Chương 8 - Phía sau một gian kế - Part 5

15 1 0
                                    

- Đúng rồi đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Đúng rồi đó. Cuộc sống trớ trêu này nếu biến người tốt thành kẻ xấu được, thì biến kẻ xấu thành kẻ tốt cũng không gì là khó. Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra. Kẻ dưới chín tấc đất trong vài giây đã được cất lên chín tầng mây, và kẻ đang trên đỉnh núi chỉ một vài phút lỡ bước sa cơ mà bị tống xuống vực thẳm. Đời là vậy đấy. Thăng trầm là một luồng sóng lúc lên lúc xuống, muốn đoán trước thật khó vô cùng. Cố gắng sống sao cho tâm mình yên bình thì được hạnh phúc là một diễm phúc rồi. – Han nói thêm.

- Vậy ba chúng ta vào đây dùng cơm cũng sẵn dịp trò chuyện với nhau. Mà hai người cũng có những lời khuyên hay đấy. Nếu một ngày nào đó tôi trở lại việc giúp người lương thiện như xưa, cuộc sống của tôi sẽ phần nào êm ái hơn. – Min Joon nói.

Hai nghị viên Park và Han cùng với Do Min Joon cùng ngồi uống trà và ăn bò nướng với nhau. Mặc dù Do Min Joon chỉ ăn riêng, nhưng anh chàng thấy thật kỳ lạ khi ăn chung với hai người lạ mặt kia mà không sao cả. Thêm vào đó, hai người kia hoàn toàn không có một hơi ấm nào trong người cả, ngược lại còn vô cùng lạnh buốt. Họ có hệ tiêu hoá như bao người khác, nhưng chẳng có gì là giống con người cả. Riêng về nghị viên Park, bàn tay của ông ta thật cứng như thép, cái lạnh của kim loại dường như đã toát lên khắp người. Còn nghị viên Han thì chẳng có gì nổi bật cả, ngoài cơ thể không có hơi ấm và không có nhịp tim. Nhưng điều đó đã không khiến Do Min Joon hoàn toàn mất cảnh giác cho đến khi uống tách trà của mình. Một điều kì lạ là anh không bị dị ứng hay bất kì biến chứng nào cả khi uống xong, mà khi về lại khoẻ re. Thế mà tới tận sáng hôm sau khi về Seoul thì bị ói mửa, đau bụng, choáng váng. Thì ra tách trà của Min Joon đã bị nhiễm độc... rượu. Hoá ra lúc đó hai nghị viên đã chuẩn bị sẵn rượu 96 độ không màu và trước lúc chuẩn bị dùng trà thì hai người này giả làm người phục vụ lẻn vào trong phòng pha chế rót riêng cho Min Joon, nhưng để cho màu trà trong tách của Min Joon giống hệt màu trà của hai người này và không có mùi rượu phát ra. Khi rượu pha lẫn với trà đã chảy vào trong ruột gan mình, Do Min Joon vẫn không hay biết cho tới khi mặt anh chàng đỏ lên. Anh đã bị nhiễm độc rượu. Xem ra mưu kế hãm hại anh đã thu gặt được một công hiệu đáng kinh ngạc.

 Xem ra mưu kế hãm hại anh đã thu gặt được một công hiệu đáng kinh ngạc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ