Hindi naman masyadong harsh^_^
-
Hindi ko mapigilan sarili ko...kaya napapatong ako kay Maxine...at pinag papatuloy ko parin ang paghalik sa kanya mula sa leeg hanggang sa kanyang mga labi...mas lalong hindi ko napigilan ng mag responce pa si Maxine....nararamdaman ko narin na tinatanggal na nya ang botones ng suot kong damit.....at nang mag tagumpay syang tanggalin ang suot ko....nagulat ako na kanina'y sa labi nya ako hinahalikan ay ngayon naman bumaba papuntang leeg ko...
-
-
-
natigil sya ng dahan-dahan nyang tinatanggal ang botones ng suot nya...pero kinuha ko ang kamay nya para ilagay sa ulo ko at tuluyang kumapit...ako nag patuloy magtanggal ng suot nya....at nang matanggal ko na lahat ng suot nya.....pinasok ko at block out.
-
-
-
-
Author's Note:
____________________________________Pinaikli ko na po yung harsh na to dahil ayoko naman pong ma judge kaya sorry guys may next time pa naman kaya don't worry^_^...
-
-
-
-
[Andrea Soriano Point of View]
_Maaga akong nagising dahil sa ingay ng mga istudyante sa labas,di na ako magtataka dahil tapat ng bahay nila Andrei ay campus,mga excited ^_^tumayo ako para buksan ang bintana malapit sa teris bigla namang nagising si Andrei.Goodmorning hon! Bati saakin ni Andrei.Goodmorning din hon!,binuksan ko yung pinto ng teris at pumasok, pag ka pasok ko naman agad akong sumilip sa ibaba, marami narin palang mga istudyante ang nasa baba sobrang excited siguro lahat ng mga fourth year,pumasok ako ng kwarto para mag ayos na ng gamit naming dalawa ni Andrei, bigla namang tumayo si Andrei kala ko may kukunin nagulat ako ng pag ka tayo nya bigla nya akong niyakap ng mahigpit..^_^
-
-
-
-
kinilih naman ako kahit papaano..just give me a 5 minute kukuha lang ako ng energy..Baby! Tignan mo itong daddy mo oh kukuha kay mommy ng energy.."Goodmorning sa inyo love birds este mahal na reyna at mahal na hari mag sigising na kayo may camping pa tayo diba mamaya nyo na ituloy yung loving loving nyo" shhh nagulat kamibg dalawa ni andrei kaya sumilip kami sa teris, pag dungaw naman namin sa ibaba daming istudyante ang nakatingin saamin,pano namang hindi titigin saamin itong si Andrei naka hubad lang at naka boxer...shhh kainis talaga tong si mark eh...mamaya lang sya saakin.mag bihis ka nga daming nakatingin sayo oh..iritang utos ko..ito namang mga istudyante pag nasahan daw ba asawa ko este magiging asawa.
-
-
-
-
Yung asawa ko nag seselos yiee..asar sakin ni Andrei..wala akong time makipag asaran sayo. Bigla naman kong pumasok sa kwarto.pag pasok ko naman bigla akong niyakap ni andrei...sigurado ka hon! Hindi ka nag seselos..No way di ako nagseselos kaya bitawan mo na ako at maligo ka na..di ako mahal ng asawa ko..emote ni Andrei saakin.hon!,kahit ilang babae pa ang makakita ng katawan kong may 6 packs hindi nila ito makukuha dahil sayong sayo na lang to..totoo naman ang sinabi ng magiging asawa ko may 6 packs sya.. kinilig naman ako sa sinabi ng asawa ko..excited na tuloy akong pakasalan itong mokong na to kahit feeling ko mahal nya pa si cassandra..talaga? Oo hon! Sagot ni Andrei..humarap ako kay Andrei at hinalikan sya sa labi agad naman syang nag responce kaya inawat ko na baka saan pa kasi mapunta.Hon! Maligo ka na muna mamaya na lang baka saan pa to mapunta..mamaya ah?hindi pwede sagot ko..bigla naman nag bago muma ni Andrei..bakit?tanong ng makulit kong asawa..hon! May baby na nga tayo eh syaka na pag lumabas na si baby..sige na..pilit na sagot ni andrei...maligo ka na aayusin ko muna yung mga gamit natin...
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...