"Đừng mơ mà đánh bại bọn ta, lũ siêu anh hùng ngu ngốc. Bọn ta không dễ đánh bại đâu." Yokai ma sói rít lên giận dữ.
"Con quái vật này đâu có mới lắm đâu. Tôi đã diệt nó rồi mà." Kinji nói.
"Vâng, nhưng bọn ta chính là siêu quái nhân thế hệ mới. Không tin thì thử đấu với bọn ta xem."
Yokai ma sói thế hệ mới lao về phía Kinji và tát anh tới tấp với mấy cái móng vuốt nhọn hoắt, ngay cả bộ giáp ninja cao cấp cũng hoàn toàn vô dụng để bảo vệ anh và rồi cũng tan biến. Cả chiến đội Ninninger vây quanh con quái đánh yểm trợ, nhưng hắn chỉ hú lên một tiếng là cả năm người còn lại bị thổi văng ra.
"Khinh ta hả? Khinh cái củ đậu này." Quái vật chà chà bộ vuốt vào nhau rồi lao vào cắn xẻ những người còn lại.
"Đã có Hiệp sĩ mặt nạ Ghost tới ứng cứu đây." Hiệp sĩ mặt nạ Ghost lao vào cản Yokai ma sói.
"Chú mày thật là đồ ngốc mà." Tên quái cũng tát một phát khiến Ghost ngã lăn quay ra đất và biến ngược trở lại thành Takeru.
"Thật khó hiểu khi lũ siêu anh hùng bọn ngươi lại là những con vật thấp kém chẳng đáng làm người một tí nào, cũng như bọn con người còn lại trên trái đất này. Nhưng bọn ngươi đã làm rất tốt trong việc tìm ra giới hạn của bản thân ta. Đứng dậy lên đi." Yokai ma sói gằn lên.
Những siêu anh hùng bị Argus đánh gục lại đứng dậy một lần nữa và dồn hết sức mạnh của mình vào một đòn tấn công kết hợp nhắm vào Argus, sau đó đánh hạ hắn thành công. Nhưng Argus vẫn còn sống.
"Hả? Tên quái này sống dai thế." Không ai kìm được ngạc nhiên.
"Tụi bây ngáo hết rồi hả? Ta vẫn còn sống sờ sờ nè." Argus cười nhạo.
Hắn lao thẳng vào tất cả các đối thủ và tát họ bằng vuốt nhọn tới nỗi thịt da đều rách tả tơi.
"Sao hả? Cả đám tụi bây đều thất bại rồi sao? Thật đáng buồn. Thôi bọn ta đi đây. Hẹn gặp lại một ngày không xa." Cả bọn quái thú cười nhạo rồi biến mất.
Và đó là ngày 1 tháng 12 năm 2016, một ngày hết sức u ám đối với hội siêu anh hùng Nhật Bản. Đến khi ấy, chỉ còn là vấn đề thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
FanficSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...