Chương 8: Thần Tiên Thích Làm Loạn

400 28 1
                                    

" Tại sao sáng nay hai người về nhà cùng nhau vậy? Đừng nói hôm qua em ngủ không được, nên kéo Tịnh Y đi chơi cả đêm nha."_Manh Đới thức dậy, xuống lầu, nhìn thấy Gia Mẫn lái xe moto chở Tịnh Y về nhà. Giật mình, há hóc mồm, cầm muốn rơi mẹ xuống đất, hai người đó thân nhau từ lúc nào thế? Mới đó đã đi chơi riêng với nhau rồi.

Khoan đã, sao lại nói 'đi chơi riêng', nhất định là do Gia Mẫn bám dai, kéo Tịnh Y ra ngoài chơi.

" Tịnh Y rất được, em nhất định sẽ làm bạn với cô ấy. Tối qua, bọn em đánh nhau với một nhóm dê xồm, cứu được cô gái chút nữa đã bị hại. Em đây cộng thêm ba điểm."_Tâm tình sáng nay của Gia Mẫn xem ra rất tốt.

" Không phải chứ! Cúc Tịnh Y đánh người?"_Manh Đới cảm thấy chuyện này rất đáng lo, nếu cứ như vậy sớm muộn gì cũng bị lộ.

" Không cô ấy có võ phòng thân sao? Nghĩ lại hôm qua đúng là rất mắc cười, cô ấy uống say đánh thằng đó ra bã. Em đây phải tốn một đống sức mới có thể kéo cô ấy về."_Gia Mẫn nhớ lại tối qua, đúng là rất kinh khủng. Nhưng vẫn tốt hơn Cúc Tịnh Y lúc tỉnh táo.

" Em cũng biết mà, em ấy là đại tiểu thư cũng nên học cách tự bảo vệ mình ha ha ~~"_Manh Đới lúng túng cười, hy vọng sự bắt đầu này sẽ là điều tốt đẹp.

Thần và Ma cũng có thể làm bạn mà, với lại tình hình hiện tại chắc không có chiến tranh bùng nổ đâu. Hai bên xem như nước sông không phạm nước giếng, nếu hai người có mối quan hệ tốt đẹp, thì lúc biết rõ thân phận của nhau, chắc sẽ không nỡ ra tay đánh chết nhau đâu. Manh Đới và Mạc Hàn chỉ cần nhắc về 'mục đích' của hai người, nên đây chỉ là những lời nói dối thiện ý. Nếu Gia Mẫn và Tịnh Y biết nhiệm vụ của hai phải 'đối đầu' nhau, chắc sẽ cào cấu nhau đến chết.

" Tịnh Y phải làm bạn với em, tôi bắt đầu cảm thấy thương xót cô bé rồi."_Mạc Hàn lười biếng đi xuống lầu, nghe thấy hai người nói chuyện, liền muốn đâm chọt Gia Mẫn. Xem ra mối quan hệ 'thân thiết' của hai chị em nhà này, còn gay go hơn cả Thần và Ma.

Gia Mẫn không lập tức cãi lại, mà quan sát Mạc Hàn từ đầu tới chân, bắt đầu cười xấu xa:" Thật không ngờ bà chị lại nằm dưới đấy! Tối qua bị em phá đám, mà vẫn còn có hứng thú giải quyết tiếp à?"

" Đừng có kích động, đều là người một nhà cả."_Manh Đới sợ Mạc Hàn tức giận, trước tiên giúp chị ấy bình tĩnh lại đã. Nhưng ai biết được, Mạc Hàn nào có hề giận gì, trái lại còn cười rất vui vẻ nữa là khác.

" Dù sao cũng đỡ hơn cái người, nửa đêm nửa hôm một mình xách xe ra ngoài chạy vòng vòng suốt đêm."_Mạc Hàn cười yêu, nhìn Manh Đới rồi cuối xuống hôn một phát thật sâu lên môi Manh Đới. Gia Mẫn đơ người nhìn hết hành động trơ tráo của hai người, trong lòng thầm chửi rủa.

" Hai người, đi chết đi! Còn nữa, THẦN TIÊN KHÔNG CẦN TÌNH YÊU. Không có cũng chẳng chết đâu, ta đây có bạn bè là được rồi!"_Gia Mẫn làm mặt quỷ với hai người, rồi bỏ lên lầu.

Cái chuyện thần tiên' nói không với tình yêu' ấy hả, đã bị quăng vô thùng rác từ 800 năm về trước rồi. Nếu không, thì làm sao có Mạc Hàn? Mẹ của cô ấy là chị gái của Hỏa Thần đấy, còn có Hồ Tiên Lý Đồng thì thành đôi với Lạc Lạc, ma vương của Ma giới cũng chạy đi yêu thần tiên , Hằng Nga tiên tử thì lấy Thiên Bồng Nguyên Soái....Trên đời này kể cả Thiên giới hay Ma giới thì có gì cũng có, cái gì cũng có thể xảy ra. Bây giờ cho dù trời có tức giận sập xuống, cũng chả cản được thần- nhân- ma yêu nhau.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ