シ[25]

2 0 0
                                    

Sr ito na po yung milk and cereal..abot nung maid kay Andrei..gisingin mo na si Andrea ah..sige sagot ni Andrei ng makalabas si Andrei tumayo din bigla si Cassandra hindi ko na lang pinansin alam ko namang hindi gagawa ng katarantaduhan si Andrei...

[Andrei Lee Point Of View]

pabalik na ako ng tent dahil nakakuha na ako ng damit ni Andrea pati ng cereal at milk nagulat ako ng may humawak sa t-shirt ko..Can we talk?.si Cassandra lang pala..but Cassandra ka..saglit lang naman please..pumayag na akong kausapin si Cassandra kaya naman nag lakad-lakad kami habang dala-dala ko yung mga pinakuha ni Andrea..Anong sasabihin mo?tanong ko agad..about kagabi im sorry Andrei..Its okey..for me wala na yon dahil alam kong nakainom ka..and sorry dahil hindi ko sinasadyang matulak ka dahil nabigla ako..kasalan ko naman kasi..Mahal na mahal mo siguro si Andrea?tanong ni Cassandra..Cassandra alam mo kung paano ako mag mahal..alam mong gagawin ko lahat para makasama ko yung taong mahal ko. . at alam mong kung saan sasaya ang mahal ko susuportahan ko lang kahit mahirap pinaglaban kita minahal kita pero binalewala mo lang i love you so much Cassandra but now i love you us my friend and hanggang doon na lang yon..mahal na mahal ko si Andrea una hindi ko kayang mahalin sya pero nung binigay nya buong pag katao nya saakin ng walang alinlangan i happy dahil may taong mag papasaya sakin and now nag bunga yung pag mamahal namin magiging mommy na si Andrea at magiging Daddy na ako at sana maging masaya na lang tayo sa isat-isa dahil simula ng iniwan mo ko lahat ng meron tayo tapos na at tinapos nating dalawa yon im sorry...pinagsisihan ko lahat ng ginawa ko sayo Andrei mahal na mahal parin kita...but its too late im sorry...but its okey im happy for you and congratz..salamat...

-

-

-

-
Bigla akong niyakap ni Cassandra kaya hinayaan ko na lang...ehem!im sorry..okey lang yun Cassandra..kailangan na nating bumalik malayo-layo narin pala ang nalakad natin baka hinahanap na ako ni Andrea..sige...

-

-

-

-

[Andrea Soriano Point Of View]

Nagising ako dahil sobrang tagal ng inutusan kong kumuha ng cereal at milk pati narin damit..naka bra parin kasi ako hanggang ngayon..gutom narin si baby dahil sumasakit na sya..kaya lumabas ako ng tent at pumunta sa loob ng bahay..pag pasok ko ng kitchen nakita ko yung mga istudyante at si Maxine kaya binati ko sila ng Goodmorning..Goodmorning! Andrea and congratz..salamat ng marami sa inyo..magandang umaga pp Ma'am ano pong gusto nyong almusal...pakuha na lang po ako ng milk and cereal..sige po..bes! Bakit parang ang bilia naman maubos nung cereal na dala ni Andrei..Oo nga..safot nung isang istudyante..kumuha na ba sya?tanong ko ulit..Oo kanina pa may dala pa nga syang damit na white...ganon ba..baka hindi para saakin yun.nakangiti kong sabi..hala bes!para sayo yun..nako baka para sa babae nya yun hayaan nyo na...Nagseselos ka ba?asar ni Maxine..ako mag selos?..hindi ah..ok fine sabi mo eh...

-

-

-

-

-

Ito na po..abot saakin..salamat po..bes!labas muna ako ah..paalam ko..sige sunod ako..sige..palabas ako ng bahay ng makita kong mag kasama si Andrei at Cassandra..dahil pabalik ako ng tent nakasalubong ko sila..may hawak si Andrei na Cereal at milk at napansin ko din na namumula yung mata ni Cassandra...Hon! Mahinang banggit ni Andrei na halata nya sigurong nakatingin ako kay Cassandra..Sana ako na lang kumuha para naman hindi ako umasa..Andrea! Wag mo kong matawag tawag na Andrea...hon!..isa ka pa..Pak! Nasampal ko si Andrei sabay bumalik sa loob ng bahay..

-

-

-

-
Huy bes! Anyare sayo bakit ka umiiyak?ttanong sakin ni Maxine..hayaan mo muna ako bes!umakyat ako ng kwarto para mag bihis..balak ko ng umuwi na manila dahil hindi ko na kaya...hindi ko alam kung totoo ba lahat ng mga sinasabi ni Andrei saakin o pinapaasa nya lang ako dahil ang totoo mahal nya pa si Cassandra..nag suot lang ako ng t-shirt na white at inayos ang maleta...nagulat ako dahil biglang pumasok si Andrei..hindi ko na lang sya inintindi at pinag patuloy ko na lang yung pag impake ko...biglang hinatak ni Andrei yung maleta na hawak ko..Ano na laman bang kasinungalingan sasabihin mo huhhh?sigaw ko...hindi ko na mamalayan na may luha na palang pumapatak sa pisngi ko...shhh sorry sorry pls hon!..niyakap ako ni Andrei..and patuloy parin ang pag iyak ko..uuwi muna ako sa manila balikan mo ako kung talagang mahal mo na ako...di ko na mamalayan na pati si Andrei umiiyak na..nararam ko dahil pumapatak sa balikat ko...kumalas ako at pag kalas ko hinalikan ko sya sa noo..at binitbit yung maleta ko..hon! Plss pag mamakaawa ni Andrei..

-

-

-

-
bes! Saan ka pupunta?tanong ni Maxine?uuwi muna ako sa manila ikaw munang bahala kay Andrei..pero bes! Hayaan nyo muna ako...sige lets go hatid na kita sa labas..salamat...napansin kong nakatingin saakin si Cassandra pero ng tumingin ako sa kanya umiwas sya...manong pahatid po ako bayan..sige po ma'am...bes ikaw ng bahala kay Andrei ah...sige mag iingat ka...Ingat pahabol ni Maicy..salamat...

-

-

-

-

Makalipas ang Tatlong oras

[Andrei Lee Point Of View]

Andrei!tawag ni Mark saakin..bakit umuwi si Andrea?Masama loob saakin...ah kaya pala iyak ng iyak ng makasalubong namin..at kaya pala umiinom ka na laman...

Makalipas ang isang linggo

[Andrea Soriano Point Of View]

Habang wala si Andrei tinulungan ako ni Tita at Mama mag ayos sa bago naming bahay ni Andrei malayo masyado sa school and 30 minutes ang byahe bago makarating...and pinapili naman ako ni tita ng design para sa kulay ng kwarto  namin and ang napili ko white matapos naming mag ayos sa kwarto umorder naman ai tita ng mga gamit para sa bahay tatlong araw bago naming maayos lahat and nag pagawa din si tita ng frame na may picture naming dalawa ni Andrei masyadong malaki ang bahay para saamin ni Andrei..tita mama mag meryenda muna kayo..salamat iha..ngayon ang uwi nila Andrei at ng mga istudyante kaya naman kailangan ko ng umalis...ganon ba sige po tita maraming salamat po...Monica sasabay na ako sayo..sige..anak maiwan ka na namin dito ah...pagabi narin..sige po ingat po kayo thank you 

-

-

-

-

Nag luto ako ng mga pagkain..baka kasi umuwi dito si Andrei...kaya nag ready na ako..binuksan ko narin ang mga ilaw sa garden pati sa harap ng gate pati sa pool binuksan ko narin..

[Andrei Lee Point Of View]

Dito na tayo guys..sigaw nung mga istudyante kaya nagising naman ako...bro dito na tayo..gising ko kay Ethan..pag baba namin ng bus agad nag paalam si Jake and Maicy..una na kami..sige ingat kayo..mauna na din kamiAndrei..sige Mark..ingat kayo ah..sige suyuin mo na yung asawa mo..oo na mag si alis na kayo..nang makaalis sila agad akong pumunta ng coffee shop para bumili ng cake...pag kabili ko pumasok agad akong pumasok sa bahay nakasalubong ko naman si Mommy..mama si Andrea?tanong ko..wala dito na sa bahay nyo..ganon po ba..umuwi kana at walang kasama yung asawa mo..sige mommy mauna na po ako..ingat ka..

-

-

-

-

Author's Note:
__________________________________

Hi guys pls vote comment and share thank you..

MY INTERNET GIRLFRIENDWhere stories live. Discover now