Trên tàu vũ trụ Sagittari Ark, bọn tướng lãnh Deathgalien Shocker đang bàn tính về kế hoạch mới.
- Ta thật không ngờ rằng ngay sau khi ta lên nhậm chức chủ nhân Deathgalien Shocker, bọn JKSS lại có thêm một đối thủ đáng gờm khác nữa. Đó là con cá Shim Chung. – Ginis nói.
- Shim Chung là cái quái gì chứ? – Bang Rey nói.
- Thời xa xưa, nàng tiên cá Shim Chung mắc cạn và bị ngư dân bắt giữ. Nàng bị trói lại trong một hồ sen với mục đích lấy dầu cá thượng hạng. Dam Ryung là huyện lệnh mới tới nhậm chức. Chàng là vị quan trẻ tài ba, tuấn tú. Hai người gặp nhau trong tình cảnh éo le bên hồ nước. Cảm thấy khó chịu khi mỹ nhân ngư bị bắt trói và đối xử tàn tệ bởi ngư dân, vị huyện lệnh trẻ đã quyết định thả nàng về biển khơi. Dam Ryung còn trao cho Shim Chung chiếc vòng tín ước. Truyền thuyết kể rằng, nếu chạm vào người nhân ngư, linh hồn sẽ hoảng loạn và ký ức bị xóa bỏ. Thế nhưng khi Shim Chung đưa tay ra, Dam Ryung đã với lấy nắm tay nàng, bắt đầu cho mối nhân duyên kéo dài nhiều kiếp. – Ginis đáp.
- Ta có nghe qua. Quả nhiên tiên cá này là kẻ ta cần tìm. – Ma Dae Young nói với Bang Rey.
- Thật là trùng hợp khi Shim Chung đã đánh tanh bành lũ thuỷ quái của chúng ta chính là nó. – Ginis nói tiếp.
- Này, nếu chúng ta cùng nhau tiêu diệt Shim Chung thì thật là phí công vô ích. Mà bắt nó về thành tướng lĩnh của chúng ta thì cũng hay. Truyền thuyết kể rằng, nếu chạm vào người nhân ngư, linh hồn sẽ hoảng loạn và ký ức bị xóa bỏ. Nhưng linh hồn của chúng ta là ác quỷ, nên sẽ miễn nhiễm với thứ siêu năng lực dó. – Basco lên tiếng.
- Còn nữa, chúng ta đã có Biệt đội tử thần Đá Đen (Blackstone) do Parkaider tạo ra. Chúng gồm có Urga, Buffal, Darom, Baraom, Tiger-Roid và Yamaarashi-Roid. Chúng là những tay lính đánh thuê Đá Đen tham gia vào việc ám sát người yêu chưa thành hôn của Je Ha tại Iraq, và Park Kwan Soo đã dùng công nghệ cải tiến con người của Deathgalien Shocker để biến chúng thành những siêu chiến binh quái vật. Với Biệt đội tử thần trong tay, làm sao chúng ta có thể bị bại trận được chứ? – Argus nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
FanfictionSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...