[Jake Pascua Point Of View]
_Nang umalis si Maicy hindi ko dapat sya hahabulin...sinunod ko lang si Andrea...and Andrea that's right dapat ko syang habulin para malaman ko yung dahilan nya kung bakit sya umalis ng hindi man lang nag paalam.....Maicy!sigaw ko muna sa labas...Im sorry.....kaya lang naman ako nag kakaganto dahil mahal kita...almost four years tayong mag kasama and hindi ko matanggap na iiwan mo ako bigla...Jake! I love you so much wala akong ibang ginusto kundi makatabi at makasama ka araw-araw..almost two years akong tumira ng America and almost two years akong nahihirapan at napapagod....iniwan kita dahil gusto ko maging maganda ang buhay ko at buhay natin pag pumayag ako sa gusto ni daddy and mommy na tumira at mag aaral lang ako sa America ng dalawang taon...pwede na akong mag asawa and know bumalik ako para sayo....hindi ko alam na sobrang nasaktan ka pala kung alam mo lang din kung gaano ako nasasaktan sa tuwing inaalala ko na grabe monthsary natin sa araw na ito, anniversarry na pala natin,birthday ko na pala,birthday mo na pala lahat yun inaalala ko dahil mahal na mahal kita Jake....im so sorry Maicy...i love you so much...pwede pa naman tayong mag simula diba?...pakasalan mo ako....
-
-
-
-
kinuha ko sa bulsa ang singsing na tinago for almost two years...lagi ko itong dala sa tuwing aalis ako....nag babakasakaling mag kita kami ulit and now its time para maging masaya at paligayahin ko sarili ko...graduate na si Maicy...and ako 2 months na lang graduate nadin ako...
-
-
-
-
Maicy Salazar...will you marry me?...naiiyak kong tanong.....Ye~s~s Jake pascua i'll marry you....i'll promise na hinding hindi na kita iiwan...promise yan ah...pangasar ko...Oo na po...sa sobrang tuwa ko tumayo ako at hinalikan si Maicy kahit maraming tao dito sa labas...at nag palakpakan sila...bii!...tawag ko...bakit?...bii pati sila sobrang saya...oo nga e...sagot ni Maicy..halika na pumasok na tayo sa loob...
-
-
-
-
Pag pasok namin sa loob..agad kaming inasar ng barkada...nangunguna na si Mark at Ethan..Naksss sigurado ako nabigay nya na yung singsing na tinago nya for almost two years right...pang asar ni Mark...and hindi na sya iiyak gabi-gabi...asar ni Ethan...kayong dalawa tigilan nyo ako...Andrea!...yes..thank you sayo...wala yon basta maging masaya ang mga new friend ko paulit-ulit kong gagawin yun....naks dahil dyan inumin mo ito for me and Maicy plss....iaabot ko na sana kay Andrea yung basong may laman ng wine ng biglang umeksena si Andrei at Maxine....No!...No!....at sabay pa talaga kayong dalawa...
-
-
-
-
Bro! Hindi umiinom si Andrea...konti lamg naman ito...para ka namang tanga Andrei.....may allergy sya sa wine..eksena naman ni Maxine....ano bang nangyayari sa inyong dalawa...Andrea! Over protective tong boyfriend at bestfriend mo ah...ang totoo kasi nyan Jake...I'm.....hi guys nag enjoy ba kayo...hindi natuloy ang sasabihin ni Andrea dahil dumating ang birthday girl...oo naman sagot ng lahat...
-
-
-
-
[Andrea Soriano Point Of View]
_Hindi natuloy ang sasabihin ko dahil dumating si Cassandra..pero pag alis nya tinanong ulit ako ni J ake...anong totoo?...hon! Ako na ang magsasabi...bro! Ganto yun wag kayong magugulat ah...ang totoo nyan magiging daddy na ako.....woohhhh serious tanong ni Jake..tuwang-tuwa sya nung sinabi ni andrei na magiging daddy na sya...Yes! Magkakaroon na ng maliit na bata....yeah that's true babe...congratz sa inyong dalawa...salamat Ethan..ikaw Ethan maghanap ka narin kasi ikaw na lang single dito oh...nako guys gusto ko pa maging free sa lahat...
-
-
-
-
Guys mauna na kami ah...paalam ni Andrei...sige bro ingatan mo ang mahal na reyna natin dahil nasa kanya ang magiging Prince or Princess ng pagkakaibigan natin...oo naman Mark don't worry....bes! Mauna na kami ah..sige bes! Ingatan mo si baby..opo..ingat guys...thanks Maicy...Ethan mauna na kami...sige ingatan mo inaanak namin...hahaha tawanan lahat...guys sana wala munang makaalam...oo naman its safe yung secret nating lahat...
-
-
-
-
Palabas na kami ng party ng makalimutan ko yung bag ko sa table...hon! Wait babalikan ko lang yung bag ko sa table...hintayin mo na lang ako dito..ako na kukuha...inantay ko si Andrei sa garden ng party ng makasalubong ko si Cassandra at may kasama syang isang babae....oh look is here..Andrea heart mich soriano na nilandi ang ex boyfriend ko...so sad....sya ba yung girl na ginagamit ni Andrei para makapag move on sayo...Yeah that's true...excuse me....prumeno naman kayo sa mga sinasabi nyo..baka hindi ako makapag timpi at magulo itong party mo...why?tinatamaan ka...ano bang problema...tanong ko kay Cassandra...pag kaharap si Andrei muka kang anghel...pero pag wala demonyo ka...im sorry kung sinasabi ko ito ....kung nasaktan ka kasalan mo dahil pinipigilan ko lang sarili ko para hindi magulo ang napaka gandang party mo ginagalang kita dahil its your birthday pero kung babastusin mo ko...papatulan kita...nagulat ako ng sampalin nya ako at tapunan ng wine na hawak nya...oh im sorry paharang paharang ka kasi dyan...alam mo hindi ko alam kung sino ba talaga sa inyo ng asawa ko ang hindi nakaka move on...i think mukang ikaw dahil mukang gumagawa ka ng dahilan para mag kalapit kayo...sorry pero sa tingin ko mukang malabo ka ng balikan ng asawa ko.... ex ka na...at ang ex ay hindi na binabalikan...pwede na lang kung pilit mong aangkinin ang asawa ko...mas nauna ako kesa sayo...i know...past ka nya at ang past ay hindi dapat balikan dahil may present na....nasasaktan din ako aa sinasabi dahil pinag pipilitan kong naka move on na si Andrei kahit ang totoo ah hindi naman..sumosobra kana ah...tumalikod ako para umalis na dahil ayokong mag kagulo at ayokong masaktan ang baby ko..
-
-
-
-
Nagulat ako ng bigla nya akong sabunutan....hinila nya ako pa balik at ng maabot ko buhok nya bigla ko syang natulak sa pool...at bigla rin naman akong tinulak ng kasama nyang babae....at ngayon kasalukuyang nandito kami ni Cassandra sa pool at nag sasabunutan parin...
-
-
-
Author's Note:
___________________________________Sumosobra na talaga to si Cassandra eh..HAHAHA char^_^ pls vote comment and share thanks guys...
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...