Chương 34: Đố Phụ Tân Thần

243 22 2
                                    

Nhìn thấy người văng lên là Tịnh Y, Lạc Lạc cũng hoảng sợ choáng váng. Chỉ có Gia Mẫn là lập tức bay tới, nhìn thấy Tịnh Y vẫn còn thở, liền bế cô ấy chạy thẳng tới bệnh viện. Trước khi đi, còn ghé ngang Lạc Lạc mạnh mẽ bẻ lấy cổ tay của hắn, Lạc Lạc là thật sự vô tội, ai biết người văng lên lại là người quen của Gia Mẫn.

" Papa, lần này papa chết chắc rồi. Cô họ có thể gả đi hay không còn phải xem sự cố gắng của cô gái đó. Papa lại đánh văng cả người ta, nếu người cô ấy có mệnh hệ gì, cô họ phải ở góa. Thì papa chết chắc, thừa dịp còn biết, thì papa đi tìm Khổng Tiền hai người, ngăn họ lại đi."

" Con nói cái gì thế quỷ nhỏ? Nói gì mà không hiểu. Papa làm sao biết cô ấy rãnh rỗi chui xuống dưới tập bơi. Nhưng vụ nổ này làm Đố Phụ Tân Thần trốn mất rồi."

" Kết quả, cái gì cũng không bắt được, mà còn lãnh thêm tội đồ sát. Papa, con thấy papa nên chạy đến chỗ papa Lý Đồng lánh nạn đi."

Lạc Lạc đánh giá con gái:" Nghe giọng con, sau cứ như có máu giang hồ thế, con đã học được cái gì từ cô họ? Nếu cô gái ấy xảy ra chuyện, thì cả tam giới đều bị đứa em họ đó lật tung cả lên để nắm lấy đầu papa ra. Con nghĩ papa còn trốn được sao? Còn không nhanh chạy đến xem tình hình."

Nana le lưỡi, ung dung bỏ tay vào túi áo khoác, đi theo sau xem tình hình.

Hôm nay người đau khổ nhất chính là Lạc Lạc, còn người mệt nhất vẫn là Tịnh Y. Tịnh Y là dự định đấu với Đố Phụ, âm thầm vì tình yêu mà hi sinh. Kết quả, nàng đã đáng giá thấp thực lựa của nó, và đề cao sức chiến đấu của mình. Cuối cùng, do không thể kéo nó ra khỏi nước, nên Tịnh Y thay đổi chiến thuật, hội tụ ma pháp trận, muốn đánh văng Đố Phụ lên bờ. Nào ngờ, ma lực vừa hội tụ xong, thì từ phía trên có một luồng sức mạnh đánh xuống, làm phân tán ma lực của Tịnh Y, còn bản thân nàng thì bị đánh bay lên. Đố Phụ Tân Thần đã thừa cơ chạy trốn.

Thật ra, Tịnh Y là bị sức ép của hai luồng sức mạnh đánh bay lên, chứ chẳng có thương tích gì cả. Chỉ là nàng không ngờ, lúc bị đánh bay lên bờ thì lại nhìn thấy Gia Mẫn, không thể giải thích, nên chỉ có thể đành giả vờ hôn mê. Nàng nhắm chặt hai mắt, cảm nhận Gia Mẫn bế mình lên, dáng vẻ đầy lo lắng. Đột nhiên, nàng cảm thấy thật tốt, liền cẩn thật đóng vai một bệnh nhân.

Nghe đồn bác sĩ là một nghề rất nguy hiểm, trong ngôn tình hay tiểu thuyết đam mỹ, dù là vai phụ hay vai chính, dù là người tốt hay xấu, nếu tay nghề không tốt, thì thầy thuốc cũng phải chôn thây. Hiện tại, vị bác sĩ này cũng có cảm giác bản thân như nhân vật trong tiểu thuyết, trước mặt bạo chúa, không biết sống hay chết. Nếu mở miệng nói không cứu được cô ấy, thì chắc chắn cái bệnh viện này vĩnh biệt từ đây. Vị bác sĩ lại một lần nữa nhấn mạnh, người chưa chết, không cần họ cứu.

" Cô gái này không có chuyện gì, đã làm kiểm tra toàn thân cũng không có vấn đề gì. Chỉ chờ cô ấy tỉnh lại, là có thể xuất viện."_Bác sĩ thấy, nếu không đi, thì người chết chỉ có thể là mình. Sát khí người này quả nhiên đáng sợ.

" Cái gì mà không có chuyện? Nếu không có gì, tại sao vẫn chưa tỉnh? Ông cho rằng tôi đưa cô ấy đến đây để đùa à?! Cả người cô ấy từ trong nước bị đánh văng lên, mà ông nói không có gì đáng ngại? Ông có khám không vậy?"

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ