Chương 39: Mất Kiểm Soát

297 21 0
                                    

" Ác....Thì ra..... cô .....là ác ma! Từ đầu đến giờ, là cô luôn lừa gạt tôi."_Gia Mẫn giọng nói run rẩy không phát thành tiếng. Vừa tức giận vừa câm thù, cảm giác như phát hiện ra một bí mật chôn sâu.

Triệu Gia Mẫn nàng, thứ ghét nhất chính là ác ma, nó là thứ sinh vật nàng hận nhất. Nhưng nếu Cúc Tịnh Y ngây thơ, lương thiện của nàng là ác ma, thì nàng cũng sẽ không sinh hận. Nhưng tại sao, người trước mặt cứ luôn miệng nói muốn giết nàng, giống như gương mặt ngây ngô ấy chỉ là ảo giác, sinh sự giả tạo. Mọi thứ cứ mong lung như một trò đùa, cô ấy là đã có ý tiếp cận nàng từ trước, dùng lời nói ngon ngọt chỉ để đẩy người vào chỗ chết. Đây mới chính là bản chất của ác ma.

Bị bạn bè phản bội, so với kẻ thù đâm vài nhát dao còn muốn đau hơn.

" Gạt cô? Không phải cô cũng gạt tôi sao? Cô cũng chưa từng nói cho tôi biết, cô chính là thần! Còn nữa, lại là con của Hỏa Thần, thật trùng hợp cái trò chơi bạn bè này, tôi cũng không muốn diễn nữa cảm giác thật buồn nôn, đã đến lúc mọi thứ kết thúc rồi!"

Khi Gia Mẫn còn bị nhấn chìm trong sự ảo giác tuyệt vọng, thì Cúc Tịnh y đã tấn công nàng, làm nàng tỉnh mộng. Ngươi trước mặt, không còn là cô bạn tốt của nàng, cũng chả phải cô gái yếu cô luôn cần nàng bảo vệ. Mà giờ đây cô ấy đã trở thành một con ác ma, chỉ muốn đẩy nàng vào chỗ chết.

Cúc Tịnh Y phất tay, một luồng ma lực đánh thẳng vào Gia Mẫn. Gia Mẫn lập tức né tránh, phòng thí nghiệm phía sau dính chưởng nổ tanh bành. Gia Mẫn phía xa hét lớn với Nana, kêu cô bé mau tìm chỗ trốn. Sức tàn phá của Tịnh Y gấp mấy lần ác quỷ, Gia Mẫn buộc phải tập trung tinh thần để đối phó.

Một tiếng trước, Gia Mẫn không hề nghĩ đến mọi chuyện có thể xảy ra theo chiều hướng này. Cúc Tịnh Y tấn công không chút lưu tình, Gia Mẫn phát hiện bản thân mình không thể chống đỡ nổi. Thực lực cô ấy cao hơn nàng, cho nên nàng hoàn toàn không phải đối thủ của cô ấy. Cúc Tịnh Y một lòng muốn giết Gia Mẫn, không quan tâm nhiều, đôi cánh ác ma phía sau quất mạnh, đánh Gia Mẫn văng sang một bên. Gia Mẫn chưa kịp đứng dậy, đã bị Tịnh Y bay tới nắm lấy quăng thật mạnh xuống lầu. Toàn bộ sân thượng, bị sức mạnh của Tịnh Y tàn phá sụp đổ. Khi Gia Mẫn đáp đất, Tịnh Y cũng từ trên bay xuống, ngồi đè trên bụng Gia Mẫn.

Nếu là người bình thường, chắc đã chết được mấy trăm lần. Vậy mà Gia Mẫn vẫn có thể chịu đựng được đến lúc này, vì nàng là thần, sao có thể dễ dàng chết như vậy. Hơn nữa, Cúc Tịnh Y cũng không dùng toàn lực đánh.

Cúc Tịnh Y ngồi xuống trước mặt Gia Mẫn, nắm lấy cổ áo Gia Mẫn kéo đến gần. Sau đó, cúi người dùng lưỡi liếm lấy vết máu trên môi Gia Mẫn.

" Lâu rồi không được nếm qua máu tươi, đặc biệt là máu của Hỏa Thần. Sao, hận tôi lắm chứ gì? Nhìn vẻ mặt của cô lúc này rất tuyệt nha, ha ha ha ~~~"_Cúc Tịnh Y nhìn nét mặt căm thù của Gia Mẫn, cảm thấy vui vẻ cười.

Cúc Tịnh Y giống như người hoàn toàn lột xác, khác xa đến mấy vạn dặm, cô ấy là đang muốn chọc tức Gia Mẫn. Mỗi lần bị nghiền nát bởi vẻ đẹp trước mặt, thì một lần nhắc nhở cho Gia Mẫn biết, tất cả đều mọi thứ đều là giả tạo. Người bạn tốt của nàng, đã không còn là người nàng biết.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ