シ[29]

3 0 0
                                    

[Andrea Soriano Point Of View]

Hindi ko akalain na ito na yung araw na hinihintay namin ni Andrei masaya ako kasi umuwi si Papa and syempre hindi ko din akalain na ikakasal ako sa taong mahal ko..nandito kami nila mama at papa sa bagong bahay namin ni Andrei..dito kasi kami inayusan and si Andrei sa bahay nila..makalipas ng isat kalahating oras natapos na akong ayusan kaya pinasuot na sakin ang wedding gown..

-

-

-

-

Nak! Ang ganda ganda mo..maluha-luhang puri saakin ng mama ko..salamat po mama ikaw din po ang ganda nyo...mag kakapamilya na ang Anak ko..kahit naman po mag ka pamilya ako papa hindi ko pa din po kayo kakalimutan..nandito lang kami para sa inyo..inilagay na sakin yung veil ni mama..let's go na po ma'am baka po ma late tayo..yaya nung driver..agad naman akong sumakay papasok ng kotse na white..

-

-


-


-

[Andrei Lee Villiafuente]

Nakapasok na ako sa simbahan pati ang mga abay ang inaantay na lang si Andrea..nang may puting tumigil lumabas doon si Mama at Papa kahit malayo ang pinto ng simabahan tanaw na tanaw parin..nang makalabas si Andrea hindi ko mapigilang umiyak..hinimas naman ni Daddy ang likod ko..sa bawat lakad ni Andrea hindi ko mapigilang maluha dahil ito na yung araw na hinihintay ko..na makasal sa babaeng minahal ko
-

-

-


-

I Do!natakot ako ng natulala si Andrea habang tinatanong ni Father pero na sagot naman nya kaya ngumiti ako at bumulong sa kanya..Tinakot mo naman ako asawa ko!Kinabahan lang ako hon! Sorry mahal na mahal kita.. I now pronouce husband and wife..nag palak pakan ang mga tao na lalo kong iikinasaya..and now kiss the bride..humarap ako kay Andrea at itinaas ang veil na suot nya...

-

-


-


[Andrea Villiafuente Point Of View]

Nang magdami ang mga labi namin ni Andrei agad iyong natapos at pumunta na ang mga pamilya namin saamin para sa picture taking..






Makalipas ang dalawangtaon





[Andrea Villiafuente Point Of View]

Dalawangtaon na ang ang nakalipas ng ikasal kami ni Andrei..pagkatapos ng kasal namin nag honey moon kami sa greece tumagal kami ng isang linggo at pagkatapos ng honey moon nag aral at grumaduate and masaya kami ni Andrei dahil natupad ang mga pangarap namin makalipas nga ang dalawangtaon marami na ang nangyare si Mama at Bryan sinaman na ni Papa sa Canada at mahigit Idang taon na din hindi nga man lang nila nakita si  Baby Mitch..yes Mitch ang name ng Baby namin ni Andrei dahil baby girl ang naging anak namin si Andrei nga nag isip ng name ng baby kaya masaya ako dahil kahit papano hindi ako makakalimutan ng baby namin dahil pag binigkas nya ang ang pangalan nya maalala nya ako dahil third name ko ang pangalan nya at nang mailabas ko si Mitch namatay si Daddy ang lolo ng asawa ko..nasilayan naman nya si Mitch ng isang linngo pero nag pahinga na ito..kaya ng mawala si Daddy si Andrei na ang nag papatakbo ng kompanya nila naipinamana sa kanya..




Pagkatapos ng kasal namin ni Andrei nag pakasal na si Maxine at Mark natakot ang dalawa na baka pag  hiwalayin sila nila tito at tita and pag katapos ng kasala lumipas isang taon humingi ng tawad si Maxine sa parents nya at tinanggap ulit sya kasama si Mark naging masaya sila at bumalik ang mga magulang nya sa states at sya naman nakabukof kasama si Mark..si Ethan naging gitlfriend ang Ex ng asawa ko na si Cassandra mag iisang taon na din sila..si Maicy at Jake nasa France na madalang na lang naminn sila makausap dahil malayo sila..so ayun nga nabinyagan na si Mitch at dumating na Ang first birthday nya nung isang araw lang..nakakapag lakad narin si Mitch kaso mabagal pa lang and nakakapag salita narin sya kahit papano..




De~de!..kawawa naman ang baby namin gutom na..agad kong nilapag sa crib si Mitch..wait mo si mommy titimpla lang ako..pagkatapos ko mag timpla ng gatas inabot ko yung bibiron nya at humiga naman si Mitch..inaantok na kasi kanina pa kaya inayos ko na ang higa nya..wala pang sampung minuto nakatulog na ang napaka gandang bata na kamuka ng daddy nya na maputi,matangos ang ilong,pinkish ang labi,at mahabang pilik mata,at brown na mata,chubby..halos mata lang ang nakuha konsa anak ko..nang makatulog si Mitch agad kong inayos ang mga laruan nya na nakakalat sa lapag at sa gilid ng crib nya..maaga kasing umalis ang daddy nya dahil pumasok sa trabaho at mamayang gabi pa ang uwi..


Habang inaayos ko ang mga laruan may nag doorbell..Ding! Dong!agad akong pumunta ng pintuan at pinagbuksan..Mommy!iha ang apo ko?..kakatulog lang po mommy..iha pwede bang hiramin ko ang apo kahit isang linggo lang?..pero mommy baka po mahirapan kayo kay Mitch..umiiyak po sya pag madaling araw at kailangn nyo pong timplahan ng gatas..alam ko iha namiss ko narin alagaan ang apo ko kaya wag kang mag alala aalagaan ko si Mitch..sige po ireready ko lang yung mga gamit nya mommy..sige iha..


Mommy ito na po ang gamit ni Mitch..kayo na po ang bahal sa kanya.oo naman iha but habang wala ako rito bawal pang sundan si Mitch masyado pa syang bata kaya bawal pang mabuntis..paalala ni Mommy..opo mommy..sige mauna na kami..ingat po kayo..tulog si Mitch kaya hindi humabol saakin..pag kaalis nila agad akong naglinis ng kwarto namin ni Andrei..may katulog naman kami kaso gusto ko ako ang nag aayos ng kwarto namin mag asawa..wala ang katulong namin dahil nasa grocery..inutusan ko dahil naubusan ng stock....pero si manong guard nasa guard house..



[Andrei Lee Point Of View]

Tiffany!tawag ko sa secretary ko.Yes po Sr?dumating na ba yung ka buisness meeting ko?Yes po Sr! Nag aantay na po sa inyo si Ms,Perez..ok i have to go...agad akong lumas ng office at biglang nag ring ang Cellphone ko kaya sinagot ko agad ito..Asawa ko napatawag ka?tanong ko mula sa kabilang linya..hon! Si mommy kasi pumunta rito kanina at hiniram nya si Mitch ng isang linggo.hayaan mo na asawa ko namiss lang ni mommy ang apo nya at mas maganda dahil masosolo kita ng isang linggo..sige na hon! Baka maka istorbo pa ako sayo bye i love you..i love you too asawa ko...


Pag pasok ko ng isang kwarto nagulat ako ng makita ko kung sino ang ka meeting ko..Hi!bati nito sakin..hello im Andrei Lee Villiafuente..abot ko ng kamay ko..agad naman nya itong tinanggap..im cloey perez and i know you..i don't know kung saan but i think nag kita na tayo..yes nag kita na tayo sa bar..niligtas kita sa lalaking ng bastos sayo..yes that's right doon nga taoo nag kita..by the way thank you..pasasalamat ni cloey saakin ang totoo hindi ako makatingin sa kanya dahil kita na ang cleavege nito at napakaikli ng dress na puti ang suot nito but mas malaki parin ang hinaharap ng asawa ko kesa dito...Ms.Perez kailangan namin ang kompanya nyo kaya naman kailangan ng kompanya namin ang katulad nyong magaling pag dating sa kompanya..ang sinasabi mo ba gusto mo akong maging patnership?tanong nito sakin..yes kung gusto nyo..ofcourse yes i will sign the contract..okey thank you.







MY INTERNET GIRLFRIENDWhere stories live. Discover now