Hon! Sa inyo yung 3 box and yung 3 paper bag of KFC...pag ka lapag ni Andrei ng pagkain inabot naman nya sakin yung para kala mama..akyat muna ako sa taas ah..paalam ko..wag nyo na painumin si Maxine marami na yang naiinom..hon!wala na namang iinumin kasi wala na..buti naman..umakyat ako kwarto...tok!tok!..katok ko..agad kong piniit ang knorknob kaya bumungad saakin ang pink na kulay ng kwarto..mama,mommy kain muna po kayo..salamat iha..nagustuhan mo ba anak?oo naman po mama..mommy,mama thank you po sa pag tulong saakin..ano ka ba iha masaya kami ng mama mo kaya ganto kami kaya gagawin namin ang lahat para sa inyo at sa magiging apo namin..makalipas ang 30 minute bumaba na kami nila mama at mommy para ihatid sila..
-
-
-
-
O hon! asaan yung apat?tanong ko..umuwi na hindi na nakapag paalam sayo mga lasing na eh..uuwi na po ba kayo mommy?Oo iho..ako na mag lilinis dyan hon! Hatid muna natin sila mama at mommy..sige..lumapit sakin si Andrei at inakbayan ako..mag iingat kayo dito hane..bilin ni mommy..Opo mommy hindi ko po pababayaan ang mapapangasawa ko..buti naman kung ganon iho mauna na kami at baka hinahanap na ako ni Bryan..sige mama sa susunod nandalaw nyo po dito isama nyo na po yung makulit na yun..sige..-
-
-
-
Hon! ako na mag aayos dyan mag pahinga kana...ako na baka mapagod pa kayo ni baby..kaya ko naman..hon!wag na makulit ako na mag lilinis dito mag shower ka na lang para pag akyat ko mabango asawa ko...hon! Iniisip mo ah...sita ko kay Andrei iba kasi ang tono ng pananalita...bakit?gusto ko lang naman mabango asawa ko pag tabi ko mamaya..oo na po asawa ko...agad akong umakyat sa kwarto at pag pasok ko agad kong kinuha ang towel at pumasok sa banyo...-
-
-
-
Paglabas ko ng banyo agad akong nag panty at bra..nagulat ako ng biglang dumating si Andrei..hon! Easy ka lang hon wag mo ko gagahasaain...kapal mo dika man lang kumatok..bakit kwarto natin to kaya hindi ko na kailangan kumatok..nag hahanap ako sa kabinet ng puting t-shirt nagulat ako ng bigla akong yakapin ni Andrei ng patalikod...hon! Maligo ka na nga nag hahanap ako ng damit..sandali lang to hon! Gusto ko lang matikman ang magiging misis ko..hinatak nya ako habang nakayakap sa kanya kaya ng bumangga sya sa kama na paupo sya sa kama at napaupo naman ako sa hita nya..mag bibihis muna ako..wag na..naramdaman kong tinatagal ni Andrei ang bra ko..
-
-
-
-
Nang matanggal ni Andrei ang bra ko agad nya akong hinalikan sa balikat...hindi na ako pumalag pa dahil alam kong atun lang magpapasaya sa kanya...hon!mag shower ka muna amoy alak ka baka maamoy ni baby..sige..pag payag nya kaya kinuha nya ang bra ko at sinuot saakin..nag hanap naman ako ng damit at nahiga na sa kama may pasok pa kasi bukas at alas otso na kaya nag tulog-tulogan ako...-
-
-
-
[Andrei Lee Point Of View]
Pagkatapos kong maligo lumabas ako at napasimangot ako ng makita kong tulog na si Andrea hanggang halik na ngaalang ako hindi pa naka score..mahina kong bulong..nag hanap ako ng boxer at puting sando..nilakasan ko muna ang aircon bago humiga..nakaharap saakin ang babaeng mahal na mahal ko ramdam kong tulog na ito kaya kahit anong gawin ko hindi nito mararamdam...
[Third Person POV]
Agad hinalikan ng binata ang labi ng dalaga..tumingin muna ito sa muka nito baka kasi nagising ang dalaga ng maramdaman nya itong tulog na tulig kahit hindi naman talaga pinagapang nya ang mga labi papunta sa leeg nito..agad nya itong pinag hahalikan..hindi pa ito na kontento ng dahan-dahan nyang humabarin ang damit at bra ng dalaga..bumunggad sa kanya ang malalaking dibdib nito at pinkish na nipple kaya agad nyang sinubsob ang muka nya sa dibdib ng dalaga at pag suso sa nipple nito...hindi kinaya ng dalaga ang mag tulog tulugan kaya nagising ito at napasabunot sa buhok ng binata..ngayon na lang ulit natikman ng binata ang dalaga kaya sinulit nya ito kahit hindi man nya ito galawin dahil alam nyang bawal.. tinatadtad nya na lang ito ng halik...hon!.ughh may pasok pa tayo bukas...ungol ng dalaga..shhh..bulong ng binata...halik lang naman iyo hon! Kaya wag kang mag alala..bulong ng lalaki habang hinalikan ang leeg ng dalaga at pag himas sa dalawang dibdib nito..ughh ungol parin ng dalaga..shhh masarap naman diba?tanong ng binata..ugh.tangging ungol lang ang nasabi ng dalaga...i love you hon!hindi ako mag sasawang mahalin ka at ang magiging anak natin..sambit ng binata..i lovr you too hon!mahal na mahal din kita...
-
-
-
-
[Andrea Soriano Point Of View]
Kring! Kring!..agad kong pinatay ang alarm clock..nagising naman si Andrei..Goodmorning Asawa ko..bati saakin..goodmorning masaya kong bati..sakit ng ulo ko asawa ko...ala sais pa lang naman ipag luluto kita..wag na asawa ko..pahinga na lang tayo dito muna sa kwarto buong araw...pero hon! 1 month na lang at graduation na natin..oo nga naka leave tayo ng 3 weeks para mag pahinga dahil next week na kasal natin diba..paliwanag ni Andrei..tama naman sya kaya hindi na ako nag pumilit pa..asawa ko alam mo ba kagabi hindi ko magilan sarili ko ng marinig ko kung pano ka umungol kahit sa ganon pa lang...tinignan ko sya ng masama...bakit nung nasa batangas ba tayo hindi ako umungol?tanong ko..lasing kasi ako nun asawa ko kaya hindi ko narinig..ewan ko sayo..mag luluto muna ako ng breakfast then dalawin natin sila mama and mommy pati narin sila lolo at bryan..sige..agad akong tumayo para bumaba na...pagka baba ko agad akong nag luto ng pancake at pinag timpla ng kape si Andrei..dahil saglit lang lutuin yon..kaya umakyat ako sa kwarto..habang paakyat ako narinig ko ang pag ungol ni Andrei..Ughhh Ohhh shit! Binuksan ko ang pinto ng kwarto at narinig ko na doon ng gagaling sa banyo..Ugh shit Sarap ahh..dahan-dahan nyang piniit and doorknob ng banyo..
-
-
-
-
Asawa ko!gulat na banggit ni Andrei..agad nyang sinarado ang banyo at naupo sa kama...lumabas naman si Andrei na naka tapis..asawa ko hindi kaman lang ba marunong kunatok?hon! Hindi ko sinasadyang makita yon..curious lang naman ako sa malakas mong ungol na halatang sarap na sarap sa pag masturbate..masarap talaga lalo na kapag asawa ko ang ini-imagine ko sagot ni Andrei sabay kindat...napangiti lang ako bigla..alam mo hon! Mas masarap pa ang pag ungol mo kesa sakin..asawa ko wag ka na ngang mang asar..kaya ko ginawa yon kase bawal kang gamitin at isa pa kesa sa iba ko ibaling ang sarap syempre sa sarili ko na lang..at irereserve ko pa ito para sayo.oo na po hon! Kain na tayo at mag bihis kana..
-
-
-
-
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...