[Andrei Lee Point Of View]
-
Habang naglalakad ako papunta sa Shinwha coffee shop...i saw Mark and may kasama syang girl i think Ayun yung girl na pinupormahan nya papasok na ako ng coffee shop ng may tumawag sakin...Andrei!...Ethan!... si Ethan lang pala...Bro! nakita mo na ba ang girl na pinupormahan ni Mark? Tanong ni Ethan. Hindi pa why? Balik na tanong ko. She's a beautiful . Lika puntahan natin . Yaya ko kay Ethan.
-
-
-
Hey Mark! Hindi mo ba saamin papakilala ang magiging girlfriend mo and magiging friend narin namin soon...Napa smile yung girl. By the way Andrei this isMaxine my friend... Friend lang? Makulit na tanong ko. And Ethan this is... Maxine Aira Robles hindi natuloy yung sasabihin ni Mark dahil kay Ethan... So Ethan kilala mo sya?tanong ni Mark.. Yes sagot ni Ethan. Mark,Maxine alis na kami baka nakakaistorbo na kami sa first meet up and date nyo .
-
-
-
Ethan kita kits na lang tayo sa bastketball court mamaya mga 9pm..paalam ko kay Ethan.. Sige bro! See you.. Pinuntahan ko si Mommy sa Office nya... Hay mommy!.Oh your here..Andrei by the way may papakilala ako sayo and gusto ko maging asawa mo sya soon...Mommy naman e hindi pa po ako ready sa ganyan..Bahala ka sa lolo mo. Si lolo kasi bakit kailangan ko pang magpakasal bago ilipat sakin lahat ng kayamanan nya ohhhh... Habang may ginagawa si mommy ako naman umupo sa isang bench at nag cellphone may nakilala kasi ako sa instagram she's beautiful and gusto ko syang maging akin kaya kinukulit ko sya..
-
-
-
-
Andrei: Hi Ms.Beautiful! Please naman pansinin mo na ako..gusto lang kitang makilala at maging kaibigan kaso ang sungit mo..
Andrea: Alam mo parehas tayo ng name pero hindi ako ganyan ka kulit hindi ka ba titigil hanggat hindi mo na kukuha gusto mo?..
Andrei: Yes and makulit talaga ako pag dating sa taong gusto ko...bahala ka hanggat hindi mo sakin sinasabi kung saan ka nag-aaral kukulitin kita ng kukulitin hanggang sa makulitan ka na sakin at sabihin mo na..
Andrea: shhhh! Okey fine Alcantara Academy...
Andrei:Thanks Ms.beautiful^_^pwede ba tayong mag kita kahit ilang minuto lang susunduin kita kahit nasaan ka pa.
Andrea:hindi ko alam kung seryoso ka sa sinasabi mo but kung seryoso ka man o hindi..thank you na lang dahil hindi ako basta basta sumasama kahit kanino..and don't tell me pinopormahan mo ako?
Andrei:hindi ako masamang tao but rerespetuhin ko yung desisyon mo..at yung tabong mo na kung pinopormahan ba kita?..Oo sana kaso?
Andrea:kaso ano?
Andrei:Isa kang magandang babae pero hindi malabong may boyfriend kana..
Andrea:Wala akong boyfriend dahil hindi iyon yung priority ko...tanging pag-aaral at pag sali lang sa pagent ang gusto ko sa ngayon... kaya kung may balak kang pormahan ako itigil mo na dahil mahihirapan ka lang..
Andrei: Kahit mahirapan ako basta makuha ka lang okey lang..
Andrea:kulit mo talaga bahala ka...HAHAHA...
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...