I'm Andrea Heart Mich Soriano 20 year's old lumaki sa mahirap na pamilya pero masaya at puno ng pagmamahal . Nagsisikap ako para mapatayo ko ang dream house ko. Fourth year collage na ako nag-aaral sa public school sa Alcantara Academy lahat ng mga studyate sa Alcantara ay magalang at hindi marunong mang-api ng kapwa mag-aaral nila. Kilala ako sa Alcantara Academy dahil ako ang pambato nila pagdating sa beauty pagent twenty four wins and no loses lahat ng napapalanunan ko ibinibigay ko kay mama at papa para pandagdag gastos at pambayad upa narin im the one of the girls na mahilig sa Social Media mapa Twitter,Instagram,Facebook.. i don't know kung bakit basta i like Social Media.
-
-
[Andrea Soriano Point Of View]
-
Andreaaaaa! Sigaw ng bestfriend kong sobrang kulit at sobrang ingay. Bess! Wag kang maingay natutulog pa sila mama at papa pati narin si Bryan ang aga-aga nambubulabog excited pumasok o makasilay?Ay sorry bess!ikaw kasi e ang bagal mo kumilos .hay nako bess!..its all ready 6 am ang time ng pasok natin ay 8 am..paliwanag ko...Kasi bess! May nakilala ako sa Social Media sa Instagram ang gwapo nya at tingin ko mayaman .kwrnto ni Maxine saakin na kinikilig pa.. Ah yun kaya pala nagmamadali... kinurut ko yung tigilaran nya... Aray ko naman Andrea.Reklamo ng bestfrienf ko.. HAHAHA tawa ko naman. Bes!nakikipag meet kasi sya sakin sa LEE SHINWHA Coffee shop. Nako baka mamaya masamang tao yan..grabe ka bes! Husgahan daw ba agad? Hindi naman syempre bestfriend kita ayokong mapahamak ka mahal kita kaya nasasabi ko yun ayokong may manyari sayo ayaw kitang mawala bes! .it's okey bes! Alam ko naman talaga na nagaalala ka sakin but promise mag iingat ako...siguraduhin mo lang, sige pumapayag na ako..pagsang ayon ko sa gusto ng bestfriend ko . Halika na yaya ni Maxine saakin .
--
-
-
-
Andrea! Agad akong napaharap dahil may tumawag sakin . Oh ma'am Bea may problema po ba? Tanong ko . Nako! Nako! wala Andrea sagot ni ma'am Bea . Pinapatawag ka sa Principal Office . Ganon po ba? Sige po susunod na lang po ako...Nang makaalis si ma'am Bea humarap ako kay Maxine bess! Kita kits na lang tayo sa canteen mamaya..Sige bye bess! Paalam ni Maxine sakin.Bye din love you Maxine. I love you too bess.
--
-
Nangmakarating ako sa Principal Office agad akong kumatok. Pasok! Pagpasok ko sa loob si ma'am Mia agad ang nakita ko. Oh Andrea your here please seat down. Salamat po umupo ako hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa agad akong nagtanong , Ma'am Mia pintawag nyo daw po ako bakit po? Tanong ko .
--
-
Yes!pinatawag kita dahil may biggest pagent sa Lee Shinwha Academy and gusto ko malaman mo kung gusto mo lumaban o humanap na lang kami ng iba? Syempre po ma'am Mia lalaban po ako i will do my best para manalo sa pagent na ito.. Good job Andrea proud ako sayo lalo na ang buong University..
--
-
Salamat po ma'am Mia kailan po ba ang pagent? Tanong ko. Next two weeks and wag mo na problemahin ang iyong gagamitin dahil ang Alcantara Academy na ang bahala. Maraming salamat po ma'am Mia...No! Andrea thank you sayo dahil kahit Public school ang pinapasukan nyo sumisikat ito dahil sayo hindi nga malabong maging private school itong Alcantara Academy at lahat ng pumapasok dito ay magiging libre sa lahat.
-
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...