シ[12]

3 0 0
                                    

Nag disisyon kami ni Andrea na umuwi ng manila pero doon muna kami tutuloy sa hotel...kaya tinulungan nya akong maghanap ng gas sa stock room..makalipas ang thirty minute nakahanap na din kami ng gas..oh pwede na tayong umuwi...im so happy Andrei..halata nga eh...ano ready kana ba?tanong ni Andrei..im so excited..sana walang makaalam na may nangyare saatin dahil for me kasi one night stand lang yun..Andrea hindi lang yun basta one night stand.

-

-

-

-

Makalipas ang anim oras

Andrea!bigla akong nagising.nandito na tayo sa hotel.Castillio hotel?.yes castillio hotel.dito muna tayo ng isang buwan and pag pumayag kana mag pakasal sakin pwede na tayong bumalik.okey lang ba sayo?tanong ni Andrei.sure walang problema.let's go pumasok na tayo.

-

-

-

-

Goodevening ma'am and Sr.welcome to castillio paradise hotel.goodevening din check-in for two rooms.sige po ma'am,sr.one month kaming mag checheck-in dito..ah ganon po ba..yes anong floor available nyo?tanong ni Andrei..Room 216 and 217 lang po ang available namin and VIP po yun...sige ayun yung kukunin namin...sige po ito po yung susi pang 19 floor po...sige salamat..kinuha ni Andrei ang susi at inabot sakin ang isa.

-

-

-

-

Nang makarating kami ni Andrei sa 19 floor agad kaming pumasok sa sarili naming room.hirap na hirap akong magbit-bit ng maleta ko...ako na mag papasok sa loob.prisinta ni Andrei.salamat.sya nga pala Andrea samahan mo akong mag grocery.marunong ka naman mag luto pati narin ako.kaya mas siguro bumili tayo ng stock na pag kain sa loob ng kwarto natin...okey fine

-

-

-

-

Hindi ko akalain na pag katapos namin ni Andrei mag grocery...dadalhin nya ako sa mall at bibilhan ng mga damit...pati mga kailangan nya bumili narin sya....sobrang dami naming dala...kaya bumalik na agad kami ng castillio paradise hotel...wala pang kalahating oras nakarating na kaming hotel..

-

-

-

-

Pagkauwi namin ni Andrei..naghiwalay na kami..pumasok na ako ng kwarto..Andrea! Ano bang katangahan ang ginawa mo...nag luto ako ng chicken soup para saakin lang, but dinamihan ko narin para bigyan si Andrei dahil tamang tama sa panahon ngayon umuulan.kaya masarap kumain ng soup..pag katapos ko magluto kinatok ko yung kwarto ni Andrei habang dala-dala ang chicken soup.

-

-

-

-

Binuksan naman ni Andrei ang kwarto nya..Andrea ikaw pala yan..para sayo.salamat..sobrang tamlay ni Andrei.kanina nung umalis kami hindi naman sya ganon..Andrei ok ka lang ba?tanong ko..kasi..nagulat ako ng bumagsak sya..Andrei!..ang taas ng lagnat mo..inalalayan ko sya hanggang sa makarating kami sa kama nya...wait hintayin mo ako may pupuntahan lang ako..Cass~~~andra!..bulong nya habang papalayo ako sa kanya...sobrang mahal nya talaga yung ex nya.may sakit na nga saya ex nya parin hinahanap nya..kung ex na lang kaya nya niyaya nyang magpakasal...

-

-

-

-

Nagdisisyon ako na bumaba at i pa lock ang room 217..mas mabuti kasing kung mag sama na lang kami sa iisang kwarto para narin mabantayan at maalagaan ko sya..pag katapos malipat ng mga staff ang mga gamit ko sa room ni Andrei...agad ko naman inasikaso si Andrei pinunasan ko ang katawan nya ng maligamgam na tubig para kahit papaano bumaba ang lagnat nya pinalitan ko din sya ng damit,sando lang kasi suot nya kanina kaya pinalitan ko sya ng t-shirt kinumutan ko narin sya..at matapos ko syang asikasuhin nag prepare ako ng pagkain para sa kanya nag luto ulit ako.kaso vagetable soup na nga lang.

-

-

-

-

Nangmatapos naman akong magluto kumain naman si Andrei kahit papano kaso kakaunti lang hindi ko sya makausap dahil sobrang nanghihina na sya,nag suggest ako na dalhin ko sya sa hospital pero ayaw nya.mamatay na lang daw sya kung dadalhin sya sa hospital.tinanong ko naman sya bakit mas gusto nyang mamatay kesa mag padala sa hospital...tanging ang sagot nya..kapag pumapasok sya sa hospital na aalala nya daw ang daddy nya..nag kwento rin sya about sa daddy nya..nung bata daw sya sobrang kulit nya and dahil sa kakulitan nya pinilit nyang samahan sya ng daddy nya pumunta ng park kahit kakauwi pa lang nito ng trabaho..sobrang pagod daw ang daddy nya sa work..pero pinilit pa nya ito.. at nang masahan sya ng daddy nya habang nag dradrive ang daddy nya nakatulog ito sa sobrang pagod at nabanga sila...sabay daw silang dinala sa hospital pero nung kinalaunan pumanaw na ang daddy nya papasok ng Emergency room..

-

-

-

-

Napaluha ako sa kwento ni Andrei kaya simpleng punas ng luha...are you okey?tanong saakin ni Andrei ..oo naman noh...sagot ko kay Andrei.magpahinga ka na masyado ng malalim ang gabi...pumikit naman si Andrei..tinitigan ko lang sya..nagulat ako ng dumilat sya bigla..ms.sungit wag mo ako masyadong titigan baka lalo akong matunaw..hoy ang feeling mo alam mo yun matulog ka na nga..ikaw hindi ka pa ba matutulog..babantayan kita..baka mamaya mamatay ka pa at ako pa ang masisi ng pamilya mo dahil hindi kita inalagaan at binantayan...ngumiti lang si Andrei ng nakakaloko.

-

-

-

-

Bakit ka nakangiti?iritang tanong ko..bakit? Ms sungit iiyak ka ba kung mamatay ako..hoy ikaw tanungan mo matulog ka na nga at wag kang ngingiti-ngiti parang kanina lang inaapoy ka ng lagnat at binabanggit mo pa pangalam ng ex girlfriend mo..ako?tanong nya..kung ex mo ang gamot para gumaling ka dadalhin ko sya sayo at sana rin para hindi mo sya hinahanap sya na lang niyaya mo mag pakasal..OMG bakit ba ako ganto maka react.Are you jealous?Ms sungit lagi ko man banggitin ang pangalan ng ex girlfriend ko isang tao na lang ngayon ang hahanapin ko at iyon si Andrea Heart Mich Soriano..hoy ikaw tigilan mo kaka bola sakin...play boy..bakit nalaman?.tanong ni Andrei habang nakangiti..totoo naman diba ikaw narin naman nag sabi na isa lang ang kinama mo at yun yung ex mo,and after nyang iwan ka nagsimula ka ng mangbabae..play boy.tsssss so nung may nangyari pala satin natatandaan mo...huh...shit Andrea ano na laman bang katangahan ang ginawa mo...

MY INTERNET GIRLFRIENDWhere stories live. Discover now