Napadaan ka dito?tanong ni ma'am Trixie...Susunduin ko lang po si....susunduin mo ba si Cassandra....siguro sobrang mahal ni Andrei and Cassandra ang isat-isa kaya kilalang-kilala si Andrei at Cassandra na mag gitlfriend at boyfriend....nako hindi po...kung ganon bakit napadaan ka?..tanong ulit ni ma'am Trixie....susunduin ko lang po yung asawa ko....asawa?..opo..sagot ni Andrei...sino ba ang asawa mo dito sa klase ko?...si Andrea po..si Ms.Soriano..yes po... but ma'am hindi ko pa po sya asawa...magpapakasal pa lang po kame next month....wow congratz both of you...salamat po
-
-
-
-
Ok dismiss class...agad akong tumayo at nagpaalam kay Maicy...Maicy mauna na ako ah...sige no problem...ingat kayo and congratz..maraming salamat...palabas na sana ako ng lumapit saakin si Cassandra...hi Andrea...bati nya saakin...ngumiti naman ako..gusto ko lang sana iinvite ka..saan?...D-day is my birthday and i wish na makapunta kayo....kinuha ko yung red card at nilagay sa bag...sure makakapunta kami...paano i have to go...sige ingat and thank you...
-
-
-
-
Hon!...bakit?...tanong ni Andrei...birthday ng ex girlfriend mo and ininvite nya tayo pumunta sa party nya....hindi tayo pupunta...hayaan mo sya...pero hon!...kung pupunta tayo....malalaman ng lahat na naka move on ka na...naka move on ka na ba talaga?..seryosong tanong ko...hon! Syempre oo nandyan ka na e...pati si baby. ..Mahal na mahal ko kayo...let's go.mahal mo pala ako nararamdaman ko kasi parang si Cassandra parin yang laman ng puso mo alam kong pinipilit mo yung sarili mo sakin lalo na dadating si baby kaya sinasabi mo yan..im sorry hon! umuwi na tayo..yaya ni Andrei..nang makalabas kami ng Lee Shinwha Academy patawid na sana kami ng kalsada ng maispan kong mag pabili kay Andrei ng cake...
-
-
-
-
Hon!...tawag ko...bakit?...sagot naman ni Andrei...hon! Pwede bang ibili mo ako ng cake?...ito yung pera.. nako hon! Ako na mag babayad...thank you...wait mo ako dito...sige..makalipas ang sampung minuto bumalik na si Andrei...hon! Ito na yung cake mo....salamat ..let's go....
-
-
-
-
Pag uwi namin ni Andrei sa bahay nila may dalawang kotse na naka parking sa harap ng gate mukang may bisita ata sa bahay nila ngayon....hon! Anong meron..tanong ko....Nandito si dad...lolo mo?...yes hon! Let's go pakilala na kita...pag pasok namin ng bahay...totoong lolo nya nga...hi dad! Bati ni Andrei...iho namiss kita..sya na ba si Andrea?..opo dad! Sya po si Andrea....magandang gabi po...magandang gabi din sayo iha...dad! Kala ko po ba nasa US na...kayo....paalis pa lang ako bukas...ganon po ba?..kaya lang naman ako napadaan dito dahil gusto ko lang sa inyo iabot ang aking regalo....talaga po...may inabot na red box yung lolo ni Andrei sa kanya...binuksan naman ito ni Andrei...susi?..yes iho..susi gawa na ang bahay nyo pwede na kayong dalawa lumipat...thank you dad...your welcome apo...maraming salamat po...dad ang itawag mo saakin...sige po dad maraming salamat...
-
-
-
-
Asaan kaya si Mama at si Tita...kaya kayong dalawa bigyan nyo na ako ng apo...hayaan mo dad malapit na...bakit buntis ka ba?...tanong saakin ni dad...hindi dad ibig kong sabihin gagawa pa lang...ay ganon ba o sige bahala kayo dyan basta bigyan nyo ako ng apo bago ako mamatay...dad!oo na Andrei hindi na ako magsasalita ng ganon...paano mauna na ako...sige po dad! Mag iingat kayo...ingat po kayo.
-
-
-
-
Nang makaalis si dad agad kaming umakyat ni Andrei ng kwarto para magbihis...pupunta kasi kaming party...kaya nag hanap ako ng susuutin ko isang white dress na labas ang likod at kita ang hugis ng katawan ko...
-
-
-
-
At dali dali akong nagayos ng sarili ko...Hon!..bakit?sagot ko...hon!alam kong sexy ka at maganda....pero hon! Gabi na malamig na...sige ka baka maipit si baby....hon! Maliit pa naman si baby kaya don't worry ok...pero hon!....ngayon lang ito kaya pag bigyan mo na ako...sige..
-
-
-
-
Pag labas namin ng kwarto nakasalubong namin si mama at tita....ang ganda naman ng anak ko...salamat mama...manang mana kay tita....hahaha tawa ko....saan ba ang lakad nyo?tanong ni tita...sa party po ni Cassandra...pupunta kayong dalawa?...tanong ni tita...gusto po kasi ni Andrea...tita ok lang po...sige mag iingat kayong dalawa...by the way tommorow may camping isang linggo gusto nyo bang sumama?...oo naman mommy...o sige..
-
-
-
-
Pumunta kami sa address na binigay ni Cassandra...and pag punta namin sobrang dami na ng tao...and buti na lang sinalubong kami ni Cassandra...hi thank you dahil nakarating kayo...your welcome...happy birthday bati ko...ang totoo talaga pinilit lang ako ni Andrea pumunta dito...actually ayoko talaga...hard mo naman Andrei parang wala naman tayong pinagsamahan...noon yun... i know...hon! Tama na..pigil ko kay Andrei...im sorry....no it's ok by the way nandoon sila Jake,Mark,Ethan,Maicy,Maxine.....ah sige salamat...
-
-
-
-
Wow bes! Ang ganda at sexy natin ah... Oo nga Andrea ang sexy mo...ay salamat sayo bes!..pati narin sayo Maicy...mag kakilala kayo?.tanong ni Jake..ahh yes kanina lang classmate ko sya..bakit parang nakasimangot ka Jake may problema ba.wala naman ok lang ako..let's take a picture yaya ni Ethan...sure pagpayag ko....No!....hon! May problema ba?..tanong ko..nothing...Oo nga Ethan wag na...sang ayon naman ni Mark sa gusto ni Andrei... tahimik mo talaga Jake ano bang meron? ....kasi naman nandito si ex...really sino hon!?tanong ko...edi si Maicy...sagot ni Andrei...talaga ba?...yes Andrea..Jake is my ex boyfriend....wow anyare....wag na natin pag usapan yan...seryosong sagot ni Jake...ok fine...
-
-
-
-
Nag lagay yung way tress ng wine sa table namin.. at binuksan agad ni Jake...easy bro..pigil ni Mark...mas mabuti kung aalis na lang ako...paalam ni Maicy...sana hindi ka na lang nag paalam at kusa ka na lang umalis dahil doon ka naman magaling right...excuse me...im sorry ok...hindi ko sinasadyang iwan ka hindi munaman kasi maiintindihan dahil hindi ka nakikinig sa paliwanag ko its your choice kaya don't act na ako lang may kasalanan...umalis si Maicy..hala Jake habulin mo yun...
-
-
-
-
Author's Note:
_______________________________Hi guys plss support me and pls vote comment and share thank you guys^_^
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...