Chương 28: Khê Nang

249 23 0
                                    

" Sẽ không phải là.....chị chứ? Không! Tịnh Y tuyệt đối không được, tuyệt đối không được yêu chị, chị đã có Hàn Hàn rồi!"_Manh Đới dùng ánh mắt xin lỗi nhìn Tịnh Y.

Tịnh Y liếc mắt phiền muộn, Nana thì một quả xem thường.

" Cô phải biết thân phận của mình chứ, ngoài Mạc Hàn có dây thần kinh ngắn, thì ai có thể thích cô nổi! Đúng là ẢO TƯỞNG!!"

" Này tiểu quỷ, không biết lớn nhỏ."

" Toàn bộ nhà họ Từ đều không biết lớn nhỏ đó, được không? Đừng tưởng lớn là ngon!"

" Nói cũng đúng, cũng chỉ có cô đây tính tình tươi tốt mới có lòng khoan dung cho nhà họ Từ cháu."

" Cho nên, em lúc nào cũng khoan dung chị?"

Run _run ~~~

Giọng nói lạnh lùng của Mạc Hàn vang lên, làm cả đám người phía dưới đông cứng. Đúng là không nên nói xấu chủ nhà, với lại còn tâm ý tương thông mới chết. Manh Đới dũng cảm quay đầu, nhìn Mạc Hàn đen mặt đang đứng phía sau mình.

" Manh Đới, chúng ta về phòng tâm sự chút nào!"

" Không muốn, em xin lỗi !! Em sai rồi ~~"

Manh Đới gào khóc ôm chặt ghế sofa không chịu buông, Nana tốt bụng một tay kéo nàng đẩy về phía cô ruột, để cô thuận lợi kéo nàng về phòng. Lại còn tình thương mến thương, nhìn Manh Đới phất tay nữa chứ.

Thế là, trong phòng khách bây giờ chỉ còn mỗi Nana và Tịnh Y.

" Người chị nói là cô họ em đúng không?'_Nana ngồi xuống sofa, nhe hàm răng trắng tinh khôi, cười toe toét nhìn Tịnh Y.

" Nếu như Lão Đới nói thế, thì chính là vậy. Vậy là chị thật sự thích Gia Mẫn sao? Bộ nhìn rõ lắm à?"_Sau khi biết rõ cảm xúc của bản thân, Tịnh Y cũng hào phóng thừa nhận. Nhưng, Nana vừa nhìn đã biết, vậy tại sao Gia Mẫn lâu vậy vẫn chưa phát hiện?

" Theo quan sát của em, cô họ là không biết chị thích cô. Em thấy hai người bình thường hay dính lấy nhau, cười nói thế thôi. Hiện giờ, cô họ chỉ xem chị là bạn tốt, cô họ là người thiếu hụt dây thần kinh tình cảm."_Nana có quan hệ rất tốt với Gia Mẫn, nên cô bé rất hiểu rõ cô họ mình. Lúc ở Thiên giới, Thố Nhi Thần từng nói cho cô bé biết, Gia Mẫn vì không muốn yêu đương nên đã trộm mất 'dây tơ hồng' ở chỗ Nguyệt Lão rồi. Cho nên, bây giờ Tịnh Y thích Gia Mẫn, xem ra rất khó nói.

" Chị ấy không biết cũng tốt."_Bởi vì Gia Mẫn rất ghét ác ma, làm tâm tình Tịnh Y phức tạp.

" Chị đừng nhục trí, dù cô họ hơi ngốc, nhưng chị cứ tiến tới đi. Em sẽ giúp chị, bởi vì em rất thích chị."

" Nhưng chị thích là Gia Mẫn, không phải em."

" Aiz da, em nói em thích thì thích vậy thôi. Còn chị với cô họ, đó chính là tình yêu."

" Em còn nhỏ sao biết nhiều vậy?"

" Em rất thông minh, là em tự học đó.."

Nana ngước đầu, vẻ mặt tự dương. Tịnh Y nhìn Nana đáng yêu, nên nở cụ cười, làm cô bé cũng vui vẻ theo. Nếu để Gia Mẫn biết, Từ Nana là đang âm thầm làm 'bà mai' thì chắc sẽ tiễn nàng chín tầng mây.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ