シ[26]

6 1 0
                                    

After 30 minutes na byahe nakarating ako sa bahay..nakabukas ang gate kaya pumasok na ako..pag pasok ko sa loob ng bahay napangiti ako dahil sobrang ganda ng bahay namin..pumunta ako sa kusina para tignan kung nandoon si Andrea..pero wala kaya nilapag ko yung maleta ko at umakyat sa kwarto...pag bukas ko ng kwarto tulog si Andrea kaya lumapit ako at humiga sa kama..hinalikan ko muna sya sa noo..nagising naman si Andrea..hon! Kanina ka pa ba?kumain ka na ba?sunod sunod nyang tanong..shhhh easy hon! Im sorry...niyakap naman ako bigla ni Andrea..miss kita..talaga"?tanong ko..miss kong katabi ka..miss din kita love you hon!..kain na tayo  hon! Nagluto ako ng masasarap na pag kain dahil alam kong darating ka...sweet talaga ng asawa ko...hon! Nasukat ko na yung gown na inorder ni tita..talaga gusto ko makita..bawal baka hindi matuloy kasal natin..ay nako hon!wag kang naniniwala don...hon! 3 weeks na lang ikakasal na tayo...oo nga eh gusto kong mag back out..nagulat ako sa sagot ni Andrea..what?..joke lang syempre excited na ako...halika na nga kumain na tayo...

-

-

-

-

-
[Monica Lee Point Of View]

Grace anong magandang flower sa kasal ng mga anak natin?tanong ko..Diba red yung theme ng kasal nung dalawa sa tingin ko Rose ang bagay..Beautiful sige Rose na lang ang mga flower..nagulat kami ng may biglang pumasok..Dad your here...yes gusto kong tumulong sa kasal ng apo ko...dad alam nyo na po ba na ang apo nyo ay magiging ama na..masaya kong kwento..magandang balita yan iha asaan ba yung dalawa?tanong ni daddy..nasa bago po nilang bahay.sagot ko..ganon ba..kami na po ang bahala dito ni Grace mag pahinga muna po kayo sa itaas..sige maiwan ko muna kayo..sige..

-

-

-

-

Grace mag pahinga na muna tayo at bukas kailangan nating mag asikaso for wedding and syempre kailangan nating mag paganda,shopping,relax diba..HAHAHA..kailangan ba talaga.oo naman kaya let's go..sabay kami umakyat ni grace sa taas at nag hiwalay na kami...

-

-

-

-

[Maxine Robles Point Of View]

Hinatid ako ni Mark pauwi sa bahay..and hindi ko akalain na uuwi si Mommy and Daddy ngayon kaya nagulat ako ng makita nilang may kasama ako kaya pinapasok nila kami ni Mark sa loob ng bahay nakaupo kami sa sofa at magkatabi kami ni Mark and syempre si mommy and daddy naman ang mag katabi..sino sya iha?tanong ni daddy..Aummm daddy si Mark po boyfriend ko..ilang months na kayo?tanong naman ni mommy...mag dadalawa po ma'am sagot ni Mark...nay nangyari na ba sa inyo..mommy!sigaw ko..pero hindi ko sinasadya dahil nabigla ako sa tanong nya...Maxine! Kailan kapa natutong sigawan ang mommy mo?.im sorry dad hindi ko po sinasadya..sagutin mo ang tanong ng mommy mo..wala pa po..okey thankful ako dahil wala pang nangyayari sa inyo kaya iho makakaalis kana and Maxine aalis tayo ng pilipinas doon ka titira sa states...pero ma'am mahal ko po ang anak nyo plss po nag mamakaawa po ako sa inyo wag nyo pong ihiwalay sakin si Maxine...kaya ko po syang pakasalan..plss po..mommy,daddy im sorry pero hindi ko po kayang iwan si Mark..

-

-

-

Tumakbo ako at hila-hila si Mark...Babe plss ilayo mo ako dito..pag mamakaawa ko kay Mark..pero babe! Sigurado ka ba?..babe itanan mo ko pls ayokong mag hiwalay tayo plss..kaya mo na bang iwan pamilya mo..no but now yes plss babe!..ok aalis tayo mag sasama na tayo doon tayo sa condo muna..sumakay kami ng kotse at pinaandar ito ni Mark ng napaka bilis...makalipas ang kalahating oras nakarating kami sa Castillio paradise hotel..babe! I love you so much...babe i love you so so so much promise ko sayo hinding hindi kita iiwan gagawa tayo ng isang masayang pamilya..thank you for everything Babe..naiiyak ako sa sinasabi ni Mark..pag kaparada ng kotse bumaba kami at pag pasok namin sa paradise hotel sinalubong kami ng lahat ng stuff..Goodevening po Sr..pakibukas ang room 7..sige po Sr..

-

-

-

-

Pag kapasok namin sa kwarto na upo ako sa kama...hindi ko alam kung anong disisyon ang ginawa ko..pero mahal ko si Mark at hindi ko sya kayang iwan..umupo sa tabi ko si Mark at pinunasan nya ang mga luha ng pumapatak sa pisngi ko..shhh Babe" wag ka ng umiyak ok lang yan..gagawa tayo ng paraan para hindi nila tayo mapaghiwalay...paano? at ano? Tanong ko..hinawakan ni Mark ang balikat ko at dahan-dahan nyang nilapit ang muka nya sa muka ko...at nang maglapit ang mga labi namin dahan-dahan akong nahiga sa kama...nararamdaman ko ang bawat halik saakin ni Mark sa labi papunta sa aking leeg nararamdaman ko din ang pag pisil nya sa aking dibdib...hanggang sa dahan-dahan nyang tinatangal ang botonnes ng damit ko..babe i love you so much...bulong saakin ni Mark...

-

-

-

-

[Andrea Soriano Point Of View]

Sarap naman ng luto ng asawa ko..talaga?tanong ko..Oo naman kaso mas Masarap ka pa..ewan ko sayo...bakit na laman?tanong nya..totoo naman e mas masarap ka pa sa lahat ng natikman ko..Oo na umakyat kana sa kwarto at mag aayos muna ako dito...babantayan na lang muna kita...magpahinga kana...tulak ko kay Andrei..sabay na tayo..nagulat ako ng bigla akong buhatin ni Andrei..hon! Ibaba mo ako baka mahulog kami ni baby..kaya ko naman e kaya don't worry and wag kang malikot para hindi ka mahulog..ako na lang mag lilinis ng kitchen bukas..nang makaakyat kami sa kwarto nilapag ako ni Andrei sa kama..mag shower kana..utos ko..bukas na lang guto na talaga kitang makatabi..tatabi ka sakin ang baho mo..asar ko...so mabaho ako..Oo sagot ko ulit..para hindi ka mabahuan saakin...ano gagawin mo?tanong ko..nagulat ako ng maghubad si Andrei ng t-shirt at short naka boxer lang sya....okey na ba ito?tanong nya..mag shower kana kasi..ayaw mo parin?mag breif na lang ako...baliw ka ba?okwy nabyan pwede ka ng tumabi...bginitian nya lang ako at tumabi na saakin..

-

-

-

-
Nakayakap saakin si Andrei..nainitan naman ako bigla dahil grabe makayakap...hon!..o~ohh..ay tulog na...bilis ah..hon!mag katabi naman tayo kaya wag ka ng yumakap...ehh~hh reklamo ni Andrei...tatalikod sana ako kaso nilapit ni Andrei labi nya sa labi ko pero hindi ito gumagalaw...kahit kailan talaga tong lalaking to adik sa halik mag kaka baby na lahat lahat kami...habang magkadik ang labi namin nakatitig lang ako kay Andrei habang nakapikit sya...biglang humigpit yung pag yakap nya sakin ng magulat sya sa ginawa ko..hinalikan ko ba naman sya...ako lang ang gumagalaw habang sya nakapikit lang..ginalaw ko yung labi ko papunta sa leeg nya...and hindi parin sya nag reresponce gusto ko lang naman pasiyahin si Andrei kahit sa gantong paraan...tumigil ako at sabay tumawa ng malakas HAHAHA..minulat ni Andrei ang mata nya at nagtataka..bakit ka tumatawa?tanong ni Andrei..wala wala matulog na tayo maaga pa akong magigising..why?tanong ni Andrei..mag aayos pa ako at mag luluto baka dito dumiretso si tita at mama...hon! Kumuha na lang tayo ng maid,chef,and body guard mo para naman hindi ka nahihirapan...kaya ko pa naman hon! Kaya dont't worry..basta kukuha tayo ng mga kailangan dito sa bahay..ikaw bahala...goodnight hon!Paalam ni Andrei..Goodnight love you...

-

-


-


-

Author's Note:
____________________________________

Hi guys maligayang araw pls vote comment and share thank you everyone i love you and god bless you..

MY INTERNET GIRLFRIENDWhere stories live. Discover now