Chương 1: Ma Nữ Giá Lâm

1.1K 51 0
                                    

___________________________Ba Năm Sau_______________________

" Có cần phô trương dữ vậy không?"_Triệu Gia Mẫn dồn nén cơn giận, nhìn một đám người nối tiếp nhau, xếp thành một hàng dài trước mặt, tay cầm biểu ngữ. 

Ngọc Hoàng đại đế và Vương Mẫu nương nương cũng đích thân đi tới Nam Thiên Môn đưa tiễn. Một đoàn tiên nữ vừa ca vừa múa, người thì tung hoa, kẻ thì thổi kèn, tất cả thần tiên đến từ mọi nơi cười hì hì chạy tới chúc mừng Triệu Gia Mẫn hạ phàm. Còn có mười vạn thiên binh thiên tướng ăn no rãnh rỗi đứng xếp thành hai hàng, cung tiễn người hùng xuống trần gian, hoàn thành trọng đại. 

" Đây là lần đầu tiên ngươi phải xuống trần gian thi tốt nghiệp, chưa biết ngày về. Mọi người có ý tốt, muốn cùng nhau đưa tiễn ngươi một đoạn."_Thái Bạch Kim Tinh gấp rút nói vài lời hay ho để bà cô này đừng suy nghĩ nhiều. Mà hình như, nó phản tác dụng rồi kia..?

" Nhìn các ngươi cười hớ hở, muốn rớt cả quai hàm, có chỗ nào buồn."_Triệu Gia Mẫn cắn răng nói. Nàng đi nhân gian mà thể làm cho cả thiên giới luyến tiếc như vậy? Nàng đây đâu có cái phúc lớn như vậy.

Nghe giọng nói mang theo sự tức giận của đại ma nữ nổi danh Thiên giới, cả đám thần tiên thay nhau lắc muốn rớt cái đầu. Trời đất có thể chứng giám, trăng sao có thể chứng minh, bọn họ nào có vui mừng gì. Chỉ là trong lòng âm thầm đốt pháo bông cung tiễn mà thôi!

Triệu Gia Mẫn là con gái duy nhất của Hỏa Thần Triệu Hùng, tính cách nóng nảy, lại thích đi gây sự. Tất cả tiên giới trên Thiên cung đều biết, ai cũng đã từng nếm qua thủ đoạn hiểm độc của Gia Mẫn, nhưng không ai dám quản nàng. Vì sao ư? Vì cha nàng là Hỏa Thần, mẹ nuôi nàng là Nữ Oa nương nương. Chỉ cần nàng, không làm náo loạn thiên cung, hay mạo phạm bề trên thì Ngọc Hoàng đại đế cũng nhắm mắt cho qua. Huống chi, Triệu Gia Mẫn còn nắm được điểm yếu của Ngọc Đế, nên ông cũng không dám làm ẩu.

Bây giờ là thế kỉ văn minh hiện đại, trên Thiên giới cũng có trường học. Nhưng đẳng cấp thần tiên, thì không theo trình độ đào tạo, chỉ cần sau khi tốt nghiệp có thể lên làm thượng thần. Triệu Gia Mẫn sinh ra đã có huyết thống tốt đẹp, pháp lực cao cường có thể sánh ngang với thượng thần. Vậy tại sao nàng vẫn còn đóng đinh trên ghế nhà trường? Không phải là Triệu Gia Mẫn thi rớt, mà vì kì thi tốt nghiệp hàng năm, nàng không chịu đi thi. Với lý do hết sức đơn giản, nàng muốn ở lại trường bắt nạt giáo viên, và trêu đùa các bạn học.

Kì thi tốt nghiệp năm nay Triệu Gia Mẫn bắt buộc phải tham gia, bởi vì nàng phải thừa kế chức vụ Hỏa Thần. Đây cũng là lần thi cuối cùng, nếu Gia Mẫn thi rớt, thì coi như đời đi tong, pháp lực theo đó cũng bị suy yếu và bị giáng cấp. Tuy rằng, bình thường có thể quậy phá, chơi đùa các kiểu, như Thiên giới cũng có quy định của Thiên giới, không ai được phá lệ. Cho nên, Triệu Gia Mẫn chỉ có thể chấp nhận số phận................

Nhưng, chết ở nổi ! đề thi tốt nghiệp năm nay biến thái quá cỡ! Phải hạ phàm làm đủ một 100 điều tốt thì mới có thể đậu, chưa kể còn tính điểm theo việc tốt nhỏ hay lớn. Điểm càng cao pháp lực càng tăng, và ngược lại. Vì muốn bảo vệ chút phần pháp lực nhỏ nhoi của mình, Triệu Gia Mẫn đành nuốt trôi cơn giận.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ