Chương 67: Thần Ma Chi Lâm

225 17 0
                                    

" Không cần nhìn, cô bé không phải Thang Mẫn."_Khắc Tư nhìn cũng biết mọi người đang nghĩ gì, liền lên tiếng giải thích. Hắn cũng hi vọng cô bé đó là Thang Mẫn chuyển thế, nhưng người thật đã chết rồi, Lương Mẫn cũng không phải cô ấy.

" Mọi người nói Thang Mẫn kia là ai vậy? Còn có, các người là ai thế?"_[ Hoặc các người không phải người]. Lương Mẫn đứng cạnh Nana, nhỏ giọng hỏi.

Từ khi Lương Mẫn nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ bên tai, thì cô bé đã không còn tin vào khoa học nữa. Cái gì mà quái lực loạn thần là đồ giả, vậy trước mặt cô bé là cái gì đây? Còn có quái vật vẽ trên sách thì đang bay tứ tung trên đầu, người đàn ông có cánh xông vào nhà, ôm cô bé bay khắp nơi. Lại thêm vừa nãy nhìn thấy bọn họ đánh nhau, nếu ai dám nói trên đời này không có ma quỷ, thì cô bé sẽ là người đầu tiên phản đối.

" Ông ấy là ma vương. Cậu nên đứng cách xa một chút, đừng để ông ấy làm hại cậu."_Nana chỉ với Cúc Khắc Tư nói. Dù ông ấy là cha Tịnh Y, nhưng vì Lâm Tư Ý ghét ông, nên cô bé cũng ghét lây. Hơn nữa, Lương Mẫn là người bình thường, không nên dính líu đến mấy người này.

Thật ra thì Lương Mẫn cũng đã biết rõ thân phận của Cúc Khắc Tư, chỉ là cô bé muốn xác nhận lại thôi. Ông ấy ngang nhiên xông vào nhà cô bé, còn cướp đi nụ hôn đầu của cô. Từ nhỏ đến lớn, cô bé đến cả tay con trai còn chưa nắm, tự nhiên lại có bị ngươi cưỡng hôn. Hiện giờ, khi nhớ lại trái tim cô bé vẫn còn đập thình thịch.

Cúc Khắc Tư trị bệnh cận thị cho Lương Mẫn, nên cô bé không cần đeo kính nữa. Khi tháo bỏ cặp kính nặng nề, thì gương mặt xinh đẹp của cô bé liền hiện rõ. Tuy gương mặt Lương Mẫn và Thang Mẫn nhìn rất giống nhau, chả trách người khác nhìn vào sẽ sinh ảo giác. Nhưng cô bé chỉ mới mười mấy tuổi, khí chất lại khác xa Thang Mẫn, nên cũng không khó lụy thường.

" Mình thấy ông ấy sẽ không tổn thương mình."_Lương Mẫn dự vào trực giác cho biết. Dù ông ấy nhìn cô bé sẽ nghĩ đến người khác, vì người ông ấy cần tìm không phải cô bé. Nhưng trước đó ông cũng không làm gì, còn đưa cô bé đến đây. Nên cô bé tin, ông ấy sẽ không làm hại mình.

" Ác ma luôn gạt người, cậu không nên để ông ấy lừa. Ông ấy không làm gì cậu chứ?"_Nana lo lắng cho bạn cùng lớp, dù sao cậu ấy cũng là lần đầu nhìn thấy những thứ này.

Lương Mẫn bị hỏi, lại nhớ đến cái hôn kia, liền đỏ mặt, lắc đầu.

" Cô bé giống với Thang Mẫn cũng là có nguyên nhân."_Cúc Khắc Tư giải đáp nghi vấn trong lòng mọi người. Ở đây ông là người rõ nhất, nhưng khi nhìn thấy Lương Mẫn, ông vẫn tự lừa dối bản thân, cho rằng cô bé chính là Thang Mẫn. Nếu như có thể, ông rất muốn ôm lấy cô ấy, hôn cô ấy một lần nữa.

Năm đó, khi Cúc Khắc Tư và Thang Mẫn yêu nhau, có cùng nhau chăm sóc một cây ở gần Vùng 48. Tiên cây kết trái, sinh ra quả sẽ có linh khí, và sẽ trưởng thành theo ý nguyện của người chăm sóc. Lương Mẫn chính là quả tiên đó, sau khi trưởng thành đã xuống trần đầu thai. Đây chính là nguyên nhân tại sao, linh hồn của cô bé lại còn toàn sạch sẽ. Cô bé có quan hệ với Thang Mẫn, nhưng lại không phải Thang Mẫn.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ