Sumandal saakin si Andrei matutulog daw kasi sya kaya ako pumayag kaso hindi ko kaya yung lamig na lumalabas sa aircon ng bus na to sana pala hindi na lang ako nag short..hon! are you okey?Tanong sakin ni Andrei.. hon! nilalamig kasi ako.sagot ko...shhhh wag kang maingay hon! may natutulog..agad naman akong tumingin sa harap at totoo nga tulog yung mga istudyante at si Cassandra lang ang gising nag cecellphone kasi sya...hinubad ni Andrei yung jacket nya at pinasuot sakin..suutin mo? Kinuha ko naman at sinuot bwisit na mokong to nakasando lang.. bakit nag sando ka?tanong ko..Mainit kasi hon!bigla namang yumuko si Andrei at humiga sa legs ko..ako naman nagulat kaya napataas yung boses ko...Hon! Shhhh eksena naman ni Cassandra talagang narinig nya pa yun ah kahit naka earphone na sya o baka naman nakikinig sya sa usapan namin ni Andrei..
Sorry!..inirapan lang ako ni Cassandra...hon! Kasi maraming tao dito oh..ano naman ngayon wala silang pakielam kung ano gawin ko sa magihing asawa ko..kung alam lang nila..hon!..nginitian lang ako ng mokong na yun-
-
Makalipas ang apat na oras na byahe
Hon! Gising na nandito na tayo...napasarap ang tulog ni Andrei sa hita ko habang nag babaan ang mga istudyante sumilip ako sa bintana and dagat ang natanaw ko...hon! Diba batangas to?tanong ko kay Andrei...bumangon naman sya at sumilip din sa bintana..oo nga hon! Batangas to...halika baba na tayo..hinawakan nya ako sa kamay at hinila pa baba ng bus...pagbaba namin ni andrei may nagaabang na apat na Boat.."HI EVERYONE JUST GIVE ME 5 MINUTE PARA KAUSAPIN ANG AKING MOMMY"
-
-
-
-
habang tinatawagan ni hon! si tita lumapit naman sakin si Maicy at Maxine ang dalawa kong bestfriend hindi ko akalaain na madadagdagan pa pala si maxine but masaya ako dahil nag karoon ako ng masasayang kaibigan..bes! bakit maxine? You want? Inaalok ako ni maxine ng ice cream kukunin ko na sana kaso biglang inagaw ni Andrei...hon! Naman akin yan e..sorry na hon! BAWAL SI BABY NYAN bulong sakin ni Andrei.. sige na nga sayo na... tumawa naman yung tatlong ugok...rghhh! Ano sabi ni tita?tanong ko kay Andrei..
-
-
-
-
"HI EVERYONE IM ANDREI LEE VILLIAFUNTE AND GUSTO KO LANG SABIHIN SA INYO NA SASAKAY TAYO NG BOAT PARA MAKARATING SA ILAND KUNG SAAN PINATAYO NG AKING LOLO ANG BAHAY NA TITIRHAN NAMIN NI ANDREA AT TUTULUYAN NATING NGAYON I HOPE NA MAGUSTUHAN NYO DAHIL MAGANDA AT SIGURADONG MAG E-ENJOY TAYONG LAHAT YUN LANG THANK YOU" 25 student bawat isang boat kaya habang sumasakay yung ibang student inalalayan naman ako ni Andrei para sumakay ng boat mag kakasama kami nila Andrei,Jake,Ethan,Maicy,Maxine,Cassandra, and yung mga section one..
-
-
-
-
Hawak-hawak parin ni Andrei yung kamay ko and sabay naman tinatanaw ang magagandang iland..hon! bakit?tanong ko..wag mo kong iiwan a..hon! ano kaba ano tanong yan? hon! hindi kita iiwan promise ko yan sayo sabay nating haharapin lahat ng problemang dadating saatin and walang susuko..baka ikaw? iwan mo kami ng anak mo..hindi ko gagawin yon papalakihin natin ng sabay si baby and diba gagawa pa tayo ng maraming baby...HAHAHA..bakit ka tumatawa?tanong sakin ni Andrei..wala lang pero seryoso ka ba na maraming baby pa ang gagawin natin muka kasing hindi ko kaya yun e...HAHAHA..tawa ni Andrei..bakit ka tumatawa?tanong ko naman wala nmang nakakatawa sa sagot ko ah..hon! kung ilang ibigay satin ni god masaya na ako..kinilig naman ako sa sinasabi ng mapapangasawa at magiging daddy ng anak ko..halata nga dahil nag blublush ang asawa ko^_^..hindi kaya..oo kaya..hindi ko akalain na magiging masaya din pala ako sa piling ni Andrei una kasi ayoko pa talaga sa kanya and syempre ayoko pa gumawa ng disiayon na pag sisisihan ko sa huli pero nag bago lahat nung panahong may nangyari saamin at pareho namin ginusto yon simula non pinaramdam sakin ni Andrei na kaya nya akong mahalin pati narin ang baby na nasa sinapupunan ko and wala ng sasaya pa..
-
-
-
-
Hoy love birds masyado kayong sweet nakakairita...HAHAHA..natawa naman kaming dalawa ni Andrei..ewan ko ba kasi dito kay Ethan porket walang girlfriend nag papaka bitter..tinawanan nyo pa talaga ako ah...kasi naman bro eksena ka and masayado kang bitter..ako bitter nako Andrei ikaw kaya tong bitter dati...dati yon..nako ito talagang dalawang to ang hilig mag asaran..shhhhh stop it...ito kasi hon!.shhhh kulit talaga nitong mokong na to na iistress ako sa kanilang dalawa..bes! Halika nga hayaan mo muna silang dalawa dyan dito ka muna samin ni maicy maiistress ka lang dyan e...may point naman itong si maxine kaya iniwanan ko si Andrei at Ethan..
-
-
-
-
Bes! oh bakit?tanong ko..bes! gusto ko honest yung sagot a..Sige pero ano ba yun?dito ba nabuo si baby?..bes! anong tanong yan..why? Tanong nya habang nakangiti kilig na kilig..nginitian ko muna silang dalawa bago ko sagutin tanong ni Maxine and syempre tingin muna sa likod baka mamaya may makarinig saamin..O~o dahan dahan kong sagot..a~hhhhhhh biglang tumili yung dalawa kaya napunta samin yung attention ng ibang studyante and pati narin yung apat napalapit saamin...kayo talagang dalawa..umm~mm sorry guys wag nyo lang kaming intindihin..bumalik naman sila sa mga ginagawa nila...kasi kayong dalawa e..sorry na...anong nangyare dito hon? Ahm~mmm may nag like kasi ng picture ko sa instagram and gwapo..what? nagulat naman kaming tatlong babae..ano bang dahilan yun ang panget lalo lang atang magagalit tong mokong na to..bakit ganyan ka maka react hon! may problema ba?ibibigay mo sakin lahat ng social account mo..hon! like lang yun..Amm~m Andrea and Andrei maiwan muna namin kayo ah..paalam ng dalawa..kasalanan kasi nilang dalawa to e..i know basta tapos ang usapan ibibigay mo sakin lahat ng social account mo...wait nga lang hon! Nag seselos ka ba?ako mag seselos no way..talaga?tanong ko..lumapit ako kay Andrei at bigla syang niyakap..
-
-
-
-
Kahit sa harap ng section one at ng mga kaibigan ko niyakap ko si Andrei..nako naman ang asawa ko nag lalambing...di pa naman tayo mag asawa ah..kahit na papakasalan parin naman kita at ihaharap kita sa altar a higit sa lahat malapit narin naman tayong mag pakasal...niyakap kita kase nag seselos ka..oo na nag seselos na ako gusto ko para sayo ako lang ang gwapo..ngumiti naman ako at hinalikan sya sa labi...hoy private sigaw nung lima..ngumiti naman kami ni Andrei...hindi namin na mamalayan na malapit na pala kami sa iland kung saan nabuo ang lahat^_^-
-
-
-
Author's Note:
____________________________________Hi guys new chapter na laman ang natapos ko kahit sobrang busy sa pag -aaral buti na lang may time parin para makapag update i hope you like it but don't forget vote comment and share thank you guys and ilang chapter pa maiiyak na kayo kaya sana please read ^_^
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...