Hi guys i hope na magustuhan nyo po itong story na gagawin ko and sana suportahan nyo po ako at itong story i promise na gagawin ko ang lahat para hindi kayo mag sawa. Please help me it's my first story na mababasa in public. Kayo ang lakas ko guys cheer nyo lang po ako para mabilis akong makapag-update ng chapter. Yun lang sya nga po pala sana po wag nyo akong laitin pati po yung kwento kung may mali pong gramar or word ngayon pa lang po mag So-sorry na ako.
--
-
-
-
And please po bago nyo po pala basahin ang "MY INTERNET GIRLFRIEND" paki Fallow po ang account ko and pati narin yung iba ko pong account..
-
-
-
-FACEBOOK: Maria Hezekiah Cereno Lucena
-
-
-
-TWITTER: Chanchanyeol15
-
-
-
-INSTAGRAM: Pcy_Kea
--
Please Don't judge the book by it's cover ^_^.
--
-
-
-
Btw bago nyo po umpisahan ang pagbabasa i will introduce my self I'm Ma.Hezekiah C. Luceña 16 years fourth year high school nag-aaral sa isang public school . MATANGKAD,PAYAT,PANGO,MORENA,LONG HAIR,MAHIYAIN,FRIENDLY,IYAKIN,LOYAL,SWEET,MAPAGMAHAL,MABAIT. pangarap ko maging isang magaling at sikat na chef marunong ako kumanta kung gusto nyo ng sample taas kamay ^_^ marunung ako mag drawing ng gown . Favorite ko ang shrimp,cake,ice cream french fries.Hindi ako kumakain ng talong but kumakain ako ng tortang talong hindi rin ako kumakain ng potato but favorite ko ang french fries ang gulo ko no ^_^
Hindi ako kumakain ng gulay . I have many crush and i have two bestfriend first TRISHA MAE SAMIADO second PRINCESS CYRISH PALAFOX. tatlo kami magkakapatid at pangalawa ako my birthday is March 15 pinaglihi ako sa buko. pangarap ko magkaroon ng masayang pamilya someday pangarap ko rin mapagawa ang dream house ko and pangarap ko makapunta sa PARIS sa eifell tower dahil ang paris daw ay CITY OF LOVE kapag dinala ka daw ng taong mahal mo sa paris means kayo ang para sa isat-isa . Sana someday dalhin ako ng magiging boyfriend ko sa paris ^_^.
--
-
Thanks!
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...