シ[30]

18 1 0
                                    

Pagkatapos ng trabaho ko agad akong dumiretso sa bahay..agad binuksan ni manong guard ang gate kaya nakapasok na ang kotse ko...magandang gabi po Sr!bati ni manag seni..gandang gabi po manang seni si Andrea po?nasa kwarto nyo po nag lilinis kanina pa nga po iyon hinfi parin tapos..ganon po ba...Sr kain muna po kayo..sige po manang seni..agad akong pumunta ng kitchen at kumain ng nilutong kaldereta ni manag seni ang dami kong nakain kaya naman umakyat na ako para mag bihis at mag pahinga na sakit kasi ng likod ko kaka trabaho..

Agad kong piniit ang knorknob at pag bukas ko wala si Andrea...agad kong inilapag ang bag ko sa kama at nagpalit ng damit..narinig ko ang pagtapon ng tubig sa banyo kaha naman hindi ko na hinanap si Andrea dahil alam kong nag shoshower..humiga ako ng kama at nag cellhhone...nakita ko yung towel na nasa sofa kaya sigurado akong lalabas ang misis ko ng walang suot kahit isa...

At tama nga ako lumas ang asawa ko ng walang damit at kinagulat nya...hon!kaya bumalik sya sa banyo...HAHAHA..Tawa ko..bwisit ka talaga hon! Iabot mo nga yung tiwalya sa sofa...lumas kana dito tayo lang naman makakakita sa katawan mo...iabot mo na kasi..kinuha ko yung tiwalya sa sofa at kinatok ang banyo..oh ito na..agad naman nyang binuksan..kala nya ibibigay ko yung tiwalya sa kanya kaya nilitaw nya yung kamay nya..nagulat sya ng hatakin ko sya palabas ng banyo..hon!bulong ni Andrea saakin...bakit tanong ko..bawal pa masundan si Mitch..alam ko po...gusto ko lang naman matikamn ang asawa ko..dalawang taon natin naman yang nakapag pahinga dahil busy tayo pareho mas mabuti kung pasukan muna natin yan...

Pero hon!shhh pag bigyan mo na naman ako asawa ko kahit isang round lang...agad kong binuhat ang asawa ko sa kama at hiniga ito..hon!shhh saway ko

Third Person POV

Agad hinalikan ng binata ang ang kanyang misis sa leeg nito..mahal na mahal kita asawa ko..bulong ng binata...sinubsob ng binata ang kanyang muka sa dibdib ng dalaga..Ughh shit hon!pinasok ng binata sa dalaga para lalo itong mapa ungol....ughhh ughhh shit ohh..tinakpan ng binata ang bibig ng dalaga dahil baka marinig sila ng katulong...shit ohh sarap mo asawa ko..ungol narin ng binata..im comming asawa ko..shitt ohh..

[Andrea Villiafuente Point Of View]

Alas kwarto ng madaling araw nagising ako...tulog na tulog si Andrei kaya naman nag bihis ako..pagod na nga sa trbaho nag papagod pa pag uwi dito sa bahay..isang round lang ang hinihingi naka anim ang mokong...pag kabihis ko agad kong ginising si Andrei dahil maaga ang pasok nya...asawa ko gising na...nagising naman sya at nginitian ako...umupo ito at tinitigan ako...bakit ganyan ka makatingin?..asawa ko nag leave ako ng one weeks para masolo kita..ginawa mo yun?.bakit masama lagi na lang ako nag tratrabaho bakit hindi..halika na rito matulog pa tayo...asawa ko kamusta na kaya si Mitch at si Mommy?..okey lang sila kaya wag ka ng praning asawa ko hindi naman pababayaan ni mommy ang anak natin..alam ko..pero ayokong mapagod si mommy..okey lang yun si mommy kaya wag ka ng mag alala dyan..

[Maxine Castillio Point of View]

Babe!dalawin kaya natin si Mitch..bakit miss mo na agad inaanak mo?Oo babe! Pati si Andrea..babe subukan ko lang ah..baka ma late kasi akong umuwi..sige babe mag iingat ka..opo babe ko gagawa din tayo ng baby diba?tanong sakin ni Mark...oo naman babe ko pumasok kana at bakanma late ka...


Pag kaalis ni Mark agad akong naglinis ng bahay...habang paakyat ako sa taas bigla na lang akong naduwal..kaya tumakbo ako sa  banyo sa baba...labing limang minuto ng makalabas ako sa banyo kaya naman bigla akong napaisip...hindi kaya buntis ako?tanong ko sa sarili ko..umakyat ako  ng kwarto at nagbihis gusto ko malaman kung buntis ba ako o hindi kaya mag papa-check-up ako..

Doc ano po?congratiolations Ms,Castillio your pregnant of 2 months...bati saakin ng doctor..ikinatuwa ko naman sobra..magiging mommy narin ako sa wakas..doc salamat po..Ms,castillio ito lahat ng vitamins na dapat mong inumin para si baby ay kumapit...thank you po...i have to go maiwan na kita..sige po

[Andrea Villiafuente Point Of View]

Asawa ko ligo na tayo...bakit nalaman?mommy kung ano ano iniisip mo...so ako pa talaga?tanong ko..maligo na tayo kase mag dadate tayo at isasama natin si Mitch...sige..sagot ko...asawa ko ayaw mo bang sundan natin si Mitch?hon! Masyado pang bata si Mitch para maging ate and tyka na hon!..sige pero asawa ko pag bibigyan mo naman ako lagi diba?pag iisipan ko..asar ko kay Andrei..sige na asawa ko kagabi lang kaya ako naka score sayo...nako naman ang asawa ko nag dradrama..lumapit ako kay Andrei at kumandong..asawa ko inaakit mo ba ako?tanong ni Andrei..pinipigilan kong tumawa kasi yung muka ni Andrei naka simangot...hindi ah kumandong lang ako sayo inaakit na agad?tatayo na lang ako..emote ko kay Andrei habang pinipigilan ang pag tawa ko..

Patayo na ako ng yakapin ako ni Andrei ng sobrang higpit..Asawa ko wag mo kaming ipagpapalit ni Mitch ah?kasi hindi ko talaga kakayanin kapag iniwan mo kami ni Mitch..mahal na mahal na mahal na mahal kita sobra asawa ko at araw-araw kong ipararamdam sayo kung gaano kasarap mag mahal si Andrei Lee Villiafurnte..kahit mahirap pero yung hirap sasarap..kinilig na ako nung una eh kainis yung huli pero nakakakilig talaga..mahal na mahal ko din kayong dalawa ni Mitch pangako ko sayo asawa ko hinding hindi ko kayo iiwan.no more drama mag sho-shower na ako..paalam ko..sabay na tayo asawa ko..ayoko nga tumigil ka nga asawa ko..sige na please asawa ko..sige na..i love you asawa ko...



Sexy naman ng asawa ko..naka highwaise lang naman ako na light blue at off shoulder na white hanggang pusod at black heels na 3 inch ang taas...oo naman asawa ko kaya nga hindi mo ako maiwan diba?..sabay tawa ko..HAHAHA..confident ang asawa ko ah..naman kaya pag nahuli kong may umaaligid sa asawa ko aawayin ko agad...halika na baka inaantay na tayo ni Mommy at Mitch..






30 minutes bago kami nakarating sa bahay nila mommy....sinalubong naman kami ni Mitch pagkkapasok ng bahay tuwang tuwa..Dadiii! Daddy agad nabanggit ni Mitch habang dahan dahan nag lalakad papunta sa daddy nya..agad namang binuhat ni Andrei..Namiss ng baby ang daddy nya...lambing talaga ng baby ko pinag hahalikan nya ang daddy nya sa pisngi..baby namiss mo si Daddy mo?tinawan lang ako ni Mitch...





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 15, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY INTERNET GIRLFRIENDWhere stories live. Discover now