Chương 9 - Anna, nữ anh hùng bất đắc dĩ - Part 5

13 0 0
                                    

Bọn lính Shocker Bắc Hàn đồng loạt bắn Anna, nhưng chúng không ngờ cô đã dùng kế "hình nhân thế mạng" để khiến chúng bắn vào một con người rơm. Trên con người rơm có miếng giấy viết "chiến đấu nhanh thật, nhưng không đủ khôn". Khi vừa quay nhìn lại, bọn lính Shocker Bắc Hàn bị đánh bất ngờ từ phía sau. Anna đã bắn chết hết cả lũ, tổng cộng có 20 tên (chỉ những tên đầu tiên bắn Anna là 20 tên). 40 tên lính tiếp theo xông vào Anna và cô tung một đòn đánh bốc lửa vào cả lũ khiến chúng chết cháy. 60 tên sau đó bị Anna dùng đòn tấn công kết hợp hệ Mộc và hệ Kim để buộc cả đám bằng dây leo thường xuân và thả một quả tạ ngàn tấn từ trên cao đè bẹp chúng. Còn bọn tàn binh thì tháo chạy đi, nhưng cũng bị Anna đuổi kịp đánh chúng tan tác, rồi cả bọn bị lọt vào một cái hố bẫy do cô tạo ra và bị bắt sống. Chỉ còn năm tên trùm và lũ quái nhép nữa thôi. Anna dùng nhẫn thuật phân thân thành năm người y hệt, mỗi bản sao đánh với một tên trùm.

 Anna dùng nhẫn thuật phân thân thành năm người y hệt, mỗi bản sao đánh với một tên trùm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Thì ra tới tận năm tên đại tướng Shocker, nhiều hơn mình nghĩ. – Anna nghĩ.

- Chính xác rồi. Bọn ta sẽ thủ tiêu các thành phần phản nghịch Nam Triều Tiên vì lý tưởng của Lãnh tụ vĩ đại. Ngươi sẽ không thoát đâu. – Kang Yeon Sak trả lời ngay rồi tát những cái móng của hắn vào Anna (thật).

Nhưng Anna và bốn bản sao đã làm gỏi xong cả mấy tên quái nhép, rồi khi các bản sao biến mất là lúc chỉ còn Anna đấu với năm tên đại tướng.

- Con bánh bèo này khùng số một rồi. Một mình nó mà dám đánh cả năm đứa tụi mình thì thật không biết xấu hổ. – Won Ryu Hwan nói rồi xông vào Anna với cặp kiếm laser.

- Nè, Seoul này nằm trong tay pháo binh bọn ta. Chơi xớn xác ngựa bà với bố mi thì cả Seoul về thời đồ đá nghe chưa. – Cha Jin Soo cũng thét gào điên dại khi cố chém Anna.

- Chị không cho tụi mày động vào nhá. Lãnh tụ vĩ đại của tụi mày cũng sẽ tiêu đời, và cả Shocker Bắc Hàn cũng bán muối luôn. Mấy đứa ấm đầu như tụi mày có rảnh thì ngưng ngay mấy cái trò bung lụa hạt nhân với khoe bướm nguyên tử đi nha, cùng lắm thì giải nghệ hết đi là vừa. Cuộc đời chả bao giờ trả tiền cát xê đâu nên đừng cố làm màu làm gì. – Anna cũng nói lại trong khi đang đánh nhau với bọn địch.

 – Anna cũng nói lại trong khi đang đánh nhau với bọn địch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ