シ[16]

2 0 0
                                    

Hon!...ganto ba talaga uniform nyo...sobrang ikli ng palda....ganyan talaga hon! Kaya pag pasensyahan mo na...agad akong nag blower ng buhok...at nag make-up pero light lang....hon! Maganda ka naman kahit hindi ka mag make-up...bolero...pag katapos ko mag make-up kinuha ko yung sapatos ko na hanggang tuhod...usually may heels sya na sa tingin ko three inch....hon!..bakit?tanong ko....susuutin mo yan?tanong ni Andrei...oo naman nohh don't worry mag iingat ako...sige dahan-dahan sa paglalakad..opo

-

-

-

-
.
Kinuha ko yung shoulder bag ko na pink at...sabay kaming lumabas ni Andrei ng kwarto at nakasalubong namin si Mama...goodmorning po tita...goodmorning sa inyong dalawa...mama papasok na po kami..sige mag-iingat kayong dalawa...sige po...hon! Kailan mo sasabihin kay tita?...next time na lang siguro.

-

-

-

-

Nang makalabas kami ng bahay maraming istudyante ang nag titinginan saamin halos yung iba gulat na gulat..tumawid kami para pumasok ng lee shinwha coffee shop...nauna syang pumasok kaya pinag buksan nya ako ng pinto..salamat hon!... sya ba yung bagong kalandian ni Andrei...omg don't tell me kaya hindi sya nakasali sa pagent dahil mas inuna nyang landiin si Andrei..pag pasok namin ng coffee shop kung ano-ano agad naririnig ko...excuse me...hon! Pabayaan mo na lang plss ayoko ng gulo...

-

-

-

-

Nakinig saakin si Andrei at pinabayaan na lang namin hindi ko naman nga masisi yung mga tao...nawala si Andrei for one month mahigit and pagbalik may kasamang ibang babae..tinginan lahat ng istudyante saamin....Uy si Andrei...welcome back andrei...ngumiti lang si Andrei sa kanila...naka move on na ba talaga sya kay Cassandra...siguro ginagamit nya lang yang babaeng yan para makapag move on at pagselosin si Cassandra....nang marinig ko yung sinabi ng dalawang babae hindi ko mapigilang masaktan dahil its true baka ginagamit lang ako ni Andrei para pagselosin si Cassandra..

-

-

-

-

Goodmorning everyone...Im Andrei Lee Villiafuente and this is my future wife..Andrea Heart Mich Soriano soon to Mrs.Villiafuente...Yes..tama ang mga narinig nyo Mrs.Villiafuente...soon magiging isang legal na asawa ko na sya dahil mag papakasal na kami kaya sana kung paano nyo ako tratuhin ganon din sya....hon!tama na....why?...hayaan mo na lang sila kumain na tayo.. yaya ko.. i know na im play boy,bad boy,masungit,matapang at higit sa lahat siga...pero alam nyong isa lang ang minahal kong babae at ayun siCassandra pero iniwan nya ako kaya dapat hindi na dapat binabalikan ang mga taong nang iwan sayo..Cassandra is my first love and first girlfriend but iniwan nya ako...sa una mahirap at sa tingin ko hindi ko kakayanin pag wala sya sa tabi ko but nung may isang babae akong nakilala and actually kahit sa instagram ko lang sya nakilala feeling ko gusto ko na sya..mahirap palitan si past alam ko pero nalaman ko mas deserve ni present ang maging masaya dahil sya na ang makakasama mo mag buid ng memories at sya rin ang mag bubura ng memories na binuo nyo ni past..kaya sana galangin nyo ang babaeng mamahalin ko malalaman nyo rin kung anong klaseng babae itong kasama ko kung irerespeto nyo sya..

-

-

-

-

Hon! Anong gusto mo?tanong sakin ni Andrei...chocolate coffee and five slice ng chocolate cake...kaya mong kainin yun?..hon! Dalawa na kaya kami.. ay oo nga pala sorry baby...hon! Wait mo ko dito kukuha lang ako...sure..habang inaantay ko si Andrei kinuha ko yung phone ko at binuksan ang IG account ko...

MY INTERNET GIRLFRIENDWhere stories live. Discover now