シ[13]

3 0 0
                                    

Hoy Andrei Lee wag kang tanong ng tanong matulog kana...kukuha muna ako ng tubig paalam ko...patayo na sana ako ng hilahin ni Andrei kamay ko para tuluyang mabagsak ako sa dibdib nya....ang bilis ng tibok ng puso ko sino ba namang hindi nakahiga ka ngayon sa dibdib ni Andrei lee....position like this is so good right Ms sungit? Agad akong tumayo...anong good doon? Yung maramdaman mo yung feeling...nako tigilan mo ako Andrei Lee matulog kana...lumabas ako ng kwarto at kumuha ng tubig sa kitchen at umupo sa sofa..

-

-

-

-

Buti na lang dala ko yung phone ko kaya nag instagram muna ako..bigla akong inantok kaya pumasok ako ng kwarto para i-check si Andrei..dito kasi ako sa sofa matutulog kaya kailangan ko munang tignan si Andrei..pag pasok ko ng kwarto tulog na si Andrei kinapa ko sya kung mainit pa at mainit pa sya kaya nag decide ako na bago ako matulog punasan ko muna sya ng maligamgam na tubig.... pinunasan ko naman sya ng......

-

-

-

-

[Andrei lee Point Of View]

Five am ng umaga nagising ako at sobrang sakit ng ulo ko.agad kong napatingin sa kanan ko ng makita kong nakayuko si Andrea sa braso ko at hawak-hawak ang kamay ko..habang ang isang kamay nya may hawak na bimpo....dahan-dahan akong tumayo kahit sobrang sakit ng ulo at nanghihina ang buong katawan ko...binuhat ko si Andrea pahiga sa kama..at nang makahiga na sya humiga ako at kinumutan ko si Andrea....nagulat ako ng yakapin nya ako at humiga sya sa dibdib ko...ginawa ba naman akong unan nitong babaeng ito pero i like this..

-

-

-

(After 1 month and 2 weeks)

[Andrea Soriano Point Of View]

Mahigit isang buwan at dalawang linggo kaming mag kasama ni Andrei sa hotel.. ni isa walang may alam na matagal na kaming umuwi ng manila and masaya ako dahil nakaya naming magtago ng matagal...sa isang buwan at dalawang linggo maraming masasayang nangyari...and higit sa lahat nakilala namin ang isat-isa ni Andrei dumating sa point na nagugustuhan ko na si Andrei dahil pinapakita at pinapadama nya sakin ang bawat pagaalaga saakin .kaya naman pumayag na ako mag pakasal sa kanya hindi lang naman para saamin...para rin naman sa mga pamilya namin..at sa mahigit isang buwan at dalawang linggo marami narin nangyari..si papa mag iisang buwan ng nasa canada and si mama and bryan nakatira na sa bahay nila Andrei..and si Mark niyaya ng mag pakasal sila ng bestfriend ko...and now masaya ako dahil nakauwi na kami ni Andrei...and by the way sa bahay na nila ako nakatira...sa harap ng Lee Shinwha Acadamy pansamantala hindi pa kasi tapos yung pinapagawang bahay ng lolo nya dito sa manila para saamin...kaya sa kanila muna kaming dalawa....and hindi na kami nag kakailangan ni Andrei sa isat-isa...pinanindigan ko narin na parang mag asawa na talaga kami...kahit na hindi pa ako totatly sure sa nararamdaman ko hindi ko pa masyado maramdaman yung pagmamahal na binibigay at pinapakita saakin ni Andrei dahil siguro hindi pa kami kasal at baka mahal nya pa siguro ang ex nya and aminado naman ako na pangalawa ako at alam ko rin na mahirap palitan ang first love nya and by the way dalawang araw na lang babalik na kami sa school..and bago ang lahat gusto kong sabihin sa inyo na lumipat na ako ng school sa lee shinwha na ako mag-aaral...pati narin si Maxine lumipat dahil gusto nya na magkasama sila ni Mark...

-

-

-

-
hon?..tawag sakin ni Andrei...bakit hon?..sagot ko...hon! lalabas kami ng mga friends ko tonight nalaman kasi nila kay mommy na nakauwi na ako gusto mo sumama?..tanong ni Andrei..pero hon! Kakauwi pa lang natin..hindi ba pwede pag pabukas na lang mag pahinga ka muna..tayo....oh sige hon!....wag ka ng malungkot hindi na lang ako muna sasama...thank you..

MY INTERNET GIRLFRIENDWhere stories live. Discover now