Chương 50: Người phụ nữ bí ẩn

250 22 0
                                    

Gia Mẫn đoán không sai, từ khi nàng xuống Nhân giới, thì mọi chuyện đang diễn ra như một âm mưu. Chuyện Bách Quỷ Địa Ngục không phải đã kết thúc, mà chỉ là màn mở đầu. Boss vẫn ẩn thân không chịu ra mặt, thì cũng phải chịu thôi. Thế mà bây giờ, lại ngang nhiên thách thức nàng, xem trừng bên trong nhất định có quan hệ.

Gia Mẫn và Trứng Luộc ngày thường tuy hay cùng nhau ầm ĩ, nhưng khi gặp chuyện lại rất hiểu nhau. Trứng Luộc cho Gia Mẫn sử dụng cũng có lý do, tính cách hai người hợp nhau quá rồi, khỏi nói. Nhưng bây giờ, Trứng Luộc lại bị người ta bắt được, xem ra lai lịch người nàng cũng không thuộc dạng tầm thường.

" Ta vẫn chưa đi tìm ngươi, thì ngươi cũng tự mình dẫn xác đến. Dám đụng vào binh khí của ta, chán sống!"_Gia Mẫn đường chính không đi, lại đi đường cửa số, từ trên tầng 16 phóng xuống.

" Cô họ, đây là tầng 16 đó, cô đâu còn pháp lực. Chờ cháu!"_Nana sốt ruột la lớn, sau đó nhảy theo, ôm lấy người thích thể hiện này đáp xuống đất an toàn. Cho dù là thần té lầu sẽ không chết, nhưng bị dập mặt thì không chừng sẽ bị ế lâu dài.

" Đại thần, hai người đi nhanh vậy sao?"_Cố Tiểu Mễ đứng ở lầu cửa số hét to.

Cố Tiểu Mễ rất muốn đi theo, nhưng người trên giường đã tỉnh lại, đang kinh hoàng nhìn cô gái đeo tạp đề, tóc buộc đuôi ngựa trước mặt. Cố Tiểu Mễ nhìn hắn cười, thôi đành ở lại thu dọn tàn cuộc vậy. Bàn chải trong tay cô quơ qua quơ lại trước mặt hắn, xóa bỏ hết ký ức của hắn. Cô cũng chỉ có thể giúp đại thần việc nhỏ này thôi, còn chuyện tiếp theo đại thần tự lực cánh sinh vậy.

Gia Mẫn cũng đã liên lạc với Khổng Tiền. Căn cứ theo vị trí của Trứng Luộc, thì cô ấy hình như không di chuyển vị trí. Tình hình khẩn cấp, những tay đua thường ghét sự lề mề, nên Gia Mẫn nhờ Thổ Địa 'tiễn' nàng một đoạn. Vừa đến gần, đã thấy tình hình hổn loạn.

Hai vị một đen một trắng đã đến trước, nhưng chỗ này giống như vừa xảy ra một trận đại chiến. Người đang đánh cũng là người quen, Tịnh Y và La Lan. Từ khi Tịnh Y nói ra thân phận của mình, bản thân La Lan cũng là Vampire nên cả hai ngày càng thân nhau hơn. Thêm nữa, Tịnh y còn nói cho La Lan biết, dưới Ma giới có loại quả giúp cô bé trưởng thành, nên La Lan càng yêu mến Tịnh Y, xem nhau như chị em.

Trong lúc tiệm cafe sắp đóng cửa, thì Trứng Luộc và Trần Kha đến, nên đành mở thêm một lúc. Cũng chính lúc này, có một cô gái mặc váy trắng bước vào, cứ tưởng cô gái đó đến uống cafe. Mặc dù người đến vào lúc này, có hơi kì lạ, nhưng La Lan vẫn có trách nhiệm nhắc nhở khách. Kết quả, cô gái đó đã lên tay, ném La Lan bay thẳng đến chỗ Tịnh Y. Tịnh Y không ngờ cô gái sẽ ra tấn công, không kịp đỡ lấy công kích, nên cả người bị đập mạnh xuống bàn thủy tinh, bị kính vỡ cắt vào da thịt, cũng may vết thương rất nhanh lành lại.

Với hành động của cô gái, La Lan không cần nói nhiều cũng phóng tới đáp lễ. Nhưng có lẽ La Lan không phải mục tiêu của cô gái, nên cô không muốn đánh nhau với cô bé. Ngay lập tức, cô gái di chuyển đến trước mặt Tịnh Y, Trần Kha nhìn thấy tất nhiên phải bảo vệ chủ nhân mình. Nhưng ai đó lại muốn thể hiện, nên đã nhanh chân hơn Trần Kha một bước, phóng tới trước mặt cô gái. Kết quả, chưa kịp tới đã bị cô gái dùng một cái lọ để trên quầy, đọc thầm câu thần chú, sau đó thì Trứng Luộc tiện đà bay thẳng vào trong lọ. Cô gái tiến tới Tịnh Y, nắm lấy tay nàng rồi cả hai cùng biến mất.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ