Chương 7 - Ma vương nổi giận - Part 7

15 0 0
                                    

Trong khi đang đánh với Wang So, Ki Bum đã khiến Wang So được một phen cười điên đảo vì bộ đồ siêu nhân của cậu có... một cái váy con gái.

- Cái gì? Thằng nhóc này mặc váy để trêu ngươi ta sao? Thật là tức điên mà, nhưng không thể nhịn cười được. – Wang So lầm bầm.

- Nè, lầm bầm cái gì đó? Nghe hết rồi nha. – Ki Bum tung một cú đá hậu của Taekwondo vào tên quái, khiến hắn ngã lăn ra.

Sau đó, cậu kể lại cho Dae Young những gì cậu đã nghe từ Wang Yo, và cả sáu quân nhân trong hình dạng siêu nhân hồng quyết định đánh một trận tổng tiến công vào Wang So. Nhưng dù là một thanh niên nghiêm túc, Dae Young không thể nào nhịn được cười khi thấy bộ dạng như giả gái của cậu tân binh. Rồi cả sáu người cười phá lên, cuối cùng là hết cả 20 người đi theo Ki Bum. Một cậu bé đứng nhìn thấy cảnh đó cũng được một phen cười thích thú khi nhìn thấy sáu chú quân nhân biến thành siêu nhân hồng mà chỉ một người mặc váy ngắn trông nữ tính. Nhiều người hiếu kỳ cũng ùn ùn kéo nhau ra xem và cũng cười như vậy. Có người còn chen lấn nhau, xô đẩy nhau chỉ để xem một chàng soái ca quân nhân biến thành siêu nhân hồng nam tính nhưng vẫn mặc váy như con gái đứng giữa những nam thần trong giới quân đội cũng mặc bộ giáp siêu nhân hồng nhưng không mặc váy. Ngay cả nhóm của Je Ha và Chul cũng bị mất hứng với Sung Won và qua xem Ki Bum mặc bộ đồ siêu nhân hồng giả gái.

- Lát nữa xem xong tính sổ sau. Cơ hội để chạy về nhà đi là vừa. – Je Ha bảo Sung Won.

Nhưng Sung Won vẫn nhất quyết không đi mà cố chen vào đám đông cho bằng được, chỉ để xem vì sao đám đông hiếu kỳ kia và cả bốn tên địch đánh nhau với mình lại tụm vào cùng một chỗ.

- Tôi sẽ tách linh hồn lương thiện của ông ra khỏi sự ảnh hưởng đen tối của Gabi Raizou, như tôi đã làm với Wang Yo. Wang Yo khi sống trên đời là một tên đại ác nhân, nhưng có khi ông ta đã làm điều tốt, và đã được giải phóng. Nhưng ông cứ yên tâm, vì tôi sẽ giải thoát cho cả bát đệ của ông. Ông sẽ được về với Hae Soo của ông thôi. – Yoo Shi Jin nói với quái vật Wang So giữa hàng ngàn con người đang nhìn mình.

Lúc này, Wang So đứng sựng lại, vì đã bị đoán trúng thâm tâm. Sung Won thì đứng giữa đám đông, không kìm nén được cơn tức giận.

- Shocker muôn năm! Đánh tan xác Yoo Shi Jin đi! Thế giới này là của Shocker! – Sung Won hét lên.

Tiếng thét của Sung Won quả nhiên rất lớn, nhưng không ai cùng thét lên như vậy cả. Hắn đã bị lạc lõng. Bao nhiêu con mắt đã đổ dồn về phía hắn, và đám đông bắt đầu la lên dữ dội hơn: "Đả đảo Shocker! Đả đảo Shocker! Trục xuất Shocker khỏi Đại Hàn và đánh đổ Shocker Bắc Hàn vì lợi ích dân tộc Đại Hàn ở hai miền Nam Bắc bán đảo! Trục xuất Shocker và khủng bố vì hoà bình thế giới!"

Lúc này Sung Won thật sự hoảng sợ, vì đã bị lộ diện thân phận. Hắn bỏ chạy như một tên hèn, và không còn dám lảng vảng nữa.

- Tôi sẽ giải thoát ông ra khỏi ngục tù tối tăm này thôi. – Yoo Shi Jin nói tiếp.

Những đòn kết liễu của sáu siêu nhân hồng được kết hợp thành một đòn đánh liên hoàn hạ gục con quái vật đã xâm chiếm cơ thể Wang So, khiến nó tan biến trong một luồng năng lượng hắc ám. Còn hình dạng con người của Wang So thì được hồi phục trở lại, và đã ngã xuống đất bất tỉnh, hoàn toàn bị mất kí ức về những chuyện đã xảy ra.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ