Youre here Andrea. Yes ninang ano po ba yung unang isho-shoot tanong ko kay ninang. First long gown second sport third swimsuot sagot naman sakin ni ninang. Ganon po ba sige po magbibihis lang po ako. Sige Andrea ikaw na yung next. Sige po
-
-
-
Agad akong pumunta sa dressing room at nagbihis simple lang din ang gown na susuutin ko isang kulay violet na labas ang likod at puro gliters and nag retouch naman ako kasi si Maxine busy sa pakikipag usap kay Mark harot talaga. Bes! Labas na ako paalam ko. Sige bes! Wait kita dito sagot ni maxine...Talaga tong babae na to naturingang besfriend ko hindi man lang ako suportahan imbis na panuorin nya mag photoshoot ang bestfriend nya may kalandian huh.
-
-
-
Nangmakalabas ako ng dreasing room nakasalubong ko si Ethan ang anak ng may ari ng Alcantara Academy. Hey hi Andrea bati ni Ethan sakin grabe ang pogi nya talaga kahit isang simpleng t-shirt lang nagwagwapuhan na ako sa kanya bakat pa ang abs nya. Oh hellow Ethan balik na bati ko. Gusto ko lang sabihin sayo na congratz! . Salamat. Ikaw na yung susunod right? . Yes why? Tanong ko. Ah gusto ko lang mapanuod mag photoshoot ang pambato ng Alcantara Academy . Ah ganon ba pwede naman basta wag mo nga lang ako masyadong titignan baka kasi mainlove ka sakin joke. Hahaha confident ka noh. Yes.
-
-
-
Naka ilang shoot na din and last na ngayon.. kailangan ko ng mag swimsuot and syempre ang bestfriend ko nauna na sa pool ang dami daw kasing manunuod ng shoot talaga tong mga taong to kapag long gown and sport hindi pinapanuod kapag swimsuot na tyka manunuod hayssttt.
-
-
-
Bes! Tawag ko kay Maxine may kausap syang lalaki and si Mark yata yun diko kasi sure...Oh bes! Bakit di kapa nagbibihis? Tanong ni Maxine. Retouch mo nga make-up ko... Sure by the way bes! Si Mark yung nanliligaw sakin...Hi im Andrea.hellow Andrea nice your so beautiful. Napangiti naman ako at nag pasalamat. Mark excuse lang ah hihiramin ko lang yung bestfriend ko. Sure sagot naman ni Mark.
-
-
-
Nang makapunta kami ng dressing room bumungad agad sakin ang magagandang swimsuot na suot ng mga kalaban ko benta lang kasi kaming magkakalaban kaya samasama na kami sa isang dressing room hindi na lang namin pinansin at nag ayos na kami ni Maxine.-
-
-
Bes! Okey lang ba? Tanong ko. Oo naman bes bagay sayo ang black and sobrang sexy mo dyan. Sagot namn ni Maxine. Thank you. Sige bes! Aantayin na lang kita sa labas. Sige. Pag labas ni maxine may lumapit sakin isa sa kalaban ko. Hey Andrea right? Yes ako nga. Im Cassandra nice too meet you.. Andrea your so beautiful. Thanks ikaw din. Sagot ko. Saan ka nag-aaral? Tanong ni cassandra. Alcantara Academy confident na sagot ko kahit public lang ang school ko pinagmamalaki ko ito dahil nakakatulong ito sa mga mahihirap na kagaya ko. Oh public school right? Yes and anong problema? Tanong ko . Nothing. Okey i have to go ikaw na ang next. Oh thank you nice too meet you again. Okey...
-
-
-
Nang lumabas si Cassandra sobrang daming iatudyante ang mga sumisigaw.. lumabas narin ako...agad kong tinanggal ang towel sa aking katawan dahil bago mag photoshoot kailangan munang maglublob sa pool nakatingin naman ako kay Maxine na kinukuhanan ako ng picture. Nang makalublob ako its time ako na ang sunod na sasalang...
-
-
-
Hayts salamat na tapos narin..andito ako sa dressing room para magbihis.. sila Maxine namn inaantay ako makalabas kasi sabi ko mag coffee muna kami para naman makilala ko yung magiging future boyfriend ng bestfriend ko..pumayag naman sila and nang matapos ako mag ayos palabas na sana ako ng makasalubong ko si Ninang Monica. Hi Andrea. Hellow ninang bati ko. Saan lakad mo? Tanong ni ninang. Ah yung mga friend ko niyaya ko mag coffee bakit po? Balik na tanong ko. Ah kasi tommorow pupunta dito mama at papa mo kasama si bryan. Napangiti naman ako.. talaga po? Yes and gusto ko sama sama tayong mag dinner. Sige po walang problema ninang. And by the way Andrea may ipapakilala kami sayo ng mama mo . Sino po? Secret tommorow na lang sige na mag coffee na kayo ng mga friend mo. Sige po ninang mauna na po ako. Sige ingat. Sige po
-
-
-
Bes! Ang bagal mo...Ay sorry kinausap kasi ako ni ninang and sabi nya pupunta dito si mama at papa kasama si Bryan and sabay sabay daw kaming mag didinner. Nice sama ako dyan. Oo naman part ka na ng family ko. Yeheyyy lets go. Habang naglalakad kaming tatlo palabas ng gate may umistop na kotse sa harapan namin may lumabas sa kotse at naglakad papunta samin. Wait si Andrei to ah. Agad akong tumalikod. Bro! May party kala Jake tara. Amm Andrei maykasama kasi ako at mag cocoffee kami. Edi isama mo right? Narining kong tanong ni Andrei. Gusto nyo sumama?tanong naman ni Mark. Humarap ako. No thanks di kasi kami nag paparty. Andrea hi. Magkakilala kayo bes! Slight lang. Sige na bes! Pumayag kana saglit lang tayo promise. Oo nga Andrea saglit lang kayo. Hirit naman ni andrei. Okey fine saglit lang tayo. Yes! Lets go. Andrea kay Andrei ka na lang sumakay naka kotse sya ako naka motor lang and sakin na si Maxine sasakay. Pero. Wag kang magalala safe ka sakin and wala akong gagawin sayong masama kaya sakay na. Pinagbuksan nya ako ng pinto ng kotse nya at pumasok naman ako. Nang makapasok narin sya kala ko kung anong gagawin nya dahil palapit sya ng palapit sakin kinuha nya lang pala yung seatbelt at kinabit sa akin...kala ko hahalikan na nya ako sayang sya na sana first kiss ko kaso assuming lang ako^_^...
-
-
-
Tahimik lang kami sa byahe and binasag ko ang katahimikan na yon dahil nag tanong ako. Amm malapit na ba tayo? Tanong ko. Yes actually nandito na tayo. Sagot nya hininto nya yung kotse....Sa isang malaking bahay and sobrang ingay dahil sa sound na nanggagaling sa loob nito. Pinagbuksan nya ako ng pinto at bumaba ako. Wait asaan si Maxine? Tanong ko. Baka nasa loob don't worry lets go baka nagsasaya na sila sa loob .
-
-
-
-
Author's Note:
_______________________________________Hi guys sorry kung ngayon lang ako nakapag update busy kasi masyado tapos marami pang problema...nag-away kasi kami ng bestfriend ko and hindi ko kayang mawala sya..kung nababasa mo man to bii.. TRISHA MAE BONCODIN SAMIADO ayaw kitang mawala sakin dahil love na love na love kita alam mo yan...diba? Pupunta pa tayo sa paris miss you so much...
Guys plss vote comment and share..
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...