Sau khi rời khỏi trụ sở JKSS, Dae Young, Je Ha và Chul đi tới Nhà Xanh bằng chiếc ô tô màu xanh của Yoo Shi Jin. Cả bốn người ăn mặc chỉnh tề vào trong và gặp tổng thống Jang Se Hyun. Trong văn phòng tổng thống, giữa trong nhóm cận vệ mặc đồ đen của Jang Se Hyun có một người đàn ông tên là Do Min Joon, và một người tên là Heo Joon Jae.
- Chào các cậu, các cậu tìm tôi có việc gì? – Jang Se Hyun hỏi.
- Xin lỗi vì đã tới muộn. Chúng tôi vào đây muốn gặp riêng với ngài. – Je Ha nói.
- Vậy các cậu hãy vào trong phòng sinh hoạt của tổng thống, rồi chúng ta sẽ nói chuyện với nhau. – Jang Se Hyun nói.
Ông Jang cùng nhóm bốn người của Je Ha vào phòng sinh hoạt của tổng thống, ở đây họ nói chuyện với nhau.
- Ngoài kia có kẻ muốn lấy mạng ngài, nên chúng tôi muốn bảo đảm an toàn cho ngài. – Je Ha nói.
- Cách nói của cậu làm tôi nhớ tới người anh Jang Se Joon của tôi, ông ấy đã từng là một ứng cử viên tổng thống, nhưng tiếc thay là ông ấy đã mất rồi. Tôi đã làm theo di nguyện của anh tôi và giờ tôi đã là tổng thống của toàn dân. Từ lúc nhậm chức tới nay, tôi đã thực hiện chính sách ngoại giao thân thiện với đồng cấp ở Bắc Hàn là ông Kim. Rất tiếc là mấy ngày gần đây ông ấy đã qua đời, và tôi lấy làm tiếc cho việc đó. Truyền thông phương Tây dạo này thiệt là cạn lời, cứ toàn là đăng tin tào lao. Thiệt là một lũ óc bã đậu mà. Hàn Quốc và Triều Tiên có làm gì nhau đâu mà lũ đần phương Tây cứ đăng bài xàm xàm, riết rồi rối loạn cả thế giới lên. Rồi cả báo giới Hàn Quốc nữa. Đặc biệt là cái ông tổng thống Mỹ hiện giờ nữa, ông ta vừa giỏi vừa khôn thật, nhưng mỗi tội hơi bị khùng. Một người tính khí nóng nảy kiểm soát bản thân còn không xong nữa huống chi là làm lãnh tụ một quốc gia. Nói thật luôn chứ mấy gã khùng lên làm tổng thống, thủ tướng gì đó thì xác định sẽ bán muối hết. – Jang Se Hyun thở dài.
- Một nhà lãnh đạo tồi làm chuyện gì hư chuyện đó, tỉ lệ ủng hộ bị rớt thảm là phải rồi. Còn chuyện quốc gia đại sự phức tạp lắm, có làm việc trong chính phủ mới thấy khó biết dường nào. Thế giới này đang yên bình thế thôi, nhưng phía sau mặt nước biển êm ái lấp lánh là những con sóng dữ đang sục sôi dưới lòng biển. Một khi những cơn sóng không thể kiểm soát được, bão tố trên biển sẽ xảy ra, thậm chí có khả năng thành sóng thần. Tôi hiểu nỗi khổ cực của ngài khi một mình phải chèo chống một con thuyền lớn nhưng mỏng manh trước mặt biển luôn tĩnh động thất thường, nhưng chỉ cần ngài tìm thấy sự bình yên trong lòng dù ngoài kia có giông gió bão bùng thì mọi việc sẽ xảy ra êm xuôi thôi. – Je Ha nói.
- Cậu nói đúng. Có thể ở bên ngoài kia sẽ có người qua tìm tôi để giết. Kẻ thù đang muốn tôi phải chết để phục vụ cho âm mưu thống trị Đại Hàn của hắn. – Jang Se Hyun buồn rầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
FanfictionSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...