Chương 36: Bách Quỷ Loạn

280 22 0
                                    

" Xin chào, đây là quý quỷ của Phán Quan đại nhân. Hiện giờ, ngài ấy đang bận, có gì xin vui lòng nói lại với tôi."

" Tiểu Khôi, đừng có phá nữa. Cậu không hợp làm thư ký đâu."

" Ha ha, lần đầu cậu gọi đến, nên mình muốn đùa giỡn một chút mà. Đã lâu rồi, không có ai trên đó gọi cho Phán Quan đại nhân."

Sau khi Manh Đới bấm số, liền có người nhận điện thoại, người vừa nhận là Tiểu Khôi. Khi chưa làm ở Địa Phủ, thì cô ấy đã từng ở chung nhà với Manh Đới. Vì lúc chết, oán khí chưa tan, muốn ở lại trần gian để báo thù. Đến khi mọi chuyện được giải quyết, thì cô đã hoàn thành tâm nguyệt đi tới Địa Phủ, rồi may mắn trở thành cận thân của Phán Quan Triết Hàm. Lúc trước, Triết Hàm có để lại số điện thoại cho Manh Đới, nhưng nàng chưa từng gọi. Thật hiếm khi nhìn thấy có người gọi, Tiểu Khôi nổi hứng, chọc Manh Đới ghét bỏ.

" Ta không cần biết, hắn là đang bận hay rãnh. Ta có việc muốn tìm hắn, kêu hắn lập tức đến đây gặp ta."_Gia Mẫn giật điện thoại của Manh Đới nói.

" Lão Đới, ai vừa nói vậy? Nghe khẩu khí phách lối, giống thiên sư thối kia, nhưng giọng thì không phải."_Tiểu Khôi vốn không ưa Mạc Hàn. Dám bảo Phán Quan mặt lạnh của Địa Phủ đến gặp mặt, ngoài trừ Mạc Hàn kiêu ngạo kia, thì nàng không nghĩ đến ai khác. Nhưng giọng nói này thực sự không giống.

" Cũng gần vậy, nhưng là em họ, em ấy tên là Triệu Gia Mẫn."_Manh Đới ngắn gọn giới thiệu, nhếch miệng cười. Ngoài thiên sư khó ưa nhà nàng, thì vẫn còn một cô em thân thích nữa.

" Triệu...Gia Mẫn? Gia .....Mẫn? Thượng thần Triệu Gia Mẫn??"_Tiểu Khôi nghe thấy tên, sợ mất hồn. Không nghĩ đến, nhân vật trong truyền thuyết lại dùng cách này tìm Triết Hàm. Nhưng nói đi nói lại, cô bạn này của nàng cũng tốt số thật, quen biết luôn cả đại thần.

Đối với Tiểu Khôi không sợ chết, vậy mà vừa nghe đến cái tên Gia Mẫn liền lắp bắp. Cũng đủ biết được cái con người này, đã làm bao nhiêu chuyện xấu, đến nổi ai nghe tên cũng sợ mất mặt.

" Nghe nói, ngươi tìm ta?"

" Cậu là Tào Tháo à? Hù chết chị rồi!"

Điện thoại trên tay Manh Đới vẫn chưa bỏ xuống, mà đã thấy người ngồi ung dung trên ghế sofa. Đúng là quen biết cả đám thần tiên chẳng có gì tốt, đến không động đi không tiếng, chỗ nào cũng có thể chui ra. Nhìn họ ngoại trừ đẹp hơn mấy con ma quỷ, thì có gì khác chứ.

" Đừng có chửi thầm em, em nghe được đó."_Triết Hàm lười nhác dựa vào ghế, chỉ là hành động nhỏ cũng đủ là chúng sinh điên đảo. Tính cách lạnh lùng, bộ dạng 'chớ đến gần ta'.

" Đúng là đáng ghét! Học đệ đáng yêu của tôi, đã một đi không trở lại rồi ~~ Hazz ~~!"

" Stop! Chị đủ rồi đó."

Triết Hàm nhíu mày , cảm thấy đau đầu. Lúc nào, Manh Đới cũng dùng vẻ mặt đau khổ, nhìn hắn. Sở dĩ Manh Đới và Triết Hàm quen biết, là vì hắn xui xẻo cãi nhau với Diêm Vương, không cẩn thận bị đẩy vào Luân Hồi Đạo, trở thành phàm nhân. Kiếp đầu thai, hắn từng là một tên mọi sách, có trí nhớ siêu phàm, cả ngày chỉ biết chạy theo Manh Đới đâm đầu vào chỗ chết, nào là bị quỷ dí, rồi cả ma hù. Sao đó, thì không may qua đời, rồi trở về làm Phán Quan. Nhưng Manh Đới lúc nào, cũng nhớ tới Triết Hàm khi còn là người, cả ngày cứ lẩm bẩm ' học đệ đáng yêu!', mỗi lần nhìn thấy dáng vẻ sợ ma của hắn, lại cảm thấy buồn cười. Còn bây giờ thì, quỷ nào dám hù hắn, ma nào dám dí hắn.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ