PN tiền truyện - Ác quỷ hồi sinh: Chương 4 - Koryo Shocker

9 0 0
                                    

Từ lâu lắm rồi, trước khi những người như Han Chul Ho, Argus, Park Kwan Soo và Choi Sung Won trở thành quái nhân, ở đất nước phía bắc Hàn Quốc có một tổ chức Shocker cực kỳ nguy hiểm gọi là Koryo Shocker. Trong toàn bộ Koryo Shocker chỉ thấy toàn là người bắc Triều Tiên, những người có cùng một dòng máu và cùng một ngôn ngữ như những cư dân ở nam bán đảo Hàn Quốc. Tổ chức Koryo Shocker là một tổ chức ngầm nằm sâu trong nội bộ chính phủ Triều Tiên, vốn đã giữ đất nước mình cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài, nên người ngoài rất khó phát hiện và truy lùng. Thêm vào quyền lực của gia tộc ba đời lãnh đạo họ Kim, Koryo Shocker đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực trong quân đội và chính trị, khiến mọi thứ còn trở nên khó khăn hơn. Đã có một vài lời đồn nói rằng Koryo Shocker dựa vào thế lực họ Kim để bành trướng ảnh hưởng, và chính phủ Triều Tiên lại dựa hơi của tổ chức này để tự do thực hiện những vụ thử tên lửa và vũ khí hạt nhân, sinh hoá, mặc dù sau đó lời đồn này thực ra chỉ là tin giả, vì tổ chức Shocker không hề nhúng tay vào những vụ thử vũ khí nào của Triều Tiên. Nhưng về phần chế tạo siêu chiến binh biến dị thì Shocker quả nhiên có góp mặt.

Vào năm 2013, một cái thùng dài được gửi đến tận Triều Tiên với nhãn mác là một kiện hàng nhập khẩu. Một nhóm người mặc quân phục Triều Tiên đến nhận cái thùng và chở về doanh trại. Khi mở nắp thùng, ai nấy đều ngạc nhiên vì bên trong đó là một thi thể của một người đàn ông Triều Tiên được gửi từ Mỹ đến. Phía trong bộ đồ vest đen của thi thể là một hộ chiếu ghi tên "Yeonsak Kang."

"Cái gì vậy? Tại sao lại là một cái xác?" Một người lính Triều Tiên hỏi.

"Đây là một món quà của Mỹ gửi đến cho chúng ta. Họ là bạn của chúng ta đấy." Một sĩ quan lớn tuổi bước ra từ phòng chỉ huy.

"Đồng chí Choi Ji Ho nói sao? Người Mỹ gửi thứ kinh tởm này cho chúng ta à?" Người lính hỏi.

"Người đàn ông này sẽ là một thí nghiệm mới cho chúng ta. Mang anh ta vào đi." Choi Ji Ho nói.

Cái thùng được mang tới tầng hầm của căn cứ, thực ra là một phòng thí nghiệm ngầm quy mô lớn. Thật kỳ lạ là phòng thí nghiệm này bao giờ cũng luôn mở đèn sáng dù ngày hay đêm trong khi doanh trại ở trên đất liền thì ban ngày thì tắt đèn, ban đêm cũng tắt luôn.

"Là một thành viên của Koryo Shocker, chúng ta sẽ hồi sinh người đàn ông tên Kang Yeonsak dưới danh nghĩa một siêu chiến binh của tư tưởng Chủ thể. Đã từ lâu lắm rồi chúng ta đã có một bác sĩ phụ trách khoa phẫu thuật cải tiến cơ thể vật thí nghiệm là con người. Thật đáng buồn là anh ta bây giờ đã từ chức rồi. Nhưng chúng ta đã có những bản thiết kế của anh ta. Đồng chí bác sĩ của chúng ta, bác sĩ Park Hoon, muôn đời được vinh danh."  Choi Ji Ho nói.

"Thật vất vả cho Bộ trưởng Bộ Quốc phòng rồi." Một bác sĩ Triều Tiên nói.

Khi thi thể người đàn ông tên Kang Yeonsak được đưa lên bàn giải phẫu, máu từ một vết đâm trên sọ bắt đầu nhỏ giọt. Từ bên trong vết thương, người ta có thể nhìn thấy phần não bị thủng ở bên trái, vì vết đâm đã xuyên thủng xương.

"Não bộ bị chết, nhưng toàn bộ nội tạng lớn nhỏ bị hư hại không nặng lắm. Chúng ta vẫn có thể hồi sinh người này, nhưng chỉ sợ bộ não bị hỏng của anh ta sẽ ảnh hưởng đến chức năng cơ thể." Người bác sĩ nói.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ