế giới biết rằng Hàn Quốc đã thống nhất xong hai miền nam bắc mà không bị các thế lực bên ngoài chi phối, giống như Đức và Việt Nam hồi năm 1990 và 1975. – Cũng có tiếng nói khác.
- Người ta biết hết từ lâu rồi. Không lẽ đó là một lá thư giả? – Có tiếng xì xầm.
Kang Chul lấy bức thư ra, cầm nguyên tờ giấy và rồi tờ giấy tan biến thành bướm bay lên trời. Mọi người hoàn toàn ngạc nhiên trước phép màu và rất vui khi được nhìn thấy vẻ đẹp của thế giới mới dù rằng nó chỉ mới bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
Fiksi PenggemarSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...