Chương 12: Quỷ Ảnh

341 23 0
                                    

" Tịnh Y, cô chạy đi đâu thế! Tôi còn tưởng cô về trước chứ!"_Gia Mẫn nhìn quanh quán bar một lần, không thấy Tịnh Y đâu, nên chạy ra ngoài tìm. Vừa chạy đến cửa, thì nhìn thấy cô ấy, Gia Mẫn thấy Tịnh Y không có chuyện gì, mới thở phào nhẹ nhõm.

Tuy rằng Tịnh Y từng đánh bầm dập một người đàn ông, nhưng đó là vì nàng uống say. Còn khi tỉnh, dáng vẻ ngây thơ này của nàng có thể lừa gạt hết tất cả mọi người, để nàng đi trong đêm một mình thật không an lòng.

" Em đi đến siêu thị kế bên, mua hai lon cafe thôi. Đây! Cafe của chị!"_Tịnh Y cầm một lon cafe đưa cho Gia Mẫn.

Gia Mẫn rất tự nhiên nhận lấy, rồi lại nhớ ra:" Cái này có trả tiền không?"_' Tiền sự' lần trước đã có, nên Gia Mẫn không thể không đề phòng. Nếu không trả tiền, thì Gia Mẫn sẽ quay lại giúp cô ấy trả tiền, cũng có thể cộng được ít điểm. Nói sao thì, đó cũng là chuyện tốt.

" Em trả rồi, chuyện lần trước làm Mạc Hàn nổi giận, em không muốn mọi chuyện lại tái diễn."_Tịnh Y cười lúng túng. Vì hai lon cafe mà phải vào sở cảnh sát, đúng là lỗ nặng. Theo lời Ma Thư chỉ dạy, muốn cộng thêm nhiều điểm, thì đi cướp ngân hàng là cách tốt nhất.

" Vậy thì ta an tâm rồi, cảm ơn!"_Gia Mẫn cười, mở nắp lon, uống một hơi.

Trời cũng đã muộn, Gia Mẫn muốn đưa Tịnh Y về nhà. Thế nhưng, đi ra khỏi quán bar được vài bước, thì có mấy tên cô hồn các đảng, khí thế hùng hổ tiến về phía hai người.

" Đứng lại! Đánh đàn em của ông mày, mà còn muốn chạy hả nhóc con!"

Gia Mẫn nghe được một tiếng hét hùng hồn, cứ như đang gọi hồn ai đó, quay đầu lại nhìn. Thấy có một tên bụng phệ, trên cổ đeo sợi dây chuyền vàng rất nặng, khẩu khí của một kẻ 'nhà giàu mới nổi' đập vào mặt. Khi hai người quay đầu lại, tên đại ca hơi giật mình, hắn không thể tin nổi đàn em của hắn lại bị một con nhóc yếu đuối như thế đánh bay. Cái suy nghĩ này của hắn, chỉ có thể áp dụng với Cúc Tịnh Y mà thôi chứ còn Gia Mẫn......

" Cô đánh hắn à?"_Gia Mẫn dùng tay cầm lon cafe, chỉ về đám người đàn ông trước mặt.

" Là do hắn chen ngang, nên em mới đấm hắn một cú."_Tịnh Y nói rất rõ ràng. Thế nhưng, với cái vẻ mặt vô tội, Gia Mẫn lại nghĩ ngược lại, [ Người bị đánh đáng lý phải là cô em mới đúng.]

Gia Mẫn nhìn theo hướng của Tịnh Y, có một người đàn ông lỗ mũi đỏ, đang chảy máu. Gia Mẫn nhìn thấy lập tức nổi giận, [xấu như thế, mà còn dám chen hàng hả!] Ê, ! ê! Đại thần à, chính sự không phải ở chỗ đó.

" Dám chen ngang trước mặt chị em tốt của bà, bà thấy mấy đứa chán sống rồi!"_Gia Mẫn vừa nói vừa chuẩn bị sẵn sàng tư thế đánh nhau.

Khí thế của Gia Mẫn cũng đủ hù chết bọn họ, ai biết được tính hù dọa em gái trong sáng, nào ngờ đụng phải đại tỷ lưu manh. Nhưng mà, đám cu hồn kia chỉ giật mình một chút, xem như thưởng thức, sóng gió gì mà đại ca này chưa từng trải qua, sao có thể bị hai con nhóc hù dọa. Có thể chúng nó, chỉ đang phô trương thanh thế thôi.

" Đêm nay, nếu không giải quyết xong chuyện này. Thì hai đứa bây, đừng hòng rời khỏi đây."

Trong đêm thanh vắng, ánh trăng nhô cao, năm thằng đàn ông và hai người con gái. Người thường dùng đầu gối cũng có thể đoán được, cái kết sẽ như thế nào. Tên đại ca cười thầm[ chắc hai đứa tụi nó sợ đến mức muốn tè ra quần rồi, ha ha~~]

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ