[Andrei Lee Point Of View]
_Binalikan ko yung bag ni Andrea...naiwan nya kasi sa table na pinag upuan namin kanina...kesa sya yung bumalik para kunin yung bag nya..minabuti kong ako na lang bumalik para hindi na sya mapagod...kaya iniwan ko sya sa garden...Oh buti bumalik ka..oo naiwan kasi ni Andrea yung bag nya...oo nga sagot ni Maxine....idadaan na lang namin sana ni Mark sa bahay nyo..ayts ganon ba...oh yung bag ni Andrea...abot ni Maicy...Andrei ishot mo muna ito bago ka umalis...kukunin ko na sana yung basong inaabot ni Jake ng may sumigaw....
-
-
-
-
Si Cassandra at Andrea nag aaway sa pool...shit...tumakbo kami magkakaibigan papuntang pool....omg baka may mangyaring masama kay sa bestfriend ko..babe wag kang mag isip ng ganyan...humanda saking Cassandra na yan...nang makarating kami ng pool may tiwalyang naka hanger kaya agad ko itong kinuha at pinahawak kay Maicyy.....hon!...tumalon ako dahil hindi ko na makita si Andrea.....pag talon ko...nakita ko sya sa ilalim ng pool at hindi na gumagalaw...habang si Cassandra pilit parin syang dinadaganan....tinulak ko si Cassandra para mahila ko pataas si Andrea....
-
-
-
-
Nang maiahon ko si Andrea...natataranta ako...Maicy yung tiwalya...hon! hon! Naririnig mo ba ako....bes!....itong babaeng to may kasalanan eh...nagulat ako pati narin ang mga tao ng sabunutan ni Maxine si Cassandra...agad naman inawat ni Mark...babe hayaan mo na wag mo na patulan....Andrei! Im sorry hindi ko sinasadya...wow hindi mo na laman sinasadya...Cassandra naman...kapag may nangyareng masama kay Andrea hindi kita mapapatawad....binuhat ko si Andrea papuntang kotse...kita kits na lang tayo sa hospital...sige Jake...Maxine,Mark sumama na kayo..
-
-
-
-
After 8 hours
[Andrea Soriano Point Of View]
-
Nagising ako at nakita kong tulog sa paligid ko ang mga kaibigan ko...habang si Andrei ay nakayuko at hawak-hawak ang kamay ko....nakita ko ang orasan at its already three am na...kaya ginising ko sila...hon!...hon! Buti naman gising kana...pagalala ni Andrei..hon! Si baby kamusta na..ok naman hon! One month and tree weeks ka ng buntis hon!...are you sure na ok lang si baby...paninigurado kong tanong...yes hon!...guys gising na si Andrea!...gising ni Andrei...bes! Buti naman nagising kana..ano may masakit ba sayo?...tanong ni Maxine...ok na naman ako....hon! Tatawagin ko lang ang doctor...
-
-
-
-
Dahil na gising na sya pwede na syang umuwi...and ibibigay ko narin yung vitamins para kay baby at sayo narin Andrea....salamat po doc...walang anuman po Mr,Villiafuente...thank you po doc. .sige i have to go...sige po...nakakahiya naman talagang binantayan nyo pa ako....syempre naman hanggat hindi nagigising ang mahal na reyna hindi kami aalis....nako Mark...tigilan mo na ako dyan sa mahal mahal na reyna na yan...why?..kailangan naming alagaan si baby...ano bang nangyare?tanong ni Maicy....bukas na lang natin pag usapan yan four hours na lang mga tulog natin dahil seven aalis na tayo...saan punta?hindi ba kayo kasama sa camping?tanong ko....ayy oo nga ngayon na yon babe let's go...paano yan mauna na kami...sige ingat and thank you....mauna na ako...paalam ni Ethan...sige Ethan mag iingat ka....e kayong dalawa?...sabay sabay na tayo umalis dito sa hospital...that's right Maicy....
-
-
-
-
Paano ba yan Andrei at Andrea...mauna na kami...paalam ni jake...sige mag-iingat kayong dalawa...kayo din and ikaw mahal na reyna mag-iingat ka..opo Sr,jake....wag mag papa stress sa mga bagay..oo na po Ma'am and Sr...sige bye...wait..pigil ko...bakit?tanong ni Jake...kayong dalawa diba mag kikita-kita tayo..oo naman bakit?tanong ni Maicy...diba mahal na reyna nyo ako..oo naman..dahil nandyan si baby..kung ganon i like roses and chocolate any chocolate dalhin nyo mamaya ah...sige po...
-
-
-
-
Hon! Baka maging chocolate na si baby nyan...diba baby?..baby si daddy kinokontra ang gusto natin...hindi naman sa ganun hon! Baka mapaano ka pati si baby kung puro choclate and cake ang gusto mo...ewan ko sayo hon!...sumakay ako ng kotse at pati narin sya sumakay....hanggang sa makauwi kami hindi ko pinapansin si Andrei..nagtatampo ako...hanggang sa makaakyat ng kwarto diretso higa....
-
-
-
-
Hon!. Im so so sorry....kung gusto mo ng chocolate na pagkain go lang....hindi na kita pipigilan....hindi ko parin sya pinapansin....kumuha ako ng pantulog na damit at pag ka kuha ko bumalik ako ng kama....hinubad ko yung t-shirt na suot ko at sinuot ang dress....-
-
-
-
[Mark Castillio Point Of View]Its already tree thirty am ng umuwi ako galing hospital and then pag kauwi ko galing ng bahay kumuha ako ng mga dadalhin ko para sa camping...wala kasing kasama si Maxine sa bahay nila and then yung maid nya umuwi ng probinsya kaya sya lang ang tao sa bahay nila kaya ako naman nagmamadali baka kase biglang may pumasok sa bahay nila...kaya ng makakuha ako ng gamit umalis na agad ako....
-
-
-
-
Babe!..babe!nandito ka na pala....babe!..bakit?tanong ni Maxine...babe!...mukang masosolo kita ngayong gabi ah...nako babe! Tigilan mo ako...ni lock namin ni maxine ang gate and pati narin ang pinto...baka kase may magnanakaw na pumasok sa bahay nila...let's go..matulog na tayo...yaya ni Maxine....
-
-
-
-
Pumasok kami ni Maxine sa kwarto nya at sobrang dilim..tanging ilaw lang sa labas ang naaninag para makita ni Maxine ang dadaanan nya...pipindutin ko sana yung switch para buksan ng pigilan ako ni Maxine....no babe!..why?..hindi ako makakatulog pag bukas yung light...ok fine...binaba ko yung bag ko sa sofa ng kwarto nya....at humiga sa kama nya....
-
-
-
-
Babe!...tulog kana?..tanong ko...patulog pa lang...sagot ni Maxine...nakatalikod saakin si Maxine kaya niyakap ko sya ng sobrang higpit...kasabay ng pagyakap ko sa kanya ang paghalik ko sa balikat at papuntang leeg nya....babe!...easy babe!..
-
-
-
-
Author's Note:
____________________________________Guys wag masyadong green minded...but plss vote comment and share^_^
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...