Chương 3 - Chiếc bảng vẽ ma ám - Part 1

70 2 0
                                    

Vào một đêm trời nổi giông tố, trong khi Oh Yeon Joo đang ngồi trên bàn làm việc của cha mình bật máy tính bảng vẽ, cô nghe tiếng gió thổi ào ào ngoài cửa sổ. Một tiếng cười man rợ vang lên khắp phòng, và Yeon Joo nhìn ra cửa sổ thấy không có gì cả. Cửa sổ đã khoá, nhưng tiếng cười điên loạn kia thì ở trong phòng. Cô đứng dậy lục lọi khắp căn phòng nhưng không thấy một ai.

- Phòng này chắc có ma. – Cô nghĩ - Hay là do mình bị stress quá nặng. Cũng có thể do mình hít phải thuốc mê quá liều trong khi phẫu thuật cho bệnh nhân.

Tiếng người đàn ông kỳ lạ nói với cô:

- Ta đâu có thấy ma cỏ gì đâu mà sao cô nói thế hả cô gái? Cô không bị stress, cũng không có bị mê sảng gì hết. Cô còn tỉnh táo mà. Ta đang ở trong phòng với cô đấy, thật luôn. Ta đang ở ngay trong chiếc máy của bố cô. Hãy qua đây nào.

Vừa khi Yeon Joo đến gần chiếc máy, cô bị một bàn tay màu đen thò ra từ trong màn hình bóp cổ. Đó là bàn tay của một con quỷ. Cô giằng co với bàn tay quỷ, nhưng nó không buông tha cho cô. Khi con quỷ buông tay ra thì cô bị nghẹt thở, vì quỷ bóp cổ cô quá mạnh. Yeon Joo tái mặt đi vì sợ hãi, toàn thân toát mồ hôi. Nhưng chưa kịp bỏ chạy thì khuôn mặt thật của tên quỷ hiện ra trên màn hình. Nó giống như mặt trước của một chiếc mũ bảo hiểm, và có ánh sáng màu tím đen hiện ra đằng sau lớp kính bảo hộ.

- Chào cô Oh Yeon Joo. Ta đến với cô đây. – Cái đầu chui ra nói.

Sau đó con quỷ vươn người ra khỏi màn hình, chui ra kỏi chiếc máy bằng nửa thân trên, kế đó đôi chân mới ra sau cùng. Tên ác quỷ đứng dậy (vì khi chui ra thì đã nằm trên sàn nhà rồi) và tiến gần bên cô. Yeon Joo nhìn thấy toàn bộ thân hình của hắn: trông hắn như một siêu nhân màu vàng kim y hệt Kamen Rider Drive, và chiếc thắt lưng Drive Driver của hắn có một khuôn mặt cười màu vàng.

- Oh Yeon Joo, cảm ơn cô đã đưa ta ra khỏi nhà ngục này. Để ta nói cho cô nghe nhé: ta là Nghị sĩ ứng cử viên tổng thống Han Chul Ho, nhân vật của bộ truyện tranh W của bố cô. Ta đã hồi sinh trong chiếc bảng vẽ này, vốn vừa là nhà ngục của ta, vừa là nơi cơ thể ta được nuôi dưỡng bởi việc hấp thụ dữ liệu để tồn tại. Trí nhớ và ý thức của ta đã được tải vào trong này, và ta sẽ vĩnh viễn thành kẻ bất tử. Khi bố cô đã tự nguyện tan biến vào thế giới truyện tranh do chính ông ta viết ra, ta đã hấp thụ ông ta vào cơ thể mình và biến ông ta thành một nguồn dữ liệu mới cho sự tồn tại của ta trong thế giới này. – Tên quỷ nói – Còn hình dạng của ta bây giờ là Kamen Rider Gold Drive độc ác. Ta được hồi sinh thành một con Roidmude có khả năng hấp thụ dữ liệu để tồn tại, và ta đã hấp thụ một phần dữ liệu từ chiếc thẻ nhớ của Go Anna, những mảnh vỡ dữ liệu từ 108 con Roidmude bị Kamen Rider Drive tiêu diệt, và cả dữ liệu sao lưu dự phòng của Vaglass. Sức mạnh của ta không thể nào bị đánh bại được đâu.

Oh Yeon Joo hoảng sợ gào lên kêu cứu, nhưng bị Gold Drive dùng thuật ảo ảnh phân thân chặn lại không cho thoát. Lúc ấy, Gold Drive vụt biến thành hình dạng Han Chul Ho, một người đàn ông tầm 40 tuổi với mái tóc đen ngắn chải sượt qua trán. Và lúc đó, các ảo ảnh Gold Drive cũng tan biến.

- Ta không đến để làm hại cô đâu, đừng sợ. Người ta cần tìm chính là... Kang Chul của cô. - Han Chul Ho trấn an.

- Xin ông đừng giết anh ấy! Tha cho anh ấy đi! - Yeon Joo van nài.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ