Habang naglalakad kami ni Maxine papasok ng Alcantara Academy nakasubong namin si ma'am Kelly.. Andrea buti dumating kana kanina ka pa inaantay ni ma'am Mia sa Office nya..Ganon po ba?sige po ma'am Kelly salamat po . Sige iha mauna na rin ako at may klase pa akong dapat turuan. Paalam ni ma'am Kelly.-
-
-
Bes! mauna na ako text na lang kita kung nasan ako and goodluck sa date mo mamaya..nag mamadaling paalam ko...thank you sagot naman ni Maxine teka teka bakit ka ba nag mamadali?basta bye...Nang makaalis si Maxine agad akong pumunta sa office ni ma'am mia . Nang makapunta ako ng Office sinalubong ako ng isang magandang babae na make-up artis. Hi andrea ako nga pala si Joana ang make-up artis mo. Wow kilala nya ako nag wave naman ako sa kanya . Hi Ate Joana mas matanda sya sakin kaya tinawag ko syang Ate .
-
-
-
Andrea!napaharap ako ng may tumawag saakin galing sa likuran. Nang pagharap ko nakita ko si ma'am Mia. Good morning po ma'am. Good morning din saiyo iha. Ngayong ang start ng practice mo and kailangan mong mag stay sa Lee Shinwha Acadamy and mag hanap ka ng isang taong makakatulong mo sa Shinwha... Ma'am yung bestfriend ko na lang po si Maxine. Okey magpa-make-up kana sa kanya at kailangan nandoon ka na ng 5 pm. Yes po ma'am . Sagot ko .
-
-
-
After 2 hours natapos din akong Ayusan..nang matapos akong ayusan pinasuot na sakin ang simpleng black dress na labas ang likod... At ang aking pambaba naman ay white heels na 5 inch ang taas..then pagkatapos nag-text ako kay Maxine.
-
-
Bes! Pag katapos ng date mo with Mark pwede bang doon kana dumiretso sa Lee Shinwha Acadamy si ma'am Mia na bahala sayo kaya wag ka ng mag alala syempre bago ka pumunta doon wag mong kakalimutan mag dala ng Cake and Ice cream^_^and by the way goodluck and enjoy your special day with someone you love HAHAHA jokeシ(Message Sent to Maxine)-
-
-
Andrea!Po ma'am Mia? Yung mga kailangan mo nasa kotse na at yung mga susuutin mo ipapadala ko na lang doon sa Shinwha dahil mag sha-shoping pa ako...Nako po ma'am Mia hindi nyo na po kailangang gawin iyon . Andrea you deserve this kaya relax.. Maraming maraming salamat po . Proud ako sayo at tingin ko pati ang mga magulang mo proud na proud sayo and i wish na manalo ka sa pagent na ito.
-
-
-
Maraming salamat po ma'am Mia . Sige na baka ma-late ka but sya nga pala ano pumayag naba? Yung bestfriend mo? . Hindi pa po nagrereply but sigurado po ako na papayag iyon. Sige good luck . Sige po ma'am Mia mauna na po ako . Sige mag-iingat ka . Thank you po.. sagot ko.
-
-
-
Nang makarating ako sa Lee Shinwha Acadamy.. maraming istudyante ang nasa labas ng room nila at syempre nang makababa ako mula sa kotse nagpalakpakan sila i feel bless. Nang makababa ako may sumalubong saakin..Hi Im Monica . Hi po ma'am Monica. Sa pananamit pa lang ni ma'am Monica makikita mo na na sobrang yaman nya.
-
-
-
Im Andrea po from Alcantara Academy . Oh you are Andrea Heart Mich Soriano?tanong ni ma'am. Yes ako nga po. Iha youre so beautiful muka kang barbie doll. Salamat po ma'am Monica . Kayo rin po ma'am Monica maganda . Balik na puri ko . Hay ikaw talaga iha hindi kalang mganda bolera ka pa. Hindi naman po sinasabi ko lang po yung totoo.ok fine
-
-
-
Iha mas mabuti kung magpahinga ka muna..tommorow pa ang ating practice ipapabuhat ko na lang yung maleta mo sa kwarto mo... Sige po ma'am Monica salamat . Your welcome iha . Nang makarating ako sa kwarto humiga ako sa kama at nag cellphone lang may isang lalaki kasi ang nag message saakin her name is Andrei..
-
-
-
Hi Ms beautiful ♥. Abah may nalalaman pang papuso-puso but inistalk ko. Pwede na . Pogi,matangkad,matangos,maputi,bastketball player . Ayan ang nakalagay sa bio nya .Nireplayan ko naman sya. Thanks sa pagsabi ng beautiful at pag heart ng profile ko. Ah wala yon saan ka nag-aaral? Tanong nung Andrei saakin . Nag seen lang ako at hindi ko na pinansin.
-
-
-
Nag message ulit sya. Grabe ka naman Ms beautiful seeneen mo lang ang Andrei Lee but its okey sana Ms Andrea wag kang magsungit sakin sige ka baka pumangit ka. Loko to ah . Ah sorry but busy akong tao kaya wala akong time para makipag chat. Wow sige but sumasali ka pala sa beauty pagent? Tanong nya. Yes ano naman ngayon? Reply ko. Sungit mo talaga Ms beautiful . Hindi ko na lang pinansin at nag basa na lang ako ng wattpad .
-
-
-
Habang nagcecellphone ako may biglang kumatok kaya na patayo ako at lumapit sa pinto. Pag bukas ko si ma'am Monica lang pala. Hi po ma'am Monica bakit po? Tanong ko. Gusto ko lang sabihin sayo na may comperence mamayang 8:30...Ganon po ba sige po salamat ma'am Monica . And may boyfriend kana ba? Grabe bakit ganon makatanong si ma'am Monica. Ma'am Monica hindi ko pa po iniisip ang ganyan.
-
-
-
-
Ganoon ba? By the way saan ka ba nakatira..gusto ko ma meet ang parents mo..Hala bakit kaya? may nagawa ba akong masama o mali? Agad akong nagtanong kay ma'am Mia.. Ma'am matanong ko lang po bakit gusto nyo po ma-meet ang parents ko? Pinasa kasi saakin ng principal mo ang birth certificate mo and na bigla ako ng nakita ko ang name ng mommy and daddy mo.
-
-
-
Bakit po? Tanong ko ulit. Grace and me are bestfriend and after 20 years hindi na kami nag kita because nag maygrane kami sa US . And im happy because ang kaharap ko ngayon ay inaanak ko. Ano daw so ninang ko si ma'am Monica. Yes Andrea Soriano Im your ninang pa hug nga. Niyakap ako ni ma'am Monica ng sobrang higpit . And nag responce naman ako niyakap ko rin sya. And nang matapos nya ako yakapin tinanong ako ni ma'am Monica este Ninang Monica kung ano daw ba cellphone number ni Mama . Agad ko itong binigay sa kanya at pati narin ang adress namin. I think na sabik na sabik na si ninang makita si Mama 20 years kaya yun.
-
-
-
-
Matapos ang mahaba-habang pag-uusap namin ni ninang nag paalam narin sya dahil may kailangan pa daw syang ayusin niyaya nya nga akong mag-dinner and sabi nya proud daw sya sakin...Sobrang happy naman ako sa sinabi ni ninang ..Pumayag ako na mag dinner kami mamaya and ikukwento daw nya sakin ang kinakapatid ko.
-
-
-
-
-
Author's Note:
_______________________________________Hi everyone thanks for supporting pls vote comment and share muah muah♥♥♥
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...