Chương 30: Khê Nang (kết)

284 26 1
                                    

Tút...........Tút........Tút

Gia Mẫn nghe thấy âm thanh ngắt tín hiệu, liền tức giận muốn ném luôn cái điện thoại. Đơn nhiên nàng biết, không phải là do Tịnh Y đột nhiên tắt điện thoại, mà do con quỷ giở trò. Nhưng tại sao nó lại để Tịnh Y gọi điện thoại cho nàng? Là cố ý muốn khiêu khích nàng sao?

" Chết tiệt! Số 48 đường Mạt Sơn ở đâu?'_Gia Mẫn tuy đã ở dưới trần gian gần hai tháng, cũng chưa từng nghe qua số nhà này. Cũng không biết chỉ là tin đồ giả hay thật, nếu như đó là giả thì khỏi tìm.

" Ở đường Mạt Sơn không có số 48. Đó là nơi Âm Dương tụ họp, chỉ có người sắp chết hoặc có quỷ dẫn đường thì mới thấy được. Người bình thường dù có đi chục lần, cũng không nhìn thấy số 48."

" Không có đường thì tự ta tạo đường. Trên tay ngươi là cái gì, đưa đây!"_Gia Mẫn đưa tay ra, nói với Mạnh Nguyệt. Nàng muốn quả cầu quỷ trên tay hắn, vì nàng biết nó có thể dẫn đường.

Mạnh Nguyệt cũng không do dự, ném quả cầu trong tay cho Gia Mẫn. Đại Thần mà cũng nổi giận, đúng là ngạc nhiên thật!

Gia Mẫn cầm lấy quả cầu, rồi ném xuống đất, sau đó dùng hết sức lực đạp đạp giẫm giẫm, nhanh đến mức chỉ nhìn thấy bóng chân. Kiki nhìn thấy chỉ có thể đen mặt, Lý Vũ Kỳ thì không biểu hiện, Mạnh Nguyệt thì đứng cười như sắp chết.

" Đưa ta đến số 48 đường Mạt Sơn, có vấn đề gì không?"_Gia Mẫn đen mặt, hỏi rất chi là 'nhẹ nhàng'.

" Không...không vấn đề."_Huyết Hồ Quỷ bị giam trong quả cầu yếu ớt nói. Nhưng thật ra trong lòng nó đang sôi sục oán niệm, tại sao không thể nói chuyện đàng hoàng, vừa chụp đã đánh người ta dã man.

Có người dẫn đường, nên cả đám không cần lãng phí thời gian nữa, nhanh chóng hành động. Lý Vũ Kỳ biết đường, nên lái xe thẳng đến đường Mạt Sơn. Suốt đường đi, càng đến gần thì bầu trời càng âm u, khi đến nhà số 47 thì Lý Vũ Kỳ dừng lại.

Gia Mẫn lại ném Huyết Hồ Quỷ xuống đất, Mạnh Nguyệt niệm chú thu lại lá bùa. Huyết Hồ Quỷ được thả cũng trở lại hình dáng của một cô gái người nhuộm đầy máu, nhìn bọn họ rồi lập tức chui vào khe hở giữa hai ngôi nhà. Trong chớp mắt, nó đã biến mất, cả đám cũng theo đó mà đi vào, bước qua một thế giới hoàn toàn khác.

" Ta mới không phải đồng loại với ngươi, dám bán đứng ta? Đi chết đi!"

Gia Mẫn vừa đặt chân vào khe hở, liền nghe thấy âm thanh tức giận của một đứa bé, sau đó là một tiếng thét thảm thiết cùng với tiếng đồ vật gì đó bị xé toạc. Bách Quỷ là những linh hồn sau khi chết tu luyện thành quỷ, nó không phải là những oan hồn bình thường. Cho dù, cùng là đồng loại, nếu dám cản đường, nó cũng giết.

Nhìn quanh bốn phía đều là màu đen, không nhìn thấy gì cả, chỉ có nơi bọn họ đang đứng là có chút ánh sáng. Cả đám vừa định tìm đường, thì khung cảnh liền thay đổi. Nơi họ đứng đã biến thành một phòng khách rất bình thường, những cũng không bình thường. Cả đám bắt đầu căng thẳng đề phòng.

" Tiểu Mẫn ~~ em sợ quá, chị mau cứu em với ~~"_Bất ngờ, Tịnh Y nhảy ra từ một cánh cửa, chây tới chỗ Gia Mẫn.

Nét mặt Gia Mẫn cực kì khó chịu, nhìn thấy Tịnh Y khóc lóc chạy đến, nàng liền tặng cô ấy một cước. Kiki đứng kế bên nhìn thấy liền giật mình, tưởng rằng Gia Mẫn bị trúng tà. Cái bà này, không phải lần nào nghe đến Tịnh Y gặp nguy cũng đều lập tức chạy tới sao? Tại sao...Tại sao lại có thể....Kiki là muốn bước đến đỡ lấy Tịnh Y, thì bị Gia Mẫn ngăn cản.

{SNH48_Cover}  Vùng 48 [ Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp] - Lạc Tiểu HạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ