Tita?katok ni Mark sa office.come in.hi mark...bati ni ma'am Monica..girlfriend mo ba sya?yes tita sya si Maxine...hi po..hellow.May kailangan ba kayo?tanong nito saamin...kasi po tita nawawala po yung isang contestant.totoo po nawawala po yung bestfriend ko si Andrea po...iha,iho hindi nawawala si Andrea kaya calm down Andrea Heart Mich Soriano and Andrei Lee Villiafuente leave for one month kaya wag na kayong magalala magbabakasyon lang sila kaya hindi nyo muna sila makikita at pwedeng guluhin.paliwanag ni ma'am Monica..bakit po?tanong ko.your Andrea bestfriend right?.yes po.gusto ko lang sabihin sa inyong dalawa na after three months mag papakasal na sila...after nilang makauwi dito..
-
-
-
wait!excuse me lang po.pero hindi po papayag ang bestfriend ko sa gusto nyo and masyado pong mabilis..i know.kaya nga magkasama sila sa iisang bahay para to know each other and para narin mahulog sila sa isat-isa kaya sana suportahan nyo muna ang mga kaibigan nyo...kung saan naman po masaya ang kaibigan ko doon po ako pero kung hindi po sya sasaya sa piling nang nag iisang anak nyo hindi ko po sya susuportahan sorry po.naiintindihan kita iha..mauna na po kami.paalam ko..maraming salamat na lang po dahil nalaman ko..i hope na maintindihan nyong dalawa.
-
-
-
-
Babe!you know hindi papayag ang bestfriend ko sa kasal kasal na yan...why babe?tanong ng boyfriend ko saakin...dahil si Andrea NBSB and hindi nya pa gusto pumasok sa ganong sitwasyon buti pa kung crush..si Ethan lang ang gusto ng bestfriend at wala ng iba.babe! naiintindihan kita kaya ka nagkakaganyan i know na bestfriend mo si Andrea but calm down hayaan na lang natin sila kung anong disisyon nila ok?.pero babe mamimiss ko ang bestfriend ko...babalik si Andrea.and babe nandito ako sasamahan kita kahit saan mo gusto pumunta susunduin at ihahatid kita.okey ba yun?.tanong ng boyfriend ko..oo naman babe hindi naman na ako pwedeng tumangi diba...i love you babe!.i love you more babe.sagot ko..
-
-
-
-
saan mo gusto mag dinner babe?tanong ng napaka bait kong boyfriend.kahit saan babe.sagot ko naman.kung sa house na lang tayo kumain mag papaready ako ng dinner kay mommy and manang.seryoso ka ba dyan babe?tanong ko.oo naman babe kailan ba ako hindi sigurado?.ewan malay ko ba nagloloko ka lang..babe kinakabahan at natatakot ako...bakit naman?natatakot ako na baka hindi nila ako magustuhan para sayo.babe wag kang mag iisip ng ganyan hindi ganyang klase ang pamilya ko sinusuportahan nila ako kung anong gusto ko at magpapasaya saakin...
-
-
-
-
thank you babe.lalo mong pinapalakas loob ko..basta for you babe,excited na ako babe..bakit?tanong ko.excited na ako na makilala mo si mommy.bakit?tanong ko ulit.syempre babe sya narin ang magiging mommy mo once na maging Mrs.Castillio kana.i can't wait na mangyare yan babe.me too babe.kaya let's go ihahatid na kita sa Alcantara academy.wag na babe mag tataxi na lang ako tatawagan na lang kita kapag nasa school na ako..are you sure babe?tanong ni mMark.yes babe pumasok kana baka malate ka pa.opo ma'am...biro ni mark saakin.bye babe i love you...sigaw ko habang papalayo sa kanya.. i love you too..sigaw din naman nya...
-
-
-
-
[Andrei lee Point Of View]
Pagkatapos kong magluto agad akong umakyat sa kwarto para gisingin si Andrea..pag pasok ko ng kwarto dahan-dahan akong naglakad papunta sa gilid ng kama..at doon ko natitigan si Andrea...sobrang ganda ni Andrea pag natutulog..marami silang pag kakapareho ni Cassandra..ugh cassandra mahal na mahal parin kita.hahawakan ko sana ang pisingi ni Andrea pero bigla syang nagising....anong ginagawa mo?..tanong ni Andrea saakin...syempre ako nag palusot...Amm kasi...kasi ano?tanong nya ulit...kasi naka ready na yung breakfast na ginawa ko and gusto ko sana sabay na tayo..hindi kasi ako sanay na magisang kumakain...Ah ganon ba?kain na tayo,But susunud na lang ako..sige.
-
-
-
-
Nang makalabas ako ng kwarto nakahinga din ng malalim.woohh muntik na akong mahuli ni Andrea doon ah.agad akong bumaba at inayos ang mga pagkain.Let's eat.nagulat ako ng biglang sumulpot si Andrea sa likod ko.oh bakit parang gulat na gulat ka?..tanong nya..nothing let's eat.sana man lang ginising mo ako para natulungan kitang mag ready ng breakfast natin..hindi na kita ginising pa dahil napakahimbing ng tulog mo.nakakahiya naman.don't be shy mas gusto ko pagsilbihan ang mga babae.nakita ko kung paano mag asikaso si Andrea at sobrang saya nya kasabay kumain nakikita ko sa kanya si Cassandra...
-
-
-
-
Nangmatapos kami kumain...tinanong ko si Andrea kung gusto nya bang manuod ng horror movie.dahil kapag kasabay ko kumain si Cassandra pag katapos nag mo-movie maraton kami..but sabi ni Andrea mamayang gabi na lang daw..kaya pumayag ako sa gusto nya..anong gusto mong gawin today?tanong ko...hindi mo naman magagawa ang gusto ko..sagot ni Andrea..bakit ano bang gusto mo?.gusto ko ng umuwi and tingin ko inaantay na ako ng pamilya ko. lalo na ang bestfriend ko..pero alam ng mommy mo na nandito ka...oo pero iba sya sa lahat ng mga magulang pag wala ako sa tabi nila sobrang nagaalala na sila kaya plss gusto ko ng umuwi...nakikita ko yung lungkot sa mata ni Andrea kasabay ng pag patak ng luha nya..mahihirapan tayo mag hanap ng gas para sa boat...habang naghahanap tayo ng gas pwedeng mag stay muna tayo dito pwede ba yun?tanong ko..oo naman...sagot nya
-
-
-
-
Naghanda kaming dalawa ni Andrea ng dinner namin and pagkatapos naming mag handa ng dinner namin kumain kami sa beach and syempre kwentuhan about life...sobrang sarap ng luto natin...napangiti ako dahil kitang kita sa mga mata ni Andrea kung gaano sya kasaya kumain...patikim nga...kumuha ako ng isang tuna maki and sobrang sarap..alam mo Andrea masarap to kung may wine...wait kukuha muna ako ah..but hindi ako umiinom kaya wag na...masarap yun promise and hindi ka malalasing doon ok.kumuha ako ng wine and syempre pati narin glass of wine para naman ma enjoy namin ang kwentuhan...pagkakuha ko ng wine bumalik ako sa beach...ito na ang masarap na wine..are you sure na hindi na kakalasing yan ah.oo naman wine lang to kaya ito ang para sayo.tinikman nya yung wine and inaantay ko kung anong masasabi nya..
-
-
-
-
Author's Note:
_______________________________________
Guys ito na my god sana magustuhan nyo...don't forget vote comment and Share...Hi bitch squad gusto lang sabihin sa inyo na kahit galit kayo sakin okey lang ....mahal na mahal ko kayo...and miss ko na kayong lahat..sana ako din miss nyo na...ingat kayo lagi
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...