Chương 75: Cuộc Chiến Thần Ma

209 16 0
                                    

Thần ma đại chiến, nhân gian cũng gặp họa sát thân, có nguy tận thế. Ở nhân gian bây giờ, không khác gì Địa Ngục.

" Lý cảnh quan, bên kia, lại xuất hiện rồi.....Người của chúng ta không thể đối phó."_Một vị cảnh sát hình sự trẻ tuổi, hoang mang đứng trước mặt cô gái nói. Đây là lần đầu tiên, anh gặp phải chuyện 'siêu tự nhiên'.

Rõ ràng trước đây, với ý nguyện vì dân phục vụ mà gia nhập đội cảnh sát, vì muốn bắt hết những người bại hoại. Nhưng bây giờ kết quả, chưa đầy hai tháng đi làm, đã sắp tới ngày tận thế, mà còn được những thứ chưa bao giờ diện kiến. Tuy rằng anh đã từng xem qua những hiện tượng kì quái trên mạng, nhưng đối với vụ này thì quá ly kỳ rồi. Ai bảo khoa học là tất, có rất nhiều chuyện trời đời này khoa học còn phải bó tay đấy. May mà trong sở cảnh sát, có một chuyên đội giải quyết những vụ này.

" Chưa từng va chạm xã hội sao? Làm gì mà sợ thế?"_Nữ cảnh sát gương mặt bất động thanh sát, nhìn chàng trai trẻ. Cho dù trời long lỡ đất, cũng không hề tỏ ra sợ hãi.

" Có người bình thường nào từng nhìn thấy thứ này chứ? Tôi chỉ từng thấy qua ngày tận thế trên phim thôi, chứ làm gì biết ngày tận thế sắp gần như vậy. Đúng là chuyện đời không thể nào ngờ."_Anh cảnh sát bị ép đến mức muốn chửi thề rồi.

" Các người còn có tâm trạng tán dóc à?"_Lý Vũ Kỳ lạnh lùng lên tiếng, anh cảnh sát nhỏ bé liền bỏ đi.

Kiki nhìn chàng cảnh sát viên với nét mặt khinh thường, mấy tên cảnh sát quèn không nên xuất hiện ở nơi này, chỉ làm vướng tay vướng chân thôi. Vì họ nghe nói, hai cô gái ấy thuộc đội hình sự đặc biệt, nên cứ đi theo hai người đó sẽ không bị thương. Những thứ 'dơ bẩn' này, không phải dùng súng thường là có thể giải quyết.

Bởi vì tam giới hỗn loạn, tử thương vô số, mà Quỷ Sai của Địa Phủ không đủ chi viện, làm chậm thời gian thu hồn, cho nên các linh hồn không được thu, cứ ở lại nhân gian bay tới bay lui. Trên đường khắp nơi đều là xác chết, linh hồn thì cứ lơ lửng, còn muốn gay hơn cả phim Resident Evil nữa. Zombie ít nhất còn đánh chiếm từng thành phố, còn ở đây thì đâu đâu cũng thấy, toàn bộ thế giới đều dính chưởng, biết trốn đường nào? Ngoài thiên tai nhân họa, còn bị ma quỷ quấy phá, nhân giới bây giờ thê thảm vô cùng.

< Bằng bằng bằng...........> Lý Vũ Kỳ chạy đến, không chút do dự nổ súng. Cô với anh trai một khi chấp hành nhiệm vụ, thì vô cùng quyết đoán, Kiki hay gọi là là cảnh sát bạo lực. Hiện tại, với tình hình trước mắt, thì không cần giải thích, cứ thế rút và bắn thôi.

" Tôi thấy, Lý cảnh quan còn muốn đáng sợ hơn ....mấy con quỷ ngoài kia nữa...."_Anh cảnh sát sợ sệt nuốt nước miếng, trốn phía sau Kiki nói nhỏ.

" Điều này thì tôi đồng ý. Súng thường không thể đối phó với ma quỷ, dùng nó đi."_Kiki tháo một món đồ, quăng cho anh cảnh sát:" Dù không thể giết chúng, nhưng cũng có thể phòng thân."

Kiki nói xong cũng chạy đi giúp Lý Vũ Kỳ, cảnh sát viên nhìn cây súng suy nghĩ. Phía sau, một con ma nữ với cái miệng đầy máu đang lao tới anh, chàng trai phản ứng, quay đầu nã một phát. Ma nữ thê thảm gào thét, rồi hóa thành tro tan biến. Ngay khi anh thở phào nhẹ nhõm, thì nó lại phục hồn lại lao tới.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ