Pagkatapos naming mag picture ni Andrea humiga na kami para matulog na..habang nakahiga kami binuksan ko yung Instagram ko at pinost yung picture namin.."You are the most beautiful mistake that have ever met"I love you to the moon and back"#1month and 2weeks pregnant.I love you always mommy..Im a Daddy♥..Pag ka post ko nilapag ko na yung cellphone ko sa gilid ni Andrea at niyakap ko na sya para makatulog na ako...
-
-
-
-
[Andrea Soriano Point Of View]
-
hon!tulog na ako..paalam ni Andrei sakin..sige hon! Goodnight sweetdreams..goodnight din hon! matulog kana ilove you..nagulat ako ng bigla akong halikan ni Andrei sa lips..gulat na gulat?..kasi naman hon! Bigla bigla kang nanghahalik..sorry na po..napangiti naman ako..bigla ko syang hinalikan sa noo..nakayakap kasi sya saakin kaya agad ko syang na halikan..kinuha ko yung phone ko at chineck yung Instagram ko..pag bukas ko ng Notification lumabas agad yung pangalan ni Andrei binuksan ko ito at nakita ko yung post nya..tumingin naman ako sa kanya at ngumiti sya kahit nakapikit...500likes and 100comments...biglang may nag message saakin...si tita Monica nakita na nya siguro yung post ng magaling nyang anak..
Monica: Andrei post is true?
Andrea: Yes tita im pregnant 1month and 2weeks im sorry tita..
Monica: So its true?..im so happy lalo na pag nalaman ni papa at mommy mo sigurado akong matutuwa sila..
Andrea: Hindi po kayo galit?
Monica: Syempre hindi.. masaya ako para sa inyo iha alagaan mo ang apo ko..
Andrea: Thank you tita..promise po aalagaan ko po si baby pati yung anak nyong sobrang kulit..
Monica: HAHAHA..Pag tyagaan mo na iha..sige na matulog na kana masama sa baby ang nag pupuyat.
Andrea: Sige po tita..Goodnight po...ingat po kayo dyan..
Monica: kayo din mag-iingat din kayo dyan..
Mag a-out na sana ako ng biglang mag chat sakin si Papa tuwang tuwa naman ako..
Lester: Anak congratz sa inyong dalawa ni Andrei...Grabe mag kakapamilya kana..alagaan mo ang magiging pamilya mo..
Gusto ko maiyak sa sinabi ni papa sakin..
Andrea:Salamat papa..kamusta na po kayo dyan sa Canada?
Lester: Okey naman anak...malapit na makauwi si papa kaya habang wala si papa mo dyan sa pinas alagaan mo muna si bryan pati narin ang mama mo..
Andrea: Oo naman po papa mag iingat po kayo dyan..
Hon!matulog kana..lalo pang hinigpitan ni Andrei pag kakayakap saakin...
Lester: Sige na anak i have to go na..
Nag paalam na si papa kaya naman nilapag ko na yung cellphone ko sa gilid katabi ng phone ni Andrei..tatayo sana ako para kumuha ng tubig dahil nauuhaw na ako ng biglang hawakan ako ni Andrei sa bewang...saan ka pupunta?tanong ni Andrei habang nakapikit..kukuha lang ako ng tubig..sagot ko naman..bigla syang umupo..Let's go sasamahan na kita..yaya ni Andrei saakin..sigurado ka?tanong ko habang nakangiti...ngumiti naman sya sabay tumayo..inalalayan nya ako palabas ng tent..habang nag lalakad kami pinag mamasdan ko lang si Andrei sa pag lalakad dahil antok na atok na sya at nang makarating kami sa loob umupo si Andrei sa sofa at pumunta naman ako sa kuaina para kumuha ng tubig..
-
-
-
-
Pag katapos ko uminom pabalik na ako kay Andrei kaso nakatulog na sya sa sofa..umupo ako sa tabi nya at pinag masdan ang magiging asawa ko at magiging ama ng mga anak ko.."Mahal na mahal kita hon! Sana kami na lang ng anak mo ang mahal mo ngayon sana nakapag move on kana kay Cassandra salamat dahil dumating ka sa buhay ko pati narin si baby sana wag kang mag sawang intindihin ako paulit-ulit i love you hon!Hinalikan ko si Andrei sa labi nagulat ako ng bigla nya akong yakapin at biglang mag responce sa pag kakahalik ko sa kanya...kiss lang naman kaya okey lang tumagal iyon ng 5 minuto hon! Mahal na mahal din kita pati narin si baby...napangiti naman ako sa sinabi ni Andrei..thank you hon!for what?tanong saakin ni Andrei...thank you you for everything.sabay kiss ko ulit sa noo nya..
-
-
-
-
Hon!napapansin ko kanina ka pa kiss ng kiss sakin china-chansingan mo ako ah...tumayo ako bigla...kapal mo babalik na ako sa tent..pag ka talikod ko ngumiti naman ako..hayaan mo hon! Pag lumabas na si baby susundan ulit natin..narinig kong sigaw ni Andrei..tumigil ako at tumingin kay Andrei..kinindatan lang nya ako...
-
-
-
-
[Maxine Robles Point Of View]
Its already 5:30 kaya lumabas na ako ng tent wala kasi sa tabi ko si Mark kaya lumabas ako at hinanap sya..nakasalubong ko si Maicy kaya tinanong ko kung nakita nya ba si Mark...Goodmorning Maicy..goodmorning Maxine hinahanap mo ba si Mark?.tanong nya..Oo napansin mo ba?..kasama si Jake bibili daw sila sa bayan ng wine and fruits naubusan daw kasi ng stock sa ref sila Andrei..ganon ba bakit ang aga?..para maagang makabalik..ah sige breakfast muna ako ah...paalam ko..ikaw nag breakfast ka na ba?pahabol kong tanong..ah Oo..sagot ni Maicy..sige Maicy..
-
-
-
-
Marami naring istudyante ang gising na and pag pasok ko sa loob ng kitchen marami naring kumakain kaya sumabay na ako...Goodmorning..bati ko sa kanila..nginitian naman ako ng iba at pinag patuloy nila ang pag kain nila..Ma'am ano pong gusto nyong breakfast tanong sakin nung maid...este chef..pancake and milk na lang po..sige po pa hintay na lang po...sige po..umupo ako sa upuan tabi ni Cassandra..goodmorning bati nya...tinignan ko muna sya..goodmorning din..pag nakikita ko talaga itong babae na to nanggigigil ako..simula nung awayin nya bestfriend ko...-
-
-
-
"Grabe nakita nyo na ba yung post ni Andrei"....ano na laman bang pinost ni Andrei bakit sya na laman ang topic kaaga-aga eh.."Magiging daddy na si Andrei OMG" paano naman nila na laman..excuse me sinong magiging daddy?tanong ko..Si Andrei sagot naman ni Cassandra..paano nyo naman nasabi?tanong ko ulit..nag post sya ng pictire nila ni Andrea..sagot ulit ni Cassandra..sinabi na pala nya...Alam mo!sabay sabay nilang tanong..guys easy matagal ko ng alam kaya easy...Ma'am ito na po yung breakfast nyo..salamat po..pasubo pa lang ako ng pancake ng dumating si AndreiGoodmorning!bato nya...si Andrea?tanong ko..tulog pa napuyat kagabi...sagot ni Andrei natawa naman ako..alam mo maxine napaka green minded mo..ako pa ah..sige kuha lang ako sa kwarto ng damit ni Andrea..paalam ni Andrei...pa ready po ng milk and cereal...sige po Sr..-
-
-
-
Author's Note:
___________________________________Hi guys thank you for everything and i wish this chrismas is all my readers are happy.. Advance merry chrismas i love you guys♥♥♥
Facebook: Maria Hezekiah Cereno Lucena
Instagram: Pcy_kea
Twitter: Pcy_kea
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...