Nakapasok kami ni Andrei sa loob at grabe sobrang daming babae at grabe ang mga suot and hindi ko parin makita si Maxine... saan kaya sumuot ang babaeng yon. Hinila ako ni Andrei papasok sa loob..nasa pinto kasi kami kanina and habang naglalakad kami may lunapit na babae and kilala ko sya, sya si Cassandra ang kalaban ko sa pagent.
-
-
-
Your here Andrea and magkakilala pala kayo ng ex boyfriend ko. Wait ang sinasabi nya ba ang kasama kong si Andrei ay ex boyfriend nya?. So Cassandra magkakilala din pala kayo ng girlftiend ko...Girlfriend pag ulit ko sa sinabi ni Andrei. Girlfriend mo sya? Tanong ni Cassandra kay andrei.ughh ano ba tong kabaliwan na ginagawa ni Andrei. Yes my only one beautiful girlfriend. Ilang months na kayo? Tanong ni Cassandra ulit. By the way bago pa lang kami and hindi ko na kailangan magpaliwanag sayo dahil ex girlfriend na lang kita...Outch parang ako yung nasaktan sa sinabi ni Andrei kay Cassandra. Pano ba yan Cassandra maiwan muna namin ikaw ng Girlfriend ko...Sure i have to go narin dahil inaantay na ako ng Boyfriend ko. Okey bye.. Andrei bye Andrea congratz you and Andrei are best couple. Thank you mabilis na sagot ni Andrei.
-
-
-
Nang umalis si Cassandra paalis narin si Andrei hinawakan ko yung kamay nya para pigilan... Baliw ka na ba bakit mo sinabing girlfriend mo ako. Its a joke gusto ko lang magselos si Cassandra dahil mahal ko pa sya. Tanga kaba? Sabay sampal ko sa kanya at doon ko naagaw ang atensyon ng lahat ng tao. Wag mo kong gawing panakit butas dahil hindi ko pinangarap yon kung mahal mo ang isang tao ipaglaban mo hindi hahanap ka ng dahilan para iwasan sya. Bes! Anong ginagawa mo? Tanong ni maxine saakin. Let's go. Hindi ko sinagot yung tanong ni Maxine agad akong naglakad palabas at syempre sinundan naman ako ng bestfriend ko.
-
-
-
Bes! Anyare sayo bakit galit na galit ka tanong ni maxine? Nakabalik na kami ng bestfriend ko sa Lee shinwha academy and sinagot ko yung tanong ni Maxine. Pano ba naman kasi bes! Yung Andrei na yon ex girlfriend nya si Cassandra and para pagselosin si Cassandra sinabi nya na girlfriend nya ako diba gago. Bes! Calm down baka mamaya atakihin kana dyan kaya easy Andrea easy. Sorry bes! Kabadtrip lang kasi. Tama na bes! Matulog na lang tayo okey. Siguro nga itulog na lang natin to wait by the way bes! Sorry kung hindi ka nakapag paalam kay Mark ng maayos. Okey lang bes! Pupunta naman sya dito ng six am. Ganon ba? Pero bes! Kung may date man kayo ni Mark sabihin mo agad sakin kasi darating si mama at papa pati narin si bryan and gusto ko nandoon ka dahil part ka na ng family. Naks naman Bes! Naiiyak ako sayo eh pero thank you bes! Because you always dare for me. Nako bes! Matulog na tayo.
-
-
-
-
Maaga akong nagising dahil may event ngayon sa court si Maxine tulog pa nagigising kasi yon mga eight thirty and agad akong pumasok sa banyo para maligo.
-
-
-
Nang matapos akong maligo agad akong nagbihis ng simpleng white dress na pa sliveless and syempre nag ayos na akong sarili at makalipas ang isang oras sa wakas na tapos narin ako and bago ako lumabas ng kwarto ginising ko si Maxine para mag paalam. Bess!, tawag ko . Mm~mmmm. Bess! Aalis lang ako saglit mag break fast kana. Sige bess! Ingat ka babangon narin ako. Sagot naman ni maxine. Sige alis na ako ah. Paalam ko ulit. Sige ingat ka bess! . Sige bye kumain kana ah. Oo. Binuksan ko ang pinto para lumabas, nangmakalabas ako ng pinto bumungad sakin ang muka ni Andrei nakatayo na akalamoy kanina pa nag-aantay. ni lock ko yung pinto at nang ma-lock ko yung pinto agad akong naglakad, wala akong pake kung sino man inaantay nya basta ako ayoko syang makita, Ugh naiirita talaga ako.Im sorry!. Naglakad ako na parang walang narinig.
-
-
-
Nang makarating ako sa court si Ninang agad ang nakasalubing ko kaya agad ko itong binati.Hi! Ninang goodmorning po. Goodmorning din Andrea excited kana ba para mamaya?tanong ni ninang ngayon kasi ang araw na pag punta ng pamilya ko. Oo naman po ninang excited na po ako. Ganon ba o sige aasikasuhin ko lang ang mga bisita maiwan muna kita. sure no problem ninang. nang makaalis si ninang agad akong umupo sa isang bakanteng upuan.
-
-
-
wala yatang gusto maka-table ang pambato ng Alcantara Academy ah. Ay ikaw pala yan Sr, Ethan. tatayo sana ako para mag bow pero hinawakan nya ako sa balikat. Please don't, and don't call me Sr, Ethan pwede na sakin....hindi naman po yata siguro Ss~ Ethan. parehas kaming napangiti dahil muntik ko ng mabangit ang salitang Sr. sadyang kakaupo ko lang po kaya siguro wala pa pong umuupo pati konti pa lang naman po yung tao. please don't PO may age and your's are same kaya don't say PO. Ayts sorry na tao lang nagkakamali. it's okey. sagot ni Ethan. natahimik kami akalamoy may dumaan na isang anghel. nabasag na lang ito ng mag salita si Ethan. Gusto mo mag coffee muna tayo?. Enebe! niyaya nya ako mag coffee OMG.Ammm wag na nakakahiya naman sayo. Don't shy kaya ano let's go? tanong nya. sino ba namang hindi tatangi inaabot nya kaya yung kamay nya sakin OMG. iniabot ko naman ang kamay ko sa kanya ng maiabot ko inakbayan nya ako OMG nanaginip ba ako.
-
-
-
Habang naglalakad kaming dalawa ni Ethan parang nakaramdam ako ng kaba,hayts ano ba tong nararamdaman ko?.. hindi kaya dahil maraming nakatingin saming istudyante o hindi dahil kasama ko ang crush ko ngayon... erase! erase! erase! mayaman sya. mahirap ka. hindi kayo magka level kaya don't assume na magugustuhan ka nya.. mga pumapasok sa isip ko diko ba alam hays.. nag buntong hininga ako. agad naman napatigil si Ethan.. ang lalim namam non?.. may problema ka ba?... ayts wala naman, wag mo na lang ako pansinin...sigurado ka ah?.. paniniguradong tanong nya...Oo nga promise!...
-
-
-
Author's Note:
_______________________________________Plss vote comment and share thanks^_^
YOU ARE READING
MY INTERNET GIRLFRIEND
Romance~All Girls Need a Perfect Boyfriend~ ~All Boys Need a Perfect Girlfriend~ -Girls and boys had a Best and Perfect Relationship . WHAT IF? KUNG ANG BABAENG NAKILALA NI ANDREI LEE VILLIAFUENTE SA INTERNET AY ANG BABAENG MAGPAPABAGO SA KANYA PAANO KUNG...