Chương 18: Thực Phát Quỷ

284 25 0
                                    

Ở một gốc đường, nơi những cây bạch quả, có một quán cafe phong cách Châu Âu. Quán này thu hút rất nhiều thiếu nữ, bởi vì nơi đây lấy chủ đề Vampire là chính. Những người phục vụ ở đây đều hóa trang thành Vampire, làm mọi người thích thú. Nhưng chẳng ai nghĩ đến, họ chính là những Vampire chân chính.

Hôm nay tình hình trong quán có chút kì lạ.

" Quán cafe các người không có gì đặc biệt à? Nếu như giống với mấy quán cafe bình thường, thì cần gì đến chỗ này nữa."

Một người đàn ông chuẩn soái đến mức không tỳ vết, thường thì đàn ông đến quán cafe đốt thời gian, cũng vì ngắm gái đẹp. Bỗng dưng giờ xuất hiện một chàng trai cực phẩm, lại còn là hàng cực phẩm loại tốt trong nhất nhì trong các chàng trai đẹp Vampire. Mấy thiếu nữ đã miễn dịch với Vampire, khi nhìn thấy trai đẹp liền nháo nhào, chàng trai đi đến đâu thì các cô gái đi theo đến đó.

"Phiền ngài chờ chút."_Người phục vụ nhỏ bé vẫn duy trì phong thái lịch sự, nở nụ cười điềm đạm. Nhưng trong lòng đã muốn bằm thây người ta ra trăm mảnh, lúc này sinh vật đẹp đẽ kia đang cười mà tâm tình khác xa.

La Lan khinh thường nhìn mấy thiếu nữ trong quán, thấy trai là thèm chảy nước miếng, tém tém lại chút mấy mẹ! Tuy rằng cơ thể nàng chỉ là đứa bé bảy tám tuổi, nhưng suy nghĩ là của một bà lão trường tình. Đúng là đối với trai đẹp nàng rất thích, nhưng cũng không phải mấy kiểu thích điên cuồng kia. Lại nói, đây đâu phải lần đầu tiên nàng nhìn thấy trai đẹp, Hồ Tiên Lý Đồng cũng đẹp đến mức kì cục đấy thôi, chưa kể Lạc Lạc.....à mà thôi.

" Tôi có thể cắt đứt cổ tên đó không? Nhìn muốn ói!"_Tony, vừa giúp khách gọi món, bước tới quầy nói.

" Nếu ngươi không sợ Yuri giết chết, thì cứ tự nhiên."_La Lan hoàn toàn không có ý ngăn cản, kèm theo động tác xin mời. Dù chỉ là một cô bé, nhưng trưng ra cái mặt vô tình nhìn cũng thật khủng bố. Cũng may, những người trong quán cũng quen rồi.

" Tôi chỉ nói đùa thôi mà."_Tony vừa nghĩ đến nữ thợ săn Vampire liền run rẩy. Tại sao bọn họ lại ở chung với nữ thợ săn Vampire vậy? Cả ngày cứ phải lo lắng sợ hãi, không vui chút nào ~

" Mọi người đang nói gì vậy?"_Tịnh Y tay cầm hạt cafe từ trong kho bước ra, nghe thấy mọi người đang tán gẫu cũng thuận miệng hỏi. Tuy rằng nhìn nàng có vẻ rụt rè, vì đó đã là hình ảnh bẩm sinh, chứ nàng là người rất nhiệt tình.

" Chúng tôi đang nói đến chàng trai đẹp kia kìa! Tôi thấy, nếu ngày nào hắn cũng đến đây, chắc quán sẽ ế dài dài."_La Lan chống tay lên quầy, mỉm cười chỉ vào cái người đang là tâm điểm ngoài kia.

Tịnh Y nhìn theo hướng ngón tay La Lan, cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Nếu so với mấy cặp mắt nóng bỏng của thiếu nữ nhìn chàng trai, thì nàng thuộc dạng lạnh lùng. Giống như nàng là đang nhìn một người bình thường, chứ chẳng phải một chàng trai cực phẩm nào.

" Nhìn cũng đâu có gì đặc biệt, sao mấy cô gái lạ thế?"_Tịnh Y thật sự không hiểu, chỉ vào mấy cô gái mê trai. Nói tiếp:" Papa của tôi còn đẹp trai hơn người đó nhiều."_Tịnh Y nói rất tự nhiên, giống như sự thật nó là vậy. Nếu ma vương cuồng con gái mà nghe được, chắc sẽ sung sướng đến lăn lộn.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ