シ[23]

5 0 0
                                    

Lumabas kami ni Maxine at umupo sa isang table malapit sa pool..bes! Si Maicy asaan parang hindi ko makita..ah nagpapahinga sa tent..ah bes! Masarap ba itong hipon?hep! hep! may alergy ka sa hipon..ay oo nga buti pinaalala mo...syempre ayoko pang mamatay ka..wehh asar ko..kumuha na lang ako ng cake and ice cream minsan lang naman to e baka magustuhan din ni baby...bes! Sigaw ni Maxine...Oo na bawal pero konti lang kaya wag ka ng mag alala...bahala ka kung yan gusto mo swimming muna ako..sige...kumuha ako ng glass of wine at doon ko nilagay yung ice cream..pupuntahan ko sana si Andrei kaso kausap nya si Ethan at Cassandra..wala naman akong pake kung kausap nya ex nya basta lalapit ako sa asawa ko..hi! Andrea..bati ni Ethan sakin napatingin naman si Andrei at Cassandra saakin...Hon!...gusto mo?alok ko..bawal sayo yan ah..
konti lang naman to hon!..kulit mo talaga hon! Bahala ka pag nagkasakit si baby..BABY?..sigaw ni Cassandra..Yes magiging daddy na ako...Cassandra! nag jojoke lang yan si Andrei..ganon ba sige maiwan ko muna kayo..paalam ni Cassandra..sabay na tayo Cassandra..sure Ethan walang problema..

-

-

-

-

Hon!..tawag ko kay Andrei...Nagtatampo ka ba saakin?tanong ko...Ayaw mo kasi ng luto ko..sinong may sabing ayaw ko ng luto mo gustong-gusto ko kaya luto ng asawa ko..talaga?.hon! Alam mo lalo kang gumwagwapo sa paningin ko pag nag tatampo at nag seselo ka...sus binobola mo lang ako...hindi kaya tapusin mo na lang yang ginagawa mo ikukuha kita ng pagkain...wag na hon! Ako na lang kukuha alam mo namang ayaw kitang napapagod at nahihirapan...asus sweet naman ng asawa ko..tapos na to hon! Dito ka muna sa loob at ako na ang kukuha ng pagkain..sigurado ka ba?..hon! Ako na bahala..sige na nga..wait may nakalimutan pa ako...ngumuso sya saakin..ano yan?tanong ko..kiss ko hon!..sige na nga..lumapit saakin si Andrei at hinalikan ako sa noo ng dalawang beses at sabay umalis na para kumuha ng pagkain..

-

-

-

-

Habang inaatay ko si Andrei napansin ko si Jake kaya sumigaw ako..JAKE!lumapit naman saakin si jake..o mahal na reyna bakit parang nag iisa ka?tanong saakin ni Jake..hindi naman kumuha lang si Andrei ng pagkain nya..okey na pala kayo ni Andrei..Oo hindi ko naman kasi matitiis si Andrei..swerte sayo ni Andrei..huh bakit naman?tanong ko..kase magkakaroon sya ng asawang sobrang bait at higit sa lahat asawang ibibigay lahat para mapasaya nya yung taong mahal nya..Jake ako nga ang swerte kay Andrei dahil una pa lang nandyan na sya para saakin nandyan sya para alagaan ako, mahalin ako kahit feeling ko mahal nya padin si Cassandra..hindi man maka move on si Andrei ikaw na lang ang babaeng mahal nun lalo na mag kakababy na kayo..oo mag kakababy kami pero natatakot ako na baka iwan nya kami ng magiging baby nya para sa iba..hindi ka naman iiwan ni Andrei basta basta ng walang dahilan kaya Andrea mag tiwala ka lang kay Andrei.

-

-

-

-

Ako ba pinag uusapan nyo?hon! Dyan ka na pala..Hoy Jake anong kinukwento mo sa asawa ko?tanong ni Andrei kay Jake..sinabi ko lang na babaero ka..hon! Sinabi nya yun?..tumingin ako kay Jake at kinindatan nya ako kaya ibigsabihin nun sakyan ko sasabihin nya. Yes hon!. Aalis na nga ako..paalam ni Jake..dapat lang..sigaw ni Andrei..HAHAHAtawa ko naman cute talaga ng asawa ko..hon! Gusto mo?alok sakin ni Andrei ng hipon..Gusto ko sana hon! Kaso may alergy ako sa shrimp..really?gulat na tanong sakin ni mokong..yes! Hon! Sorry hon buti nalaman ko ng mas maaga..okey lang hon..

Makalipas ang limang oras

[Andrei Lee Point Of View]

Andrei shot muna..abot sakin ni Mark..nakakatatlong bote na kami ng wine..hoy Andrei Lee wag mong paiiyakin bestfriend ko ah?Maxine mahal ko kaibigan mo at hindi ko sya paiiyakin..siguraduhin mo dahik oras na pinaiyak at niloko mo kaibigan ko babawiin ko sya sayo..Babe!..why babe! Im serious...wag na kayong mag talo dyan dahil hindi ko paiiyakin si Andrea..dapat lang noh..Cassandra!tawag ni Ethan kay Cassandra..bakit mo pa sya tinawag?tanong ni Maicy..girls mabait naman si Cassandra diba Andrei..mabait naman talaga si Cassandra kaso siguro nagsawa na saakin kaya ako iniwan...Ethan's right mabait si Cassandra...bahala kayo dito marami na kaming nainom mag papahinga na kami Ethan Cassandra Andrei Jake Maicy mauna na kami...sige tol..kami din mauna na...di pa tayo tapos Jake..may bukas pa kaya past muna madami ka ng nainom baka magalit na Mrs mo...tulog pa yun..bahala ka..Ethan ikaw na bahala kay Andrei...sige bro goodnight

-

-

-

kaming tatlo na lang naiwan nila Ethan at Cassandra dito masyadong OP dahil si Ethan at Cassandra lang ang nag uusap kaya tumayo na ako para magpaalam..mauna na muna ako ah..paalam ko..Andrei can we talk...sure no problem wala namang sigurong masama diba?tanong ko...mag usap na kayo maiwan ko muna kayo..salamat bro..sige lang ako na bahala kay Andrea...umupo ulit ako at binasag na ni Cassandra katahimikan namin

-

-

-

-

first of all Andrei gusto kong mag sorry sayo dahil ang tanga ko dahil iniwan kita alam kong ilang years na yun pero ngayon nag sisi ako kung bakit kita ping palit sa iba nag sisi ako kung bakit di kita pinakasalan but now gusto kong malaman mo na mahal na mahal parin kita at handa akong mag hintay kung kinakailangan Andrei i love you so much..niyakap ako ni Cassandra..nararamdaman ko yung pagpatak ng mga luha nya at hindi ko mapigilang maawa dahil hanggang ngayon gusto parin kita Cassandra but ayokong masira pag sasama namin ni Andrea mahal ko na si Cassandra at ayokong mawala sya sakin lalo na mag kaka baby na kami dapat kong itama to..Cassandra mahal ko si Andrea at hindi ko sya kayang iwan lalo na mag kaka baby na kami..what?yes magiging mommy na si Andrea at magiging daddy na ako kaya sana pabayaan mo na lang kami at kaibigan na lang ang turing ko sayo im sorry..nagulat ako ng bigla akong halikan ni Casandra..pero agad ko syang natulak kaya umalis sya...hon! Im sorry..

-

-

-

-

Bumalik ako sa tent kung saan ko iniwan si Andrea at nadatnan ko syang umiiyak..hon! Gising ka na pala. may masakit ba sayo?bakit ka umiiyak?nakita ko kayo ni Cassandra kanina... habang nag sasalita si Andrea hindi ko mapigilang maluha kasi nakagawa ako ng kasalanan para ikaiyak ng asawa ko..shhh please hon! don't cry shhh..niyakap ko sya pero pumipiglas sya at pinag hahampas nya dibdib ko pero pinabayaan ko lang dahil alam ko yung feeling na masaktan...mahal mo pa ba sya?shh no hon! ikaw yung mahal ko..pero bakit ka pumayag na halikan ka nya?nagulat ako hon! Pero hon! Promise hindi ako nag responce dahil ayokong masaktan kita i love you so much hon kaya don't worry hindi ko kayo ipag papalit ni baby kahit kanino..

-

-

-

-

Matulog na tayo..yaya saakin ni Andrei alam kong nag tatampo sya sakin at nararamdaman ko yun pero na sasaktan ako kapag nakikita ko yung magiging mommy ng anak ko na nahihirapan at nasasaktan para lang kaming aso at pusa pero mahal ko si Andrea at araw-araw ako mag papasalamat dahil sya yung binigay saakin ni god...hon! Picture muna tayo..bakit naman?tanong sakin ng Mrs ko..remembrance..sige na nga pero ok lang ba na nakaganto ako?okey lang yan hon! Hindi naman nila makukuha yan kay Andrei Lee Villiafuente lang yan..ewan ko sayo..inakbayan ko si Andrea at hinalikan sa noo at sabayCLICK..hon! Kunan mo kami ni baby ng picture..pero hon! Hindi pa naman masyadong kita si baby..okey lang yan hon! Lumuhod ako at hinalikan yung chan ni Andrea..baby wag mong pahihirapan si mommy ah..

-


-


-


-
Author's Note:
_______________________________________

Hi guys gusto ko lang mag thank you sa inyong mga nagbabasa kahit sobrang gulo nitong story nandyan parin kayo para pag tyagaan ito i love you guys and god bless you don't forget sa pag Vote,Comment,and Share^_^

MY INTERNET GIRLFRIENDWhere stories live. Discover now