Hon! may ibubulong ako sayo..Ano yun hon?tanong ko..tinpat naman ni Andrei yung bibig nya sa tenga ko..MAY NA-AALALA KA BA DITO? Napa-ngiti naman ako ng bumulong sya pero diko pina-halata at nag maang-maangan na lang^_^...Ano bang dapat ma-alala ko dito?tanong ko...hindi mo ba talaga maalala?tanong nya ulit..sobrang cute talaga ng asawa ko lalo na kapag nag papuppy eye sya...hindi nga hon! Kung naaalala ko man hindi naman akk mag tatanong diba?...sabagay tama ka pwes mamaya ipapaalala ko sayo...sabay kindat saakin ni Andrei..napangiti naman ako...love birds tingin naman kayo dito..narinig namin ni Andrei yung boses ni Maxine at Maicy kaya napaharap kami...CLICK^_^...kahit kailan talaga tong si maxine ang lakas manira ng momments at dinamay pa si Maicy...kunan daw ba kami ng picture ni Andrei shhhh baka ang panget ng mukha ko doon e....
-
-
-
-
Kung gusto nyo kami kunan ng litrato sana sinabi nyo na lang ulitin natin para maganda...shhh seryoso ba tong mokong na to pero sabagay wala namang mawawala pati magiging mag asawa na kami^_^ chu-chussy pa ba ako...inakbayan ako ni andrei at sabay CLICK...one more guys sigaw ni Maicy at Maxine...Ok na yun reklamo ko..nagulat ako ng bigla akong buhatin ni Andrei at sabay hinalikan..CLICK,CLICK,CLICK,CLICK,CLICK...ibaba mo na ako nakakahiya hon!..kaya ako nagpababa dahil nakatingin samin si Cassandra...Maxine daming shot nun ah reklamo ko..ano naman ganda nga e diba Maicy?..Yes super..nagtawana sila at sabay nag apir..shhh pagtulungan daw ba ako..yung apat na ugok naman mga naka ngiti...napatingin ulit ako kay Cassandra paalis na sya pero bigla kong binanggit pangalan nya dahilan para mapatingin saakin..pag ka-harap nya lumapit ako sa kanya at niyaya syang mag picture..
-
-
-
-
Anong kailangan mo?tanong sakin ni Cassandra..pwede bang mag request?Ano yun?tanong nya ulit..pwede bang kunan ko kayo ni Andrei ng picture?lumapit sakin si Maicy at Maxine pati narin yung apat na ugok...hon! Ano yan?tanong sakin ni Andrei..hoy! Bes seryoso ka ba?tanong naman ni Maxine...Oo nga?shhh guys wala namang masama diba? And i think naka move on na sila sa isat-isa right?yes mabilis na sagot ni Cassandra..nakita mo na..ikaw hon!...Ayoko sabay walk out...amm~mm Cassandra thank you na lang...ok but sa tingin ko hindi pa yata nakaka move on yung boyfriend mo sakin...natameme ako sa sinabi ni Cassandra kaya umalis ako at sinundan si Andrei..hon!..bakit kailangan mong gawin yon?tanong ni Andrei..why? Wala namang masama doon diba?wala nga pero bakit kailangan pa..nagulat ako dahil first time nya akong sigawan ng ganon..im sorry hon! Nadala lang ako ng emosyon ko..umalis ako at iniwan sya..siguro nga hindi pa talaga sya nakaka move on sa babaeng minahal nya ng matagal alam ko namang hindi kadali kalimutan ng nauna pero susuportahan at iintindihin ko sya dahil mahal ko sya...
-
-
-
-
[Andrei LeePoint Of View]
Hindi ako pinapansin ni Andrea kaya hinayaan ko muna sya..at nang makarating kami sa iland kung saan nakatayo ang bahay na pinatayo ni lolo para sa mapapangasawa ko..hi guys sana magustuhan nyo dito..bago lang ba ito pinatayo?tanong sakin ni Cassandra..tumingin naman ako kay Andrea kaso bigla syang umiwas...Actually No! Almost 2 years narin tong tinayo muka lang talagang bago..Ah nice beautiful place i think na mag eenjoy tayo dito guys..salamat Cassandra..bro! Cassandra's right its a beautiful place..salamat Ethan..ang totoo ngayon lang din naka punta dito sila Ethan,Jake,Mark kaya na mamangha din sila..guys pwede na tayong magsaya....pumasok kami sa loob ng bahay at sinalubong kami ng mga maid..goodafternoon po Sr kami po ang pinadala dito ng mommy nyo para pagsilbihan kayong lahat..ganon po ba? Sige po..may mga pagkain narin pong nakahanda sa labas lahat po yun sa inyo...salamat po..
-
-
-
-
Maiwan muna namin kayo dito..paalam ng tatlo..saan kayo pupunta?tanong ko.magpapalit lang muna kami. sagot ni Andrea sabay akyat sa taas...problema ng girlfriend mo?tanong ni Mark saakin..Nasigawan ko kasi sya kanina pero bro diko sinasadya..intindihin mo muna Andrei...salamat Jake..Maicy,Maxine dito na lang muna kayo sa baba ng cr mag palit kakausapin ko lang si Andrea...sige..salamat..bago ako umakyat sa taas lumabas muna akk para sabihan ang iba na kumain muna..busy kasi yungbiba kakakabit ng tent para tutulugan nila mamaya at pagkatapos kong masabiihan ang iba umakyat na ako sa taas...Tok!tok!tagal nyong dalawa..pagbukas ni Andrea kala nya si Maicy at Maxine...sasarado nya ulit kaso bigla akong pumasok..pag pasok ko nagulat ako sa suot ng asawa ko...kinuha nya yung towel at pinulupot nya sa katawan nya...lumapit naman ako at tinanggal nakita ko na naman bakit pa nya itatago..ngayon ko lang nakita ang asawa ko ng naka two peace hindi ko maikakaila na kahit pregnant ang asawa ko sexy parin sabagay maliit pa lang naman chan nya kaya pwede pa...
--
-
-
Anong ginagawa mo?tanong sakin ni Andrea...edi tinatanggal yang towel mo...hon! Mula paa hanggang ulo nakita ko na yan kaya wag ka ng maghiya..tinanggal nya yung towel nya at kinuha yung phone nya..saan ka pupunta?sa baba..hinila ko sya at biglang niyakap hindi ako sanay ng hindi nya ako kinakausap...sorry hindi ko sinasadyang sigawan ka kanina...ok lang hon! Kalimutan na lang natin yung kanina and sorry din...tinitigan ko si Andrea at hinalikan sa noo..I LOVE YOU HON! LOVE YOU TOO!sagot ni Andrea.Sexy talaga ng asawa ko..nako bolero..ako bolero hindi ah totoo kaya sinasabi ko..hon! Sinasabi mo lang yan kasi galit ako sayo kanina..kahit hindi ka galit sasabihin ko pa din na sexy ka araw-araw..kahit lumaki na yung chan ko?hon! Kahit tumaba at lumaki pa ang chan mo sexy ka parin para sakin..talaga?tanong nya ulit..talagang talaga hon!...humarap sakin si Andrea at niyakap ako..hindi ko akalain na isang babae lang pala mag papatino saakin isang Andrea Heart Mitch Soriano lang pala ang kailangan ko masaya naman ako dahil dumating sya sa buhay ko lalo na magiging daddy na ako..
-
-
-
-
Hon! Nagugutom na ako..halika na hon! Kain na tayo baka gutom na yang si baby..hehehe hon! Okey lang ba suot ko?tanong saakin ni Andrea..Ang totoo talaga ayokong makita ng iba ang katawan ng asawa ko gusto ko ako lang ang makakakita baka kasi pag sinabi kong wag sya mag swim sout baka magalit pero ayos lang naman kasi may suot naman syang short na pa panty kaya okey lang ....hon! Ano okey lang ba?..yes hon! Kaya let's go ayoko pa namang nagugutom ka...why naman?tanong ni andrea..syempre pag nagutom ka magugutom si baby diba..oo nga naman lets go..
-
-
-
-
[Andrea Soriano Point Of View]
Pagbaba namin agad kaming pumunta sa kitchen..Ma'am,Sr ano pong kailangan nyo?..kakain lang po kami..sagot ni Andrei doon sa chef..ayaw nyo po ba yung mga pagkaing hinanda sa labas?tanong ulit nung chef...actually gusto namin kaso po gusto kong ipagluto ang asawa ko ng healthy food..sige po Sr.salamat po..umalis yung chef at iniwan kaming dalawa sa kitchen..tinignan ko naman si Andrei at kinindatan lang ako...hoy hon! Sana yung sa labas na lang yung kinain natin..bakit? Ayaw mo ba ng luto ko?..seryosong tanong saakin ni Andrei pinipigilan kong tumawa kaso hindi ki na mapigilan..HAHAHA...okey fine let's go yung sa labas na lang yung kainin natin..abah! Nag walkout yung mokong..hinayaan ko na lang sya at kumuha na lang ako ng malamig na tubig sa refregerator...hep! Hep! Bawal sayo malamig..bes! Naman nakakagulat ka..bes! Naman gusto mo bang magkasakit si baby...syempre hindi..kaya bitawan mo yan..oo na po^_^..Nasa labas si Andrei ah bati na ba kayo?tanong ni Maxine..Oo bes! Anong ginagawa?kinakabit yung tent na tutulugan nyo..ganon ba bes! Pwede bang samahan mo ako kumain..sige bes!
-
-
-
-
Author's Note:
_______________________________________Hi guys please vote ,comments and share and syempre sorry kung may mali na laman but thank you kasi nandyan parin kayo para basahin itong story ko guys kailangan ng new cover picture ng story sana bigyan nyo ko ng magandang cover salamat guys i love you and god bless you^_^...
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...