- Dù là vì lý do gì, Liên Hợp Quốc tuyệt đối cấm đơn phương gây bất ổn khu vực và thế giới. – Yoo Shi Jin nói với Hoàng Đế Huỷ Diệt khi đang đánh nhau với hắn.
- Tốt nhất là ngươi nên bôi cái môi thâm đó mà xuống mả mà nói với tên vua ủn Bắc Hàn một lượt luôn đi. Nói nó mà nó không nhận lỗi thì ta làm con ngươi liền. – Hoàng Đế Huỷ Diệt nói.
- Ông ta có lỗi, nhưng đâu phải là bởi ông ta. Tổng thống Mỹ, chủ tịch Trung Hoa, tổng thống Nga cũng đâu phải là không có lỗi lầm gì, nhưng họ đâu thể gánh hết tội được. Nhà lãnh đạo quốc gia cũng chỉ là người thường thôi mà, đâu phải thần thánh gì đâu. Bọn họ ai cũng có khi làm tốt cho người này mà dù vô tình hay hữu ý cũng làm hại cho người kia ít nhiều. Huống hồ gì là những thường dân trong một nước, và những quân nhân trong cùng một quân đoàn. – Yoo Shi Jin phản đối.
- Vậy chẳng thà lũ loài người bọn ngươi câm ngay mấy cái mồm vừa thâm môi vừa thối họng lại và tiệt giống hết đi cho rảnh việc, muốn nói chuyện tử tế thì bôi cái môi thâm và súc cái răng hôi đi rồi nói chuyện với anh mày. Trước sau gì Bắc Triều Tiên và Nam Hàn Quốc cũng sẽ sát nhập dưới vòng tay tình thương của Deathgalien Shocker vĩ đại, và toàn vũ trụ sẽ nằm trọn trong tay của Shocker chúng ta. Bọn Hàn Quốc các ngươi muốn thống nhất và hoà bình lắm mà, cho nên tự bản thân các ngươi, hỡi lũ lợn rừng miền nam và bọn chó hoang miền bắc, cũng như đám linh cẩu ngoại quốc đang làm ổ trong đất Đại Hàn, nếu không có bọn ta thì lũ ngươi không làm được việc gì đâu. Thằng mù mà dắt thằng đui thì cả hai có ngày đều xuống lỗ, thứ não phẳng với đồ óc bã đậu đi chung đường có ngày trượt vỏ chuối té sấp mặt luôn. Loài người bọn ngươi tuổi gì với ta nào. Hỗn láo ngông cuồng với thượng hoàng đại đế này thì coi chừng bị tát cho vỡ mồm không còn răng ăn cháo đấy. – Hoàng Đế Huỷ Diệt quát ầm lên và cho Yoo Shi Jin một cú chưởng đầy uy lực vào lồng ngực, thiếu điều muốn làm tim gan phèo phổi nhảy dựng lên và máu phọt ra từ cổ họng.
Trong khi Seo Dae Young đang đấu với Choi Ji Ho, Choi tung đòn chém với lưỡi kiếm gai trên tay, nhưng Seo đã chụp dính lưỡi kiếm bằng tay không (tay phải) và đánh bằng tay trái. Nhưng tay trái của Ji Ho (tay có móng vuốt dài) là tay ra đòn hiểm hóc nhất, vì nó ra những đòn cực nhanh bằng cách cào và tát một cách uyển chuyển. Ấy là chưa kể tới mấy cái xúc tu sẳn sàng bung ra bất cứ lúc nào để phản đòn khi không còn sức đánh giáp lá cà, và cả một lô vũ khí hạng nặng còn đang giấu ngầm nữa. Thế nhưng, Dae Young đã luồn lách qua được những đòn tát bằng vuốt của Ji Ho để đấm một cú thẳng vào cái đầu màu trắng trên ngực hắn, và dùng hết sức để lôi thanh kiếm ở tay phải hắn ra. Và chỉ có một cách để tước thanh kiếm đó thôi – chặt đứt cả cánh tay phải của tên quái. Dae Young dùng kiếm chặt đứt tay phải của Ji Ho, nhưng một cánh tay khác đã mọc ra, lần này là một cái tay có móng vuốt to quá khổ gấp hơn 5 lần tay trái. Còn cánh tay bị đứt lìa thì mọc thành một cơ thể mới cũng y hệt bản gốc, chỉ khác là có một cánh tay trái là một lưỡi kiếm nhỏ gấp 5 lần tay phải. Vậy là Choi Ji Ho đã tách ra làm ba, vì bản thứ ba chính là bản gốc đã chui ra từ bản sao có hai bộ móng vuốt một lớn một nhỏ. Cả ba bản đều có một cái đầu trắng giữa ngực giống hệt nhau, và đã tung đòn Kim Tự Tam Giác Trục Quỷ, trong đó cả ba tên đều tung đòn chém bằng tay phải hình tam giác đều đứng và tung đòn chém bằng tay trái hình tam giác đều ngược, rồi tung đòn chém kết hợp ra thành hình sao 6 cánh rồi biến hình thành hình huy hiệu của một lưỡi hái, một rìu chiến và một ngọn thương chéo nhau và bay thẳng về mục tiêu. Nhưng Dae Young vẫn không chùn bước. Anh cũng tách thành ba bản sao riêng biệt và tung đòn chém tam giác để hạ gục hết ba bản sao của Choi Ji Ho, rồi sau đó anh trở về một bản duy nhất trong khi Ji Ho cũng bị mất hai bản sao. Xong việc, anh chàng quân nhân họ Seo đã đâm một nhát xuyên qua cái đầu trắng nhăn nhó của tên trùm phát xít Choi, đúng ngay giữa trán để tạo ra một cái lỗ vừa đủ để anh nhét nòng súng vào, cuối cùng là anh dùng đòn phát súng kết liễu để bắn xuyên táo tên quái thú, khiến hắn chết tại chỗ - hoặc chắc là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
FanfictionSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...